Ngày 21 tháng 3, Maude gia tộc, 112 người toàn bộ xác nhận tử vong.
Ngày 15 tháng 4, Coriti thương hội, 23 người xác nhận tử vong, 3 người vô tội, 6 người giao từ Vindice ngục giam.
Ngày 7 tháng 6, Reynolds phòng thí nghiệm, 11 người xác nhận tử vong, 1 người đào tẩu, 18 người giao từ Vindice ngục giam.
Ngày 8 tháng 6, Reynolds phòng thí nghiệm đào vong 1 người đã xác nhận tử vong.
"Đủ rồi......"
Ngày 28 tháng 6, Burtone ngầm sòng bạc, 36 người xác nhận tử vong.
Ngày 30 tháng 7, Wanti thương hội, 3 người xác nhận tử vong, 8 người giao từ Vindice ngục giam.
Ngày 19 tháng 8, đuổi bắt trốn chạy giả 2 người, đương trường xử quyết.
Ngày 21 tháng 8, đuổi bắt đối địch gia tộc gián điệp 1 người, đương trường xử quyết.
"Ta nói đủ rồi!"
Sawada Tsunayoshi đứng lên giận chụp cái bàn, kịch liệt tiếng vang đánh gãy Basil hội báo.
Thanh niên há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là lựa chọn đem trấn an lời nói nuốt trở vào, hơi hơi cúi đầu lễ tiết tính lui về phía sau một bước, "Vâng."
Tuổi trẻ giáo phụ chỉ cảm thấy trước mắt hết thảy trời đất quay cuồng, trên mặt bàn bãi kia trương hơi mỏng trên giấy rậm rạp ghi lại này mấy tháng qua vô số tội ác.
Mồ hôi từ trên trán chảy ra, chậm rãi chảy xuống tích ở trên mặt bàn, làm ướt trang giấy cũng hôn mê chữ viết.
Hắn run rẩy thân hình, cuối cùng cả người vô lực nản lòng ngồi trở về, một tay chống cái trán che đậy mặt mày, "...... Takeshi ở nơi nào."
Basil lo lắng nhìn mắt Sawada Tsunayoshi, ngữ khí lại bình tĩnh không bại lộ bất luận cái gì cảm xúc, "Hôm nay ở chủ trạch."
"...... Làm hắn tới gặp ta."
Basil dừng một chút, trong lòng buông tiếng thở dài, "Vâng."
Đãi Basil rời đi sau, rộng mở xa hoa văn phòng chỉ còn lại Sawada Tsunayoshi một người.
Hắn xoa xoa giữa mày, như là có vô số phiền não cùng hắc tuyến lì lợm la liếm ở bên nhau, triền hắn đại não không có một tia khe hở.
Khi hai mắt nhắm lại sau, tự cho là đúng trốn vào hắc ám hư không, bên tai chỉ có lụa trắng bức màn theo gió phiêu động thanh âm, ngẫu nhiên lá cây sàn sạt rung động, cùng chim nhỏ kêu to, như là nói cho hắn hết thảy đều là như thế hoà bình cùng tốt đẹp.
Nhưng trên thực tế......
Trang giấy thượng mỗi một hàng báo cáo nội dung đều đại biểu cho một phần từ gia tộc an bài đi xuống tiêu diệt nhiệm vụ, tử vong như bóng với hình, tội ác người linh hồn cũng sẽ đối đao phủ vươn trả thù ma trảo.
Hắn đột nhiên mở mắt ra, hắc ám lập tức cách hắn đi xa, trên mặt tường hoa lệ lại phức tạp tường giấy, trên mặt bàn bày biện các loại văn kiện, cùng với...... Chính vừa lúc đối thượng kia tấm sơ trung thời kỳ chụp ảnh chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...