30

107 26 0
                                    

Sawada Tsunayoshi biết, có chút lời nói, một khi khúc dạo đầu, kia liền rốt cuộc không có biện pháp tiếp tục giả câm vờ điếc.

Về thọ mệnh, cũng về tử vong.

Không có người muốn chết, huống chi Sawada Tsunayoshi tự nhận chính mình là cái tâm lý kiện toàn người, vậy càng thêm không muốn chết.

Nhưng có chút vấn đề, cũng không phải có nghĩ là có thể giải quyết.

Mấy năm trước kia tràng tai nạn tính chiến đấu, vẫn là cấp Sawada Tsunayoshi thân thể mang đến hủy diệt tính đả kích, thật vất vả nhặt về tới một cái mệnh, cũng không bao giờ phục quá khứ khỏe mạnh.

Chẳng sợ hiện tại thoạt nhìn ở chậm rãi chuyển biến tốt, nhưng đại gia trong lòng biết rõ ràng.

Sawada Tsunayoshi vô pháp lại được hưởng thường nhân thọ mệnh.

Hắn sẽ trước một bước chính mình người nhà, bằng hữu thậm chí địch nhân, trước một bước bước lên rời đi lộ trình.

Chính là những lời này...... Này đó hiện thực, không ai nguyện ý nhắc tới, không ai nguyện ý nói ra, mọi người đều hy vọng chính mình là một con đà điểu, chỉ cần xem nhẹ, chỉ cần không thèm nghĩ, như vậy nó liền không tồn tại.

Lại tốt đẹp ảo tưởng kia cũng chỉ là ảo tưởng.

Mọi người tổng hội có gặp phải hiện thực một ngày, cho nên Rokudo Mukuro sẽ đi tìm kiếm phương pháp, thậm chí lôi kéo Yamamoto Takeshi cùng nhau hợp tác.

Nhưng loại này phương pháp, sẽ làm lại một cái tàn nhẫn hiện thực bãi ở trước mặt mọi người.

"Tương lai...... Do ai giết chết ta?" Sawada Tsunayoshi rõ ràng nhìn đến, đương chính mình câu này nói xuất khẩu sau, Rokudo Mukuro trở nên cực kỳ thảm đạm mặt.

Trong nháy mắt kia tái nhợt tẫn hiện hắn vô lực, tựa như gió lốc lúc sau bị tàn phá đến đứt gãy thân cây, thê thê thảm thảm.

Nhưng chẳng sợ đã như thế thống khổ, Rokudo Mukuro lại như cũ muốn khởi động cứng đờ tươi cười, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Giết chết người của ngươi, trừ bỏ ta, còn có thể có ai......"

Sau khi nói xong, hắn vốn tưởng rằng sẽ lại một lần nhìn đến Sawada Tsunayoshi kia quen thuộc không thể nề hà tươi cười, lại không nghĩ rằng trước một bước thấy được đối phương cặp kia tinh oánh dịch thấu đôi mắt.

Đó là kiểu gì xinh đẹp một đôi mắt, thông thấu giống hổ phách, bị nhìn thấu người lại là chính mình.

"Ngươi đã vô pháp lại giết chết ta." Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng nói, sau đó tay nhanh chóng nắm lên đối phương, giống quá khứ giống nhau, đem này ấn ở chính mình trái tim chỗ.

Nào biết đến, Rokudo Mukuro ở đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ, theo bản năng ném ra tay, như là đụng phải cái gì năng người đồ vật giống nhau, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, lại là run rẩy xuống tay, nhẹ nhàng mà ấn ở nơi đó.

Rõ ràng, Sawada Tsunayoshi đã sớm đoán được.

Hắn ngửa đầu, vươn tay chạm chạm Rokudo Mukuro đuôi tóc, nhìn đến phát căn chỗ cái kia màu bạc vật phẩm trang sức, sau đó có chút đắc ý dào dạt chớp chớp mắt, "Ngươi xem, ta liền nói đi."

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ