17

273 30 1
                                    

Ethan có một cái không bị người biết song bào thai đệ đệ.

Bọn họ đồng thời sinh ra, cùng nhau vượt qua đến nay mới thôi năm tháng.

Khi còn nhỏ, hắn luôn là quấn lấy cha mẹ nói đệ đệ sự, đệ đệ thích ăn cái gì, đệ đệ thích chơi cái gì, đệ đệ muốn đi làm chút cái gì, nhưng lúc ấy đáp lại hắn chỉ có cha mẹ mờ mịt lại dần dần trở nên hoảng sợ ánh mắt.

6 tuổi năm ấy, Ethan bị chẩn bệnh vì vọng tưởng chứng.

Lúc ấy hắn minh bạch đệ đệ tồn tại là cái bí mật.

Theo tuổi tác tăng trưởng, cái này vọng tưởng chứng trở nên càng ngày càng lợi hại, nhưng Ethan không còn có cùng bất luận kẻ nào giới thiệu quá chính mình có cái đệ đệ.

Thẳng đến sau lại, đọc sách càng ngày càng nhiều, thấy được việc đời cũng càng ngày càng nhiều, hắn bắt đầu hoài nghi đệ đệ cũng không phải hắn vọng tưởng, mà là hắn nhân cách thứ hai.

Ethan một lần nữa bốc cháy lên đem đệ đệ đưa tới nhân gian, giới thiệu cho người khác ý tưởng.

Nhưng là, tùy tiện đối người khác nói chính mình có nhân cách thứ hai cùng đối người khác nói chính mình có vọng tưởng chứng giống như không có gì khác nhau, đều đủ để cho những người khác đối hắn ôm lấy khác thường ánh mắt.

Đoạn thời gian đó, hắn nếm thử rất nhiều phương pháp, thẳng đến hắn thấy được một cái báo chí đưa tin.

Trí tuệ nhân tạo.

AI kỹ thuật ở hiện nay cái này khoa học kỹ thuật tấn mãnh phát triển thời đại đã không xem như cái mới mẻ đề tài, nhưng thảo luận nhiệt độ như cũ phi thường cao, bất luận cái gì hạng nhất tân ra lò công nghệ cao kỹ thuật, đều phải thuận tiện tuyên truyền một chút bọn họ trí tuệ nhân tạo AI là cỡ nào ưu tú.

Ethan chính là ở cái này thời kỳ tiếp xúc phương diện này đầu đề, hắn tưởng, nếu không có biện pháp làm đệ đệ hành tẩu ở nhân gian, đó là không có thể làm hắn sống ở internet.

Từ đó về sau, tên là Muse trí tuệ nhân tạo, ra đời.

Có lẽ là Ethan thật sự có được phương diện này thiên phú, Muse thay đổi phi thường nhanh, càng ngày càng xu gần với loại người trí tuệ, mà đệ đệ cũng bắt đầu ở hắn trong đầu nói thế giới Internet rộng lớn.

Ethan cũng không thỏa mãn tại đây, hắn bắt đầu chế tác người máy, thề nhất định phải làm đệ đệ Muse có được một cái thân thể.

Nhưng máy móc thân thể chung quy so không được huyết nhục chi thân, Ethan không được này pháp, mỗi khi mang theo trang có người máy cái rương hành tẩu bên ngoài khi, tổng bị người ác ý trào phúng nói là cái dọn thi thể nơi nơi đi quái nhân.

Thẳng đến nhận thức Jacob, lại thẳng đến bởi vì Jacob đi tới Vongola.

"Thân thể của ngươi...... Còn có một người khác linh hồn." Mang mắt đơn bịt mắt thiếu nữ mỹ diễm thần bí kinh người, nói ra nói lại phá lệ kinh tủng.

"Lại là một cái kỳ quái ảo thuật sư." Màu xanh lục tóc nhà khoa học cười nhạo một tiếng, hắn gõ gõ bàn phím, bên cạnh máy móc đối với Ethan chính là một đốn rà quét sau đó phân tích báo cáo, "Thì ra là thế."

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ