Ở vào Tokyo nào đó khu biệt thự hoa viên trên đường nhỏ, bị người bọc đến thành một trái bóng giống nhau thanh niên ngồi ở trên xe lăn bị người thong thả đẩy đi tới.
Kusakabe Tetsuya kỳ thật là không quá tán đồng Sawada Tsunayoshi ra ngoài thỉnh cầu.
Muốn nói tản bộ nói, biệt thự bên trong hoa viên cũng đủ làm Sawada Tsunayoshi thao tác xe lăn nơi nơi chạy loạn, đáng tiếc vị này vẫn luôn cẩn thận giáo phụ đại nhân ở thâm bị thương nặng lại sau khi tỉnh dậy liền thay đổi xử sự thói quen, trở nên phá lệ tùy hứng.
Mà phiền toái chính là, trước mắt ở Sawada Tsunayoshi bên người có thể ngăn cản người của hắn chỉ có vân chi người thủ hộ Hibari Kyoya.
Đáng tiếc đồng dạng thực tự mình Hibari Kyoya không những không có ngăn cản, còn ẩn ẩn cung cấp không ít trợ giúp.
Kusakabe Tetsuya ở lo lắng dưới, nhịn không được hướng Hibari Kyoya nhắc nhở, lúc này Sawada Tsunayoshi cũng không phải là trước kia cái kia có thể khiêng có thể đánh gia hỏa, một cái nho nhỏ đổi mùa cảm mạo đều có thể làm hắn hôn mê ở giường bệnh phía trên, một lần sinh tử chưa biết.
Đã hơn một năm trước kia kia tràng chiến đấu làm giáo phụ đại nhân thân thể bị hủy diệt tính phá hư, yêu cầu trường kỳ ốm đau trên giường, mặt không có chút máu suy yếu đến thậm chí vô pháp dựa vào chính mình đứng thẳng hành tẩu.
Kia viên cứng rắn vô tồi kim cương cuối cùng vẫn là từ nội bộ đã xảy ra tan vỡ, hiện tại chỉ cần có người nhẹ nhàng nhéo, là có thể dễ như trở bàn tay đánh vỡ cân bằng.
"Kyo-san, Sawada tiên sinh hiện tại thân thể trạng huống không thể so từ trước, vẫn là...... Hơi chút chú ý điểm đi?"
Ngay lúc đó Hibari Kyoya còn đang suy nghĩ Kusakabe do do dự dự muốn nói cái gì đó, lại không nghĩ rằng cư nhiên là uyển chuyển tỏ vẻ đối Sawada Tsunayoshi hành vi phản đối ý kiến.
Trong nháy mắt kia, trước nay đều rời xa đám người vân thủ đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười, Italy bên kia người cũng là, ngay cả chính mình bên người gia hỏa đều bắt đầu bị cái kia tiểu động vật sở bày ra ra tới biểu hiện cấp mê hoặc.
"Hắn chẩn bệnh báo cáo ta toàn bộ đều xem qua." Hibari Kyoya thanh âm hơi lạnh, tựa hồ cũng không quá để ý chuyện này, "Nhưng cũng không cần lấy này liền phán đoán hắn là cái rách nát đồ sứ."
"Sawada Tsunayoshi trong lòng ngọn lửa như cũ thiêu đốt phi thường nhiệt liệt." Hibari Kyoya trên mặt băng sương thoáng hòa tan, khóe miệng mang theo khó gặp ý cười, "Chỉ cần gặp qua kia đóa ngọn lửa, liền sẽ không lại có người đem hắn coi như dễ toái đồ sứ."
Hắn nhìn mắt Kusakabe Tetsuya, xoay người rời đi là lúc lưu lại cuối cùng một câu: "Giống như trước giống nhau đối đãi tiểu động vật là được."
Hồi ức kết thúc.
Kusakabe Tetsuya hơi hơi cúi đầu nhìn về phía xe lăn người, từ hắn góc độ chỉ có thể nhìn đến lông xù xù mũ len tử thượng nhung cầu, ăn mặc lại dày lại xoã tung lông y gia hỏa súc thành một đoàn, rõ ràng hiện tại sợ lạnh muốn mệnh, lại như cũ kiên trì muốn ra ngoài, mỹ danh rằng nói là khảo sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...