Khi Jacob đi vào kia gian bị chỉ định ghế lô trong nháy mắt, hắn rốt cuộc phản ứng lại đây.
Chính mình tựa hồ bị Sawada Tsunayoshi lừa dối.
Tới rồi mời ngày, Jacob đám người sớm lên, trải qua một loạt ăn mặc trang điểm sau, một thân hắc tây trang lễ phục lại phá lệ sấn nhân khí chất, một cái hai cái đều cực kỳ giống điện ảnh trong TV hắc đạo tinh anh.
Lina ôm chính mình mặt qua lại thưởng thức rất nhiều lần, mới lưu luyến từ toàn thân kính trước tránh ra.
Cùng ăn mặc màu đen tiểu lễ váy Lina so sánh với, duy nhị nữ tính Igarashi Himeko lại là màu đen tây trang áo choàng phối hợp một cái quần tây, một đầu tú lệ tóc dài từ ở trên du thuyền bị nàng tự mình cắt đứt sau, hiện tại lại tiến hành rồi một phen tu bổ, chiều dài so nam sinh tóc còn muốn ngắn, lộ ra tinh xảo mặt mày tới, là một vị lại khốc lại táp nam trang mỹ nhân.
Lina đã hoàn toàn ở Igarashi Himeko trước mặt đi không đặng, mãn nhãn ngôi sao ôm đối phương cánh tay làm nũng.
Rõ ràng những người khác thu thập xong sau cũng đều phi thường soái khí, nhưng thấy vậy tình hình, nam tính nhóm không thể hiểu được cảm thấy chính mình thua người một đầu.
Jacob có chút không thích ứng này thân cao định tây trang, quá mức với tinh xảo làm hắn sâu sắc cảm giác trói buộc, liền duỗi tay lôi kéo một chút cà vạt, chờ đến tất cả mọi người rực rỡ hẳn lên sau, hắn chung quanh nhìn xung quanh, đã không có phát hiện Sawada Tsunayoshi, cũng không có nhìn đến hắn bất luận cái gì một vị người thủ hộ.
"Basil lão sư, Sawada tiên sinh bọn họ người đâu?"
Phụ trách bọn họ lễ nghi cùng phục sức chính là ở Italy quen biết, đảm đương bọn họ văn hóa khóa lão sư Basil.
Jacob đám người ở nhìn thấy Basil thời điểm cũng thật cao hứng, lại lần nữa gặp lại khi, tuy rằng thời gian cách xa nhau không dài, nhưng tâm thái lại hoàn toàn không giống nhau.
Ở Mafia chi đảo gặp được trước sau đối bọn họ thực hữu hảo Basil, rất lớn trình độ cũng làm ba vị thiếu niên trong lòng nhẹ nhàng thở ra, trong lòng một ít ngượng ngùng hỏi ra khẩu nói cũng trở nên không có như vậy chần chờ, tự nhiên rất nhiều.
"Điện hạ còn có chút việc, yêu cầu muộn một chút." Basil trả lời nói, hắn làm như nhìn ra Jacob nội tâm rối rắm, "Thực sợ hãi sao? Cùng Xanxus đại nhân ở chung một phòng?"
Há ngăn là sợ hãi, chân đều có chút phát run.
Jacob không cảm thấy như thế thản nhiên có cái gì hảo mất mặt.
Hắn cho tới nay lớn nhất ưu điểm chính là xem xét thời thế.
Tuy rằng người ở bên ngoài xem ra, hắn hình như là cái kiệt ngạo khó thuần, không biết trời cao đất dày thiếu niên.
Nhưng chỉ có chính hắn biết, hắn căn bản không có ngoại giới sở tưởng tượng như vậy thà gãy chứ không chịu cong, cùng mệnh so sánh với, mặt mũi thật sự không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...