Bên ngoài gió lạnh thổi đến cửa sổ kẽo kẹt rung động, nghe thấy thanh âm là có thể cảm nhận được này rét lạnh.
Bài trí cổ xưa cùng trong nhà lại ấm áp như xuân, độ ấm vĩnh viễn dừng lại ở nhất thích hợp thời điểm.
Sawada Tsunayoshi chính là tại đây loại thời điểm tỉnh lại.
Hắn nằm ở thật dày đệm chăn bên trong, tay chân lại như cũ lạnh lẽo đến làm người có chút khó chịu, đầu choáng váng hôn trầm trầm, cả người không khoẻ, nhưng cảm giác lại so với mấy ngày trước đây muốn hảo rất nhiều, ít nhất người tỉnh lại.
Không biết chính mình ngủ bao lâu.
Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm.
Hắn cũng không có lập tức lên, một là thân thể bủn rủn vô lực, nhị là bởi vì phản ứng không kịp, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn trần nhà, bên tai nghe bên ngoài mơ hồ tiếng gió, trong lòng từng đợt mờ mịt, cuối cùng mới lấy lại tinh thần......
"A, mùa đông sao?"
Rõ ràng đến Nhật Bản thời điểm vẫn là mùa hè, kết quả nháy mắt liền thay đổi mùa.
Từ Italy trở lại Nhật Bản sau, vì có thể làm chính mình hảo hảo tĩnh dưỡng, không thể không tạm thời làm ơn hắn vân chi người thủ hộ Hibari Kyoya.
Hibari Kyoya ở nhận được nhiệm vụ sau cái gì cũng không có nói, chỉ là bình tĩnh phân phó Kusakabe, làm người thu thập thích hợp tòa nhà, sau đó một đường bồi Sawada Tsunayoshi, bí mật đem người an trí ở Karuizawa trong núi trang viên.
Từ ở đã hơn một năm trước kia bị sau khi trọng thương, Sawada Tsunayoshi tình huống liền vẫn luôn thật không tốt, rất nhiều lần bệnh tình nguy kịch thông tri thư, làm Shamal đều sứt đầu mẻ trán.
Thật vất vả đã tỉnh, thân thể lại rốt cuộc không có biện pháp khôi phục thành qua đi như vậy.
Sawada Tsunayoshi miên man suy nghĩ, hắn nỗ lực giật giật thân, trên thực tế đệm chăn liền cái phập phồng đều không có, đúng lúc này cửa giấy bị người từ bên ngoài đẩy ra.
Kusakabe Tetsuya cao lớn thân ảnh đứng ở nơi đó, vừa vặn cùng Sawada Tsunayoshi đôi mắt đối thượng, "Sawada tiên sinh, ngài đã tỉnh!?"
Trên mặt tất cả đều là không chút nào che giấu kinh hỉ, "Ngài chờ một chút, ta đi thông tri Kyo-san cùng bác sĩ." Nói xong, hắn vội vàng xoay người rời đi, đi xa tiếng bước chân nghe liền rất vội vàng.
Sawada Tsunayoshi bổn tính toán chính mình đứng dậy, lại tại đây một khắc tá sức lực, thành thành thật thật nằm trong ổ chăn.
Không quá một hồi, bên ngoài hành lang lại truyền đến một trận hỗn độn tiếng bước chân.
Cửa giấy lại lần nữa bị người vội vàng kéo ra, mấy cái ăn mặc màu trắng quần áo bác sĩ đi đến, Sawada Tsunayoshi bị bọn họ bao quanh vây quanh kiểm tra.
Vô luận qua bao lâu, vẫn là có chút không quá thích ứng.
Sawada Tsunayoshi hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía cửa, chỉ thấy thân xuyên màu đen hòa phục Hibari Kyoya chậm bác sĩ vài bước đi đến, đối mặt trước mắt nhóm người này tụ hình ảnh, nói cái gì cũng chưa nói, liền mày cũng chưa nhăn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...