Hắn nên như thế nào, thổ lộ ra nội tâm ý tưởng đâu......
Yamamoto Takeshi quỳ gối trên mặt đất, cơ hồ đều phải đem cả người vùi vào Sawada Tsunayoshi ngực bụng, tựa hồ là dựa vào đối phương đang ở hấp thụ nào đó năng lượng.
Tràn đầy ra tới tình cảm, trái tim bành trướng đến giây tiếp theo đều phải nổ tung.
Quá nghĩ nhiều muốn nói nói, lại ở cuối cùng tổ chức không thành bất luận cái gì ngôn ngữ, cái này làm cho Yamamoto Takeshi chỉ có thể không ngừng ôm sát trước mặt người, ý đồ dùng hành vi động tác đem nội tâm ý tưởng truyền lại đi ra ngoài.
Sawada Tsunayoshi cũng liền như vậy tùy hắn, nâng lên tay, đụng vào một chút Yamamoto Takeshi cái ót, mang theo trấn an đối phương ý tưởng nhẹ nhàng vuốt ve, trong lòng lại là thở dài một tiếng.
Hắn kỳ thật cũng không có tuyệt đối nắm chắc có thể ngăn cản bọn họ, chẳng sợ làm Hibari Kyoya đi trấn thủ Verde che giấu phòng thí nghiệm, cũng không bài trừ hai người rời đi sau tiếp tục tìm khác cơ hội.
Nhưng chờ Yamamoto Takeshi xuất hiện ở trước mặt hắn, hơn nữa nói ra như vậy nhận thua nói sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc là nhẹ nhàng thở ra, trong lòng kia cổ hoảng loạn cuối cùng là hoàn toàn tan đi.
Chính hắn cũng biết, có quan hệ thân thể của mình trạng huống, lại sao có thể gần như vậy một hai người canh cánh trong lòng.
Vongola từ trên xuống dưới, cái nào không có mãn thế giới tìm kiếm thuốc hay trị bệnh.
Ngoài miệng nói không cho nam nhân trị liệu Shamal, cũng là hồi lâu chưa từ trong Vongola phòng thí nghiệm đi ra.
Ngay cả Sawada Tsunayoshi chính mình, cũng từng có qua vài lần bí quá hoá liều ý tưởng, muốn bước qua đi trong lòng cái kia điểm mấu chốt.
Chính là không được.
Nếu tới rồi liền chính mình đều thủ không được cái kia tuyến, kia đại gia nên làm cái gì bây giờ...... Tất cả đều là giãy giụa ở hắc ám vực sâu trung người, chẳng lẽ hoàn toàn đầu hướng địa ngục sao.
Bất quá may mà, hết thảy ngăn cản còn kịp.
"Takeshi, chúng ta......" Sawada Tsunayoshi vừa định nói cái gì đó, liền cảm thấy chính mình bên hông căng thẳng, tùy theo mà đến đó là cả người một nhẹ, hắn bị Yamamoto Takeshi dễ như trở bàn tay từ trên xe lăn ôm lên.
"?!"Giáo phụ đại nhân bị trận này kinh biến cấp sợ tới mức luống cuống tay chân, hắn đôi tay loạn bắt lấy Yamamoto Takeshi bả vai, hai chân có chút giãy giụa lại vô lực ở giữa không trung quơ quơ, "Takeshi?!"
Yamamoto Takeshi bất thình lình hành vi làm người căn bản không hiểu ra sao, hắn đem Sawada Tsunayoshi bế lên sau thậm chí còn ước lượng, như là tự cấp nhân xưng trọng, xong rồi còn nói: "Cái này trọng lượng hẳn là có thể mang theo chạy......"
"???"
Sawada Tsunayoshi tuy nói vì bệnh dẫn tới thân thể gầy yếu, nhưng rốt cuộc cũng là cái thành niên nam nhân, trọng lượng cũng là không nhẹ, bị như vậy bế lên tới đã sớm là mặt đỏ tai hồng không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...