"Reborn, ngươi có phải hay không hồi lâu chưa soi gương?"
Mang màu đen mũ dạ hắc tây trang nam nhân, trong tay kẹp một cây bậc lửa yên, tinh hỏa ở hắc ám hành lang trung mờ mờ ảo ảo, Lal đi vào cái này tối tăm địa phương thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy được đối phương đối mặt tin tức mà cửa kính bóng dáng.
Nàng ngữ khí mang theo một chút hài hước, càng nhiều còn có vài phần lo lắng, "Nhìn nhìn ngươi hiện tại bộ dáng này."
Đối mặt bạn tốt đột ngột không rõ nguyên do ám chỉ, Reborn chỉ là nhìn nàng liếc mắt một cái, giơ tay hút điếu thuốc, trong lúc nhất thời sương khói lượn lờ, cả khuôn mặt chìm nghỉm ở mông lung bên trong, "Ta mỗi ngày đều có hảo hảo soi qua gương."
Hắn toàn thân không chút cẩu thả, tất cả đều là ưu nhã cùng thân sĩ, phảng phất từ điện ảnh đi ra đề tài minh tinh, lớn đến âu phục trang phục, nhỏ đến thái dương cùng nút tay áo, không gì không giỏi, toàn thân tất cả đều là không chê vào đâu được.
Lal mắt trợn trắng, đột nhiên rất là tán đồng Colonnello đánh giá, cái này làm bộ làm tịch nam nhân.
Bởi vì đã chịu nguyền rủa nguyên nhân, biến thành em bé Reborn sớm đã từ bỏ thân là người trưởng thành nào đó tập tục xấu, hồi lâu chưa từng gặp qua hắn trầm ở nicotin khi bộ dáng, Lal lấy này phán đoán lúc này Reborn phỏng chừng nội tâm cũng hoàn toàn không bình tĩnh.
"Ngươi biết ta tưởng nói không phải cái này."
"Vậy ngươi muốn nói gì."
Tự nhiên là làm ngươi thấy rõ chính mình sắc mặt a.
Thấy Reborn dầu muối không ăn trạng thái, Lal cũng không phải hoàn toàn không hề biện pháp, nhưng người ta trang nghe không hiểu, kia tiếp tục nói đi xuống cũng không cần thiết, nàng bất đắc dĩ lắc đầu, đôi tay ôm ngực cùng Reborn song song đứng chung một chỗ.
Cho tới nay, Reborn đều là nhất thành thạo cái kia, vô luận đã xảy ra cái gì hắn như cũ thực ổn định chấp hành chính mình nội tâm kế hoạch.
Lal vốn tưởng rằng giống Reborn người như vậy, đời này đều không thể gặp được sẽ dao động chính mình sự, rốt cuộc liền trúng bẫy rập biến thành em bé loại này thái quá sự kiện, hắn đều bình tĩnh đi ra.
Chẳng qua thế sự vô thường, trước một hai năm, toàn bộ thế giới đều rung chuyển bất an.
Giáo phụ trọng thương hôn mê lâm vào ngủ say, một lần rốt cuộc tỉnh không tới.
Thân là Vongola CEDEF, Reborn tiếp nhận đại lượng nguyên bản thuộc về giáo phụ công tác, cũng thuần thục đem này phân phát đi xuống, hơn nữa người thủ hộ nhóm cùng mặt khác cao tầng nhân viên, nháy mắt khống chế trụ thế cục, ổn định nhân tâm.
Nhưng bên trong rung chuyển vẫn chưa bình ổn.
Một ngày hai ngày ba ngày, một tháng hai tháng ba tháng, theo Sawada Tsunayoshi thật lâu chưa thức tỉnh, nghiêm túc lại khẩn trương không khí lan tràn ở toàn bộ Vongola bên trong.
Kia đoạn thời gian từng ngày quá đến phi thường dày vò, vẫn luôn liên tục đến Sawada Tsunayoshi thức tỉnh, này không xong không khí mới rốt cuộc có tiêu tán thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!
Fanfiction*CP: ALL27. Trừ bỏ RyoHana, ColLal, γ Uni. * thời gian: Nào đó tương lai. * tư thiết cùng OOC rất nhiều, cho nên xuất hiện BUG thỉnh các vị tận lực làm lơ. * bởi vì thích Vongola chiếc nhẫn giả thiết, cho nên tiếp tục sử dụng. * sẽ có đại lượng nguy...