33

137 29 1
                                    

Khoảng cách rạp hát bắt đầu diễn thời gian đã càng ngày càng gần, mà quan trọng nhất nhân vật lúc này còn đãi ở chính mình biệt thự, gặp mặt khó gặp khách quý.

Bị người đẩy từ ngoài cửa tiến vào thanh niên...... Vô luận từ góc độ nào tới xem đều không thể tin tưởng người này cư nhiên là thế giới ngầm giáo phụ.

Áo hoodie quần jean cùng giày thể thao, trên hai chân còn bị người cẩn thận đắp mỏng thảm lông, hơi có chút dài ra tóc theo cổ đi xuống, giấu ở cổ áo bên trong.

Ôn nhuận mắt, vô luận ai cùng chi tướng coi đều có thể cảm giác ập vào trước mặt xuân phong, như đứng ở không trung dưới, thảo nguyên phía trên, làm người vui vẻ thoải mái, trong lòng nôn nóng cũng ở trong nháy mắt bị vuốt phẳng tắt.

Trong phòng họp, trừ chưa bao giờ quần tụ Hibari Kyoya, còn có luôn là không thấy bóng dáng Rokudo Mukuro bên ngoài, mặt khác người thủ hộ nhóm đều đã chờ ở này.

Reborn đẩy Sawada Tsunayoshi xe lăn vào phòng, đem này giao cho Gokudera Hayato sau, chính mình liền trước đi tới thủ tọa dưới bên trái vị trí.

Bàn dài một phương, là đã tụ tập ở bên nhau trận địa sẵn sàng đón quân địch thuộc về Sawada Tsunayoshi người thủ hộ nhóm.

Mà bàn dài một khác sườn, lại là đen nghìn nghịt một mảnh, một đám ăn mặc màu đen áo khoác, mang màu đen mũ dạ người, thân hình cao lớn tràn ngập cảm giác áp bách, mặt bộ bị màu trắng băng vải quấn quanh phân không rõ giới tính diện mạo, như là quỷ dị điện ảnh trong TV ảo tưởng quái vật, lại như là hiện thực từng trong lịch sử xuất hiện quá chưa giải chi mê hủ bại cũ kỹ quý tộc.

"Đã lâu không thấy." Sawada Tsunayoshi đối ngồi ở bàn dài đối diện người đôi mắt, trong lòng một mảnh bình tĩnh, thậm chí còn có vài phần gặp lại vui sướng, "Bermuda tiên sinh."

Nếu là quá khứ chính mình nói, tuyệt không sẽ giống như bây giờ bình tĩnh.

Lâu sơ thăm hỏi hẳn là đối với hồi lâu không thấy bằng hữu, đồng bọn thậm chí người nhà.

Nhưng vô luận là Vongola một phương người, vẫn là đối diện người tới xem, Mafia cùng Vindice ngục giam chi gian quan hệ, tuyệt đối không có như vậy hòa thuận tốt đẹp.

Nhưng là, này giới hạn trong lẫn nhau chi gian nơi thế lực, lại tuyệt không bao gồm hai bên thủ lĩnh.

Sawada Tsunayoshi chi với Vindice nhóm, có một cái vô luận như thế nào đều không thể bỏ qua ân tình tồn tại, cho nên......

Bermuda tầm mắt từ đối diện người kia tái nhợt gương mặt cùng với thân hình gầy gò thượng lược quá, duỗi tay từ áo khoác nội lấy ra một bức màu kim cam phong thư, trên phong thư dấu xi tích ở lấy ra trong nháy mắt, hưu một chút, một đóa nho nhỏ màu cam ngọn lửa ở mặt trên bậc lửa.

Phong thư bị Bermuda đặt ở trên mặt bàn, sau đó nhẹ nhàng mà đi phía trước đẩy, theo sau, hắn cùng với hắn phía sau đông đảo Vindice nhóm tháo xuống trên đầu màu đen mũ dạ, cũng về phía trước mặt chủ vị ân nhân cung kính cúi đầu, hành lễ.

"Vindice đáp ứng lời mời Sawada Tsunayoshi tiên sinh chi ước, tiến đến bái phỏng."

Ở Sawada Tsunayoshi kế nhiệm Vongola tới nay, đã từng có một đoạn thời gian có thể xưng là hắn nhất hắc ám thời gian.

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ