3

350 34 0
                                    

Sawada Tsunayoshi từ thanh tỉnh sau, dần dần bắt đầu ở khôi phục.

Sức ăn tiệm trường, làm phụ trách đầu bếp quả thực muốn cảm động đến rơi lệ.

Hibari Kyoya xác định không có bệnh tình tái phát khả năng tính sau, liền không thường xuất hiện ở Karuizawa bên này trong núi biệt thự, rốt cuộc chẳng sợ không phải vân chi người thủ hộ, hắn thân là tác phong tài phiệt thủ lĩnh, công tác cũng hoàn toàn không nhẹ nhàng.

Cái này làm cho Sawada Tsunayoshi sinh hoạt trở nên có chút không thú vị.

Đương nhiên, này cũng không phải đang nói hắn tại hoài niệm thời gian làm việc thường.

Rõ ràng còn nằm ở trên giường, lại không thể không đối mặt văn kiện tóc nâu thanh niên trừu trừu khóe miệng.

Kusakabe thật cẩn thận ngồi quỳ ở bên cạnh, nói: "Đây là Italy bên kia đưa tới văn kiện, Reborn tiên sinh chỉ định, nói là ngài nếu tình huống thân thể còn hành nói cần thiết nhìn một cái......"

Sawada Tsunayoshi nghe xong đành phải nhận mệnh.

Từ sau khi trọng thương, mọi người trong nhà đối hắn ý muốn bảo hộ thực trọng, hôn mê kia đoạn thời gian, gia tộc vận chuyển toàn dựa người thủ hộ cùng Reborn cùng làm quyết định, chờ hắn tỉnh lại sau, lại giằng co rất dài một đoạn thời gian thời kỳ dưỡng bệnh, trên cơ bản là không có biện pháp xử lý công tác.

Hắn biết, trừ phi rất quan trọng, Reborn là sẽ không làm này đó tục sự tới quấy rầy đang ở tĩnh dưỡng chính mình, như vậy, này phân văn kiện chắc là sự tình quan chính mình cùng Vongola tương lai.

Ở cái này lấy khoa học kỹ thuật làm chủ yếu thủ đoạn thế giới, thế giới như cũ giữ lại nhất truyền thống giấy chất công văn, bị đưa đến ở vào Nhật Bản Vongola Decimo trong tay văn kiện, là trải qua nhiều tầng bảo mật, bí mật từ vân thủ thân vệ hộ tống mà đến.

Trong lúc, Kusakabe Tetsuya toàn bộ hành trình đi theo, cho đến đưa đến Karuizawa bên này, hắn đều không có rời đi nửa bước.

Văn kiện tiêu đề chính là cái phi thường làm người ngoài kinh tủng nội dung: Về Vongola đời kế tiếp người thừa kế dự khuyết người được chọn.

Trừ bỏ lúc trước bị Xanxus giết chết Decimo dự khuyết sở lưu lại huyết mạch bên ngoài, còn có bị gia tộc trưởng lão đề cử có được Vongola máu chi thứ thành viên, nhưng chân chính làm Sawada Tsunayoshi chú ý tới, là bị đặt ở dự khuyết người được chọn cuối cùng vị kia.

Một cái đánh rơi bên ngoài hài tử, chưa từng bị thế giới ngầm ô nhiễm hài tử, cũng là...... Một cái bị gia tộc xem nhẹ hài tử.

Jacob · Smith.

Trên ảnh chụp thiếu niên cứ việc khuôn mặt bình tĩnh, nhưng ánh mắt lại giương nanh múa vuốt như là ở hướng thế giới tuyên cáo chính mình tồn tại.

Sawada Tsunayoshi trầm mặc một hồi, đầu ngón tay hơi chút siết chặt trang giấy, trầm mặc sau khi, hắn ngẩng đầu hướng Kusakabe nói: "Ta hiểu được, Kusakabe học trưởng, trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi."

Kusakabe cung kính hướng về đối phương khom lưng khom lưng, nhạy bén nhận thấy được lúc này Sawada Tsunayoshi yêu cầu một cái hơi chút an tĩnh cá nhân thời gian, liền rời đi phòng ngủ, đứng ở hành lang ngoại chờ.

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ