"Ta khi nào mới có thể về hưu a......"Mới vừa kế thừa Vongola thủ lĩnh chức Sawada Tsunayoshi, ghé vào trên phủ kín văn kiện bàn làm việc, cả người đã mỏi mệt thành một vị đủ tư cách xã súc.
Hắn thống khổ làm chính mình tầm mắt từ hành trình biểu thượng dịch khai, ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở án thư tiếp khách trên sô pha thành thạo lão sư, phát ra một tiếng cùng loại với làm nũng thỉnh cầu.
"Tuổi còn trẻ không cần phát ra cùng lão nhân giống nhau thanh âm."
Đáng tiếc Vongola Decimo thủ lĩnh lão sư là cái dầu muối không ăn hỗn đản, đối với chính mình tiểu đồ đệ làm nũng làm lơ triệt triệt để để, lãnh khốc vô tình đến làm người đứng xem đều cảm thấy là cái không biết thương hương tiếc ngọc gia hỏa.
Nơi nào có thể nghĩ vậy dạng người đã từng vẫn là một vị trong nghề tiếng tăm lừng lẫy đại chúng tình nhân đâu.
Sawada Tsunayoshi bĩu môi, trong lòng thầm mắng gia sư lãnh khốc vô tình, lại vạn phần không dám biểu đạt ra tới, hoàn toàn quên mất hắn này quá mức lợi hại lão sư không chỉ có xem mặt đoán ý một bậc bổng, thậm chí còn chở khách thuật đọc tâm bậc này lợi hại kỹ năng.
Reborn ném xuống trong tay văn kiện, đem ly cà phê thả lại trên bàn trà, bất đắc dĩ nhìn mắt Sawada Tsunayoshi tức giận không quá tiểu biểu tình, tự hỏi một chút lần trước tiểu thủ lĩnh nghỉ ngơi là khi nào sau, rốt cuộc đại phát từ bi.
"Như vậy đi, nếu ngươi hôm nay có thể đem văn kiện xử lý xong, ta liền cho ngươi phóng một ngày phép."
"Mới một ngày?!" Sawada Tsunayoshi hoàn toàn thất vọng.
"Có ý kiến cũng đừng nghỉ."
"Không không không, một ngày tốt, một ngày cũng có thể!" Đang định được một tấc lại muốn tiến một thước Sawada Tsunayoshi lập tức chuyển biến thái độ, sợ Reborn lại đổi ý hủy bỏ hắn nghỉ phép.
Nhưng mới vừa đáp ứng xong, liền thấy được đối phương khóe miệng tươi cười, lập tức minh bạch chính mình thượng giảo hoạt lão sư đương.
Chẳng qua Sawada Tsunayoshi cũng không dám cưỡng cầu, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm nói chút cái gì, nghe không rõ ràng, nhưng hiểu biết nhà mình học sinh Reborn hoặc nhiều hoặc ít cũng đoán được.
Đơn giản là cái gì Reborn đại ác ma, phát xít, linh tinh mắng chửi người nói.
Ta thật là quá sủng hắn...... Reborn mặt vô biểu tình tưởng.
Nếu hắn lúc này tâm lý hoạt động bị hắn đám kia lão bằng hữu chỉ hiểu được lời nói, chỉ sợ một cái hai cái đều sẽ biểu tình phức tạp tiến hành phun tào.
Mỗi lần ý thức được quá mức sủng học sinh, kết quả tiếp theo lại làm trầm trọng thêm, này không phải hoàn toàn không sửa còn thực hưởng thụ sao.
Sawada Tsunayoshi không biết Reborn tâm lý hoạt động lịch trình, hắn tiểu tính tình tới nhanh cũng đi đến mau, thực nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm thái, cũng bắt đầu kế hoạch ngày này nghỉ phép có thể làm chút cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...