28

169 22 0
                                    

Ngũ thải tân phân bong bóng bị vô số sợi tơ liên kết hội tụ ở bên nhau, như là khổng lồ màu sắc rực rỡ đám mây.

Những chiếc bong bóng chậm rãi từ từ bay hướng trời cao, đáng tiếc chính là nhân viên công tác người mặc một thân trói buộc gấu bông trang phục, chỉ có thể trên mặt đất sốt ruột thẳng dậm chân, vài lần nhảy lên đều chỉ có thể khó khăn lắm đụng tới nhất cái đáy tuyến, lại không có biện pháp đem này chặt chẽ bắt lấy.

Sawada Tsunayoshi cách nửa con phố liền thấy được ở mái hiên chỗ lấp ló bong bóng, đám kia bong bóng bay a bay, mắt nhìn liền phải như thế nào đều với không tới, nhịn không được nói một câu: "Thật đáng tiếc a......"

Đứng ở hắn bên người Uni cũng vẻ mặt tiếc nuối.

Đúng lúc này, một đạo bóng trắng nhanh chóng tiến lên, chỉ thấy sau đó nhẹ nhàng nhảy, phảng phất mang một đôi cánh giống nhau, bay lên trời, bắt được dắt lấy bong bóng nhóm cuối cùng một bó tuyến.

Hắn nhảy rất cao, đáp xuống thời điểm đều làm người không cấm đổ mồ hôi.

Byakuran nắm bong bóng nhóm nhẹ nhàng đáp xuống đất, giống như là buông xuống ở nhân thế gian thần bí cùng tốt đẹp.

Biết rõ người này bản tính Sawada Tsunayoshi cũng rất khó không vì cái này hình ảnh mà kinh diễm, không thể không nói, phối hợp trong tay hắn túm một nắm đủ mọi màu sắc bong bóng, hơn nữa bối cảnh lại là công viên giải trí........

Như đồng thoại vương quốc lâu đài làm bối cảnh, trời xanh mây trắng dưới, đủ mọi màu sắc bong bóng đàn bao phủ Byakuran từ không trung chậm rãi đáp xuống, mộng ảo thả xinh đẹp, đối phương kia một đầu màu trắng tóc dưới ánh mặt trời cũng là lấp lánh sáng lên.

Chẳng qua, chờ người này một mở miệng, kia liền cái gì bầu không khí cảm cũng chưa. "Bong bóng là ta cứu tới, cho nên cũng nên về ta, đúng không." Byakuran triều vị kia thú bông nhân viên công tác nói, cười tủm tỉm thoạt nhìn hòa ái dễ gần, nói ra nói so thổ phỉ còn thổ phỉ.

Người mặc dày nặng thú bông phục nhân viên công gấu một cái lảo đảo ngã ngồi ở trên mặt đất, theo sau liền không thấy nhúc nhích, Sawada Tsunayoshi nhíu nhíu mày, lo lắng đối phương có phải hay không thời tiết nguyên nhân, ăn mặc này thân quần áo cho nên ở bên trong ngộp bị cảm nắng.

Hắn vừa mới chuẩn bị làm Yamamoto Takeshi đẩy hắn qua đi, liền thấy Byakuran bắt lấy thật lớn chùm bong bóng sau đó chớp chớp mắt, tựa hồ là cho rằng đối phương không nghe rõ, riêng ngồi xổm xuống thân để sát vào thú bông, khổng lồ bong bóng quần thể bay tại hắn sau lưng trên không, giống như là một đóa u ám bao phủ hắn, cả người cũng trở nên âm trầm quỷ dị lên.

Byakuran vươn tay chọc chọc thú bông gương mặt, "Không phản ứng? Ngủ rồi?"

Bị dọa hôn mê mới đúng đi...... Sawada Tsunayoshi không lời nào để nói cùng Uni nhìn nhau liếc mắt một cái, đồng dạng từ đối phương trong mắt thấy được bất đắc dĩ.

Thanh niên kéo kéo đỡ hắn xe lăn Yamamoto Takeshi ống tay áo, ý bảo đối phương đem hắn đẩy qua đi nhìn xem tình huống.

Cũng đúng lúc này, trầm mặc hồi lâu thú bông đột nhiên một cái giật mình, hắn đột nhiên ngồi dậy, rầu rĩ thanh âm từ thú bông khăn trùm đầu nội truyền ra tới:

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ