Vẫn là kia hắc ám một tháng.
Thế giới thế cục rung chuyển không xong, Simon gia tộc thân là Vongola quan trọng minh hữu, hơn nữa Kozato Enma cùng Sawada Tsunayoshi quan hệ lại cũng đủ chặt chẽ, ở kia một đoạn thời gian, Kozato Enma mang theo gia tộc các thành viên sinh động tại thế giới ngầm các nơi, chỉ vì đem những cái đó nhằm vào Vongola, nhằm vào Sawada Tsunayoshi âm mưu quỷ kế đều ngăn trở bên ngoài, nguyện trở thành minh hữu bảo hộ cái chắn.
Ở thu được Vongola chủ trạch đã xảy ra ngoài ý muốn tin tức khi, Kozato Enma người ở nước Pháp, muốn hồi viện đã hoàn toàn không còn kịp rồi.
Chờ đến Kozato Enma chạy về Italy sau mới biết được càng nhiều tin tức.
Ở vào Sicily đảo Tây Bắc bộ Palermo Vongola chủ trạch lâu đài đã bởi vì chiến đấu hủy trong một sớm, đại bộ phận bị thương nhân viên đều dời đi đến Napoli, Kozato Enma được đến xác thực tin tức sau từ bỏ trở về Sicily, trực tiếp chạy về phía Vongola nhà mới địa chỉ.
Tuy rằng nghe nói Vongola Decimo thân bị trọng thương tin tức, nhưng bởi vì hiểu biết Sawada Tsunayoshi thực lực, hắn tuy rằng nôn nóng, lại cũng còn tính bình tĩnh.
Thẳng đến hắn gặp được ra tới nghênh đón Reborn.
Reborn tuy rằng ở phía sau tới đảm nhiệm Vongola CEDEF, nhưng hắn cũng không tiếp xúc gia tộc sự vụ, đại đa số dưới tình huống không lấy CEDEF cái này thân phận tham dự các hạng sự vụ, có như vậy điểm tự do bên ngoài cảm giác, chỉ lấy lão sư chi trách phụ tá Sawada Tsunayoshi.
Mà gia tộc sự vụ, đối nội từ Basil phụ trách, đối ngoại tắc có thân là lam chi người thủ hộ Gokudera Hayato.
Như là nghênh đón đồng minh gia tộc loại này sự, thông thường cũng từ hai vị này ra mặt.
Ngày thường Kozato Enma đi vào Vongola thấy Sawada Tsunayoshi thời điểm, hoặc là nhìn thấy chính là nghiêm trang nhưng ít ra còn tính hiền lành Basil, hoặc là nhìn thấy chính là xú một khuôn mặt Gokudera Hayato.
Rất ít có trực tiếp gặp mặt Reborn thời điểm, vô luận đối phương này đây CEDEF xuất hiện, vẫn là lấy lão sư thân phận xuất hiện.
Hắn vốn dĩ nghĩ, có lẽ là Gokudera Hayato cùng Basil còn ở xử lý Vongola địch nhân cùng nội loạn cho nên không có thời gian, nhưng ở nhìn đến Reborn trạng thái sau, trong lòng sở hữu vạn nhất cuối cùng đều rơi vào khoảng không.
Reborn người này cho tới nay hiện ra ở mọi người trước mặt hình tượng luôn là thành thạo, rất ít có người hoặc là sự kiện có thể đem hắn nội tâm chân thật cảm xúc bức ra tới.
Ở Kozato Enma trong ấn tượng, tựa hồ cũng chỉ có quá như vậy một lần, kia cũng là mười năm trước đây lý thời gian chiến tranh phát sinh sự.
Nhưng chẳng sợ ở gặp được cái loại này nguy cơ thời điểm, Reborn cũng nhanh chóng sửa sang lại hảo cảm xúc, như cũ bình tĩnh trầm ổn phi thường đáng tin cậy.
Mà lúc này ngồi ở rạp hát ghế lô, vô ý thức chuyển động tiểu bạc muỗng động tác Kozato Enma, một khi nhớ lại lúc ấy ở Vongola nhà mới nhìn thấy vị kia đệ nhất sát thủ, như cũ vô pháp khống chế được có đáy lòng chỗ sâu trong bắt đầu sinh rùng mình cùng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...