Igarashi Himeko tìm cái vị trí tốt, nâng lên súng ngắm, thông qua nhắm chuẩn kính nhắm ngay phía dưới mỗi một cái địch nhân.
Cảm tạ những người này quá mức tự tin thái độ, có lẽ là nghĩ nắm chắc, không người dám phản kháng, mỗi người đều trạm thật sự tùy ý, chung quanh cũng không có gì có thể ngăn cản tầm mắt đồ vật.
Khi cái kia tóc vàng kiêu ngạo nam nhân đến gần Jacob thời điểm, Igarashi Himeko ấn ở cò súng thượng ngón tay run nhè nhẹ, mồ hôi từ cái trán chỗ chảy xuống.
【 Bình tĩnh, Igarashi tiểu thư. 】
Sherlock thanh âm như cực nóng ngày mùa hè đột nhiên mưa xuống, mang theo một cổ ẩm ướt lạnh lẽo, như là cấp Igarashi Himeko nóng lên phát trướng đầu bát một đại bồn nước đá.
Igarashi Himeko hít sâu một hơi, "Nghe thanh âm, trinh thám tiên sinh tinh thần tựa hồ cũng không tệ lắm, bị như vậy trọng thương, đến bây giờ còn chịu đựng được sao."
【 Cảm tạ quan tâm. 】 Sherlock tê liệt ngã xuống ở trên xe lăn, Lina lúc gần đi đem hắn phóng tới một cái đã có thể nhìn chung sòng bạc toàn cục, lại không dễ bị người phát hiện địa phương.
Sherlock súc ở cái này trong một góc, một bên hướng trong miệng tắc kẹo, một bên nghe tai nghe thanh âm, đồng thời tập trung tinh thần còn nhìn chằm chằm phía dưới sòng bạc trạng huống, đại não nhanh chóng vận chuyển, không chút nào cố sức một lòng đa dụng, trên người chịu thương căn bản ảnh hưởng không được hắn cái gì, nào đó tình huống tới nói coi như bọn họ cái này lâm thời tiểu quần thể trung mạnh nhất.
【 Chờ Jacob đi vào bọn họ vòng vây trung, hiện tại còn không vội, không cần rút dây động rừng. 】
Igarashi Himeko hít sâu một hơi, áp xuống đáy lòng xao động bất an, trấn trấn tâm thần, ánh mắt càng thêm sắc bén, nếu lúc này có người đứng ở nàng trước mặt nói, là có thể nhìn thấy nàng trong mắt lóng lánh màu tím ngọn lửa, lay động rực rỡ.
Tay nàng đụng vào ở cò súng thượng, cả người như một phen tùy thời sắp sửa ra khỏi vỏ lợi kiếm, rồi lại vẫn không nhúc nhích chờ đợi thời cơ đã đến.
Thiếu nữ ở tác phong tài phiệt bên trong huấn luyện trung thành tích phi thường ưu dị, Kusakabe Tetsuya đã từng vây xem một đoạn thời gian nàng huấn luyện, cuối cùng khen ngợi nàng phi thường có thiên phú.
Igarashi Himeko trưởng thành cơ hồ là một đường thẳng đường, ngay cả nhất gian nan bậc lửa ngọn lửa, nàng cũng là lần đầu tiên liền thành công.
Đáng tiếc lúc ấy kia đóa bị cường ngạnh bậc lửa ở giới trên mặt ngọn lửa cực kỳ nhỏ yếu, suy yếu đến phảng phất tùy tiện ai một tiếng hô hấp đều phải tắt trình độ.
Igarashi Himeko cũng không chịu phục, chẳng sợ lúc ấy không ít người nói nàng thiên phú trác tuyệt, nhưng kia một đóa nho nhỏ ngọn lửa thật sự là làm người không hài lòng.
Nàng có dò hỏi không ít người về bậc lửa ngọn lửa bí quyết, nhưng như cũ không được này pháp, có lẽ là trên mặt nghi hoặc thậm chí là khốn khổ biểu hiện quá rõ ràng, ở Sawada Tsunayoshi dò hỏi hạ, Igarashi Himeko vẫn là nhịn không được đối này nói hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfic*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...