Mấy chiếc màu đen cao cấp xe hơi từ con đường cuối một đường chạy tới rạp hát cửa quảng trường.
Dọc theo đường đi chưa tránh đi bất luận kẻ nào, càng không cần phải nói thân xe phía trước kim sắc gia tộc huy chương, giống như là ở đối mọi người lớn tiếng tuyên cáo.
Rạp hát ở ngoài, quảng trường bên trong, thậm chí quanh thân các địa phương đều có không ít Mafia, những người này đều là rạp hát nội gia tộc thủ lĩnh mang đến thủ hạ.
Mắt thấy nhân vật trọng yếu lên sân khấu, không ít canh giữ ở bên ngoài các tiểu đệ lấy ra di động bắt đầu liên lạc khởi ở rạp hát bên trong lão đại nhóm.
Cũng mặc kệ là gọi điện thoại vẫn là gửi đi tin nhắn, đều đá chìm đáy biển.
"Sao lại thế này? Tín hiệu không hảo sao?"
"Ta nghe nói xem ca kịch đều phải di động tĩnh âm hoặc là tắt máy, nhưng lão đại đi vào phía trước có nói qua làm chúng ta hội báo bên ngoài tình huống đi?"
Mọi người hai mặt nhìn nhau.
Thẳng đến màu đen xe hơi môn mở ra, từ bên trong xuống dưới mười mấy người.
Trong đó tóc bạc lam chi người thủ hộ, đeo kiếm túi vũ chi người thủ hộ, hai người xuống dưới sau, một cái phụ trách canh gác chung quanh tình huống, một cái khác thật cẩn thận đem bên trong xe một người ôm xuống dưới.
Cường tráng tình chi người thủ hộ vòng đến xe mặt sau, từ trong cốp xe nâng ra chiếc xe lăn được gấp lại.
Nhỏ nhất lôi chi người thủ hộ hồi lâu chưa xuất hiện, hiện tại xem hắn từ bên trong xe nhảy xuống động tác, phía trước chịu thương phỏng chừng đã toàn hảo, hắn giúp đỡ vội đem xe lăn mở ra cố định xong sau, đem xe lăn đẩy đến lam chi người thủ hộ trước mặt.
Mà duy nhất nữ tính, trong đó một vị sương mù chi người thủ hộ ôm thảm lông cùng áo khoác lại đây, cẩn thận mà vì ngồi ở trên xe lăn thanh niên sửa sang lại ngoại tại dáng vẻ.
Lại thấy từ ghế phụ vị trí ra tới CEDEF, đối phương từ trên xe xuống dưới sau cũng không có gia nhập người thủ hộ nhóm đối thủ lĩnh chiếu cố trung, ngược lại là đưa lưng về phía bọn họ, màu đen mũ dạ che đậy hắn nửa bên mặt, nhưng có không ít người cảm nhận được đối phương nhìn qua tầm mắt.
Loại này chói lọi tầm mắt cũng không làm người dễ chịu, suy xét đến đây người thực lực, làm không ít người cảm thấy chính mình như là bị diều hâu nhìn thẳng chuột nhắt, theo bản năng căng thẳng thần kinh.
Thẳng đến này nhóm người đi vào rạp hát sau, đại môn đóng cửa kia một khắc, bọn họ mới dám thả lỏng hô hấp.
"Tới cũng thật đông đủ a."
"Trừ bỏ một vị khác sương mù chi người thủ hộ, còn có vị kia vân chi người thủ hộ bên ngoài, trên cơ bản Vongola cao tầng tất cả đều tới rồi đi."
"Không phải nói vân chi người thủ hộ du thuyền đem Vongola Undicesimo hộ tống đến trên đảo sao? Hơn nữa Rokudo Mukuro còn ở trên du thuyền náo loạn một hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...