31

115 24 0
                                    

Ở vào Mafia chi đảo, thuộc về Vongola khu biệt thự vực, nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

Vongola độc lập ám sát bộ đội, Varia thủ lĩnh Xanxus, có lẽ dùng một cái khác thân phận tới thuyết minh khả năng tới càng thêm rõ ràng.

Đã từng Vongola nhất có danh vọng người thừa kế, Vongola Nono con nuôi.

"Ai?!" Lina không nhịn xuống kinh hô ra tiếng, lúc này bọn họ mấy cái tránh ở góc đường, bên cạnh đúng là bị đục lỗ sập thân cây, cây cối cũng như là bị gió bão thổi quét giống nhau, một mảnh hỗn độn.

Bọn họ chính mắt thấy hiện trường, kia mấy chục luồng ngọn lửa chính là hướng tới Sawada Tsunayoshi công kích, đại bộ phận đều bị ngồi ở trên xe lăn thanh niên ngăn trở, mà tạo thành như thế phá hư công kích bất quá là một chút cá lọt lưới.

Như thế đáng sợ, như thế kiêu ngạo.

Đây chính là quang minh chính đại đối giáo phụ đại nhân hành thích!

Mọi người không khỏi tò mò người này đến tột cùng là ai, cùng Vongola chi gian có cái gì xấu xa.

Kết quả Caleb như vậy một giải thích, hảo gia hỏa, này trực tiếp là sinh tử thù địch.

"Nghe nói đến bây giờ mới thôi, Xanxus đều không có thừa nhận quá Sawada đại nhân." Caleb ưu sầu lo lắng nói.

"Nhưng hắn cũng không có phủ nhận a." So với Caleb lo lắng, Yang Yang nhưng nhẹ nhàng nhiều, "Sư phó tết nhất lễ lạc thời điểm, còn cấp Varia đưa lễ nạp thái đâu."

"Lussuria đại tỷ còn đã dạy ta một đoạn thời gian."

Hồi tưởng khởi ngay lúc đó dạy học sinh nhai, Yang Yang rùng mình một cái, người lợi hại là lợi hại, chính là xem người ánh mắt làm người sởn tóc gáy.

Jacob mấy người sửng sốt, như thế nào nghe Yang Yang lời nói, hai bên quan hệ giống như lại không có như vậy như nước với lửa?

Chính là, Xanxus như thế sát chiêu lại xác thật là hướng về phía Sawada Tsunayoshi đi.

Yang Yang trợn trắng mắt, "Các ngươi tiếp tục xem đi...... Vongola đời thứ mười chi gian quan hệ, có thể so ngoại giới tưởng tượng muốn phức tạp nhiều."

Xanxus sẽ xuất hiện ở chỗ này...... Tự nhiên là Sawada Tsunayoshi mời tới.

Sawada Tsunayoshi thư mời cơ hồ gửi biến toàn bộ thế giới, đương nhiên, này cũng không ý nghĩa tùy tiện một vị thế giới tiểu lâu la là có thể thu được giáo phụ mời.

Sớm tại thật lâu phía trước, Reborn liền xuống tay chuyện này, điều tra, xét duyệt mấy trăm vị thế giới nội lừng lẫy nổi danh tổ chức thế lực, sau đó mới gửi ra thư mời.

Thu được giáo phụ thư mời các khách nhân, trong đó Mafia chỉ chiếm sáu thành, dư lại đều là cùng thế giới ngầm liên lụy phạm vi quảng, hoặc là uy danh hiển hách tồn tại, tỷ như các loại thương nhân, lính đánh thuê, sát thủ cùng một ít độc lập người.

Sàng chọn những người này yêu cầu hao phí đại lượng thời gian, huống chi lần này mời cũng không chỉ cần chỉ là một hồi bình thường thế giới tụ hội, Sawada Tsunayoshi trong lòng tính toán, thân là hắn lão sư Reborn tự nhiên cũng là hoàn toàn biết được.

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ