Bọn họ tranh luận ầm ĩ lại một lát sau, Sawada Tsunayoshi là hoàn toàn xem sách không vô.
"Sherlock tiên sinh, ngươi biết bọn họ là muốn tìm người nào sao?" Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng hỏi.
Sherlock lắc đầu, "Không rõ ràng lắm."
Lina nổi giận đùng đùng hừ lạnh một tiếng, "Ngươi tốt nhất là thật sự không biết."
Trinh thám tiên sinh tiền khoa tựa hồ rất nhiều, Lina đối hắn cực kỳ không thích, nàng đi vào Sawada Tsunayoshi bên người, "Sawada tiên sinh, ngươi đừng động hắn, gia hỏa này từ trước kia bắt đầu chính là như vậy, rõ ràng biết rất nhiều đồ vật, lại mỗi lần đều không nói, sau đó ở mọi người vội túi bụi thời điểm, đột nhiên nhảy ra tới."
"Hắn cái này tính tình, sớm đã trêu chọc không ít địch nhân, rất nhiều người đều xem hắn khó chịu."
Nhưng có bản lĩnh cũng là thật sự.
Bởi vì tính cách nguyên nhân, rất nhiều người không muốn ủy thác hắn, lại bởi vì có năng lực, có chút người bất đắc dĩ mới có thể tìm tới hắn hạ ủy thác.
Cho nên tổng có thể gặp được một ít kỳ kỳ quái quái án kiện, cuốn vào đến trong đại phiền toái tới.
"Ta truy tung điều tra thời gian cũng không trường, biết đến đồ vật đều là linh tinh vụn vặt trò chơi ghép hình, còn chưa xây dựng thành họa." Sherlock vươn tay, so cái tam, "Thứ nhất, thế giới ngầm hẳn là đã xảy ra chuyện gì, rất nhiều tổ chức xao động bất an; thứ hai, này đó tổ chức tuy rằng không thấy được cùng tác phong tài phiệt là một đám, nhưng nói vậy có cái gì không người biết hợp tác, bằng không mấy chục cái bom vận không lên thuyền."
Nói đến này, Sherlock nhìn mắt Sawada Tsunayoshi, mà Jacob đối vị này ốm yếu thanh niên cũng càng vì cảnh giác.
Sawada Tsunayoshi giơ tay để tại hạ ngạc chỗ nghĩ nghĩ nói: "Ý của ngươi là, tác phong tài phiệt bên trong khả năng có nội quỷ?"
"...... Có lẽ." Sherlock nói, "Igarashi tiểu thư không biết tình, thực rõ ràng là bởi vì nàng chỉ là cái người mới, mà ngươi......"
Hắn tự hỏi một hồi, "Ta không thể nào phán đoán ngươi thật giả, như vậy trước tạm thời đem ngươi lời nói coi như thật sự."
"Tác phong tài phiệt trung có nội quỷ, cái kia tổ chức người không giống ta, bọn họ là có chính thức vé tàu, là chính thức hành khách, mang mấy chục cái bom lên thuyền, đối tác phong tài phiệt tới nói, trừ phi còn có cái gì không biết tin tức, này rõ ràng là tệ lớn hơn lợi."
"Người xấu nhóm cùng nội quỷ liên hợp, lúc sau đã xảy ra chuyện gì, hoàn toàn có thể đem nước bẩn tạt cho tác phong tài phiệt."
Jacob tự hỏi phán đoán một chút, "Xác thật, như vậy suy luận nhưng thật ra hợp lý."
"Mà bọn họ cuối cùng mục đích, cũng chính là điểm thứ ba." Sherlock đem cuối cùng một ngón tay thu hồi, nắm tay nói: "Chính là vì tìm người."
Lina cười gượng vài tiếng, ánh mắt tự do, may mà Sherlock cũng không có nhìn đến, "Cái dạng gì người yêu cầu như vậy tìm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...