21

235 29 0
                                    

Mộng đẹp.

Từ trên biển triều tịch đến trong núi ngày đêm luân chuyển, phiến đá xanh trên đường quang ảnh, thần thánh giáo đường ngũ thải ban lan, hoàng hôn mặt trời lặn khi đại mạc, yên lặng trí xa u tĩnh đường nhỏ......

Không biết mệt mỏi, Sawada Tsunayoshi bước chậm ở một cái không có chung điểm trên đường.

Bốn phía hoàn cảnh phong cảnh nhất biến tái biến, từ thuyền nhẹ đến du thuyền, từ trên cao đến biển sâu, giơ tay nhưng đụng vào vô tận sao trời, cũng có thể lười nhác bị mềm mại đệm chăn bao vây.

Cuối cùng, Sawada Tsunayoshi chung quy là về tới kia cây trên vách núi cổ thụ dưới.

Che trời tán cây, gió nhẹ từ từ, lại không có kinh động bất luận cái gì một mảnh lá cây.

Đứng ở dưới tàng cây nam nhân ở cảm thấy hắn tới gần sau xoay người, "Lữ hành, vui vẻ sao?"

Sawada Tsunayoshi đón đối phương ánh mắt đến gần, mỉm cười gật gật đầu.

"Kia vì cái gì, không tiếp tục đâu?"

Một trận gió thổi quét mà qua, cuốn lên hắn vạt áo, đụng vào hắn sợi tóc, cuối cùng quyến luyến quấn quanh ở hắn đầu ngón tay.

"Bởi vì......"

Sawada Tsunayoshi thuận theo kia làn gió, bắt được đối phương tay.

"Ta tưởng ở hiện thực nhìn thấy ngươi a."

****

Du thuyền đã xuyên qua bị u ám bao phủ hải vực, đi tới bầu trời trên biển đều là mênh mông vô bờ màu xanh lam thế giới.

Ý thức thu hồi, Sawada Tsunayoshi phun ra một ngụm trọc khí, chậm rãi mở mắt ra.

"Đã tỉnh?"

Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình bên cạnh trầm xuống, một bàn tay chống ở hắn mặt biên, kế tiếp một đạo hắc ảnh che đậy chính mình tầm mắt, một khác chỉ dày rộng bàn tay to che đậy cái trán.

Một lát sau, đối phương mới buông ra.

"Xem ra không phát sốt."

Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu, chỉ tới kịp nhìn đến Reborn đứng dậy rời đi bóng dáng.

Sau đó thấy đối phương đi đến tiểu bàn ăn biên cho hắn đổ một chén nước, pha lê ly nước trung còn thả vài phiến chanh, nhìn liền cảm giác toan.

Bất quá này đối Sawada Tsunayoshi tới nói có lẽ vừa vặn tốt.

"Tạm thời hỏi ngươi một câu." Reborn ánh mắt đen kịt, nhưng bởi vì bị to rộng vành nón che đậy, vẫn chưa làm Sawada Tsunayoshi chú ý tới, "Ngươi không có tùy tiện đáp ứng Rokudo Mukuro cái gì yêu cầu đi?"

Sawada Tsunayoshi đụng vào ở pha lê ly vách tường ngón tay nhẹ nhàng run lên, ánh mắt theo bản năng có chút trốn tránh, chột dạ nhìn về phía một bên.

Reborn hừ lạnh một tiếng, đem ly nước nhét vào Sawada Tsunayoshi trong tay, sau đó lẳng lặng mà nhìn.

Một đôi mắt lại hắc lại lệ, đối diện bất quá ngắn ngủn nửa phút, Sawada Tsunayoshi liền cảm giác linh hồn của chính mình đều phảng phất phải bị kia hai mắt sở bắt được, không dám tiếp tục xem đi xuống, trong miệng vâng vâng dạ dạ tìm lý do: "Mukuro sẽ không làm gì đó."

【all27】Nhìn như ốm yếu người thực tế "Tàn nhẫn" có thể đánh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ