Chapter: 11

2.6K 42 3
                                    

Jacob POV

Iniwan kuna muna si red sa sala dahil ayaw niya naman sumama dito sa kwarto ko. Sinabi ko sa kanya na maliligo lang ako ng mabilis. Ng matapos ako ay lumabas na ako ng banyo na walang saplot saka ko kinuha ang boxer ko sa ibabaw ng kama ko saka ko ito sinuot. Okay lang ng walang brief para makita ko kong mapapatingin ba si red sa alaga ko. Nag sando lang ako saka ako ng spray ng pabango para lalong mainlove sakin si red. Tumingin pa ako sa salamin saka kumindat. Ngumiti ako sa sarili ko.

'mapapasakin ka rin red, lalo na ang katawan mo at sarili mo. Lahat mapapasakin rin yan' nasabi ko nalang sa sarili ko saka ako lumabas sa kwarto ko. Nag tuloy agad ako sa sala baka kase naiinip na ang mahal ko. Pero nagulat nalang ako ng hindi lang siya ang nan don dahil may isang lalaki pa ang naka upo sa may tabi pa talaga niya. Napakunot noo naman ako saka ako lumapit sa kanya.

"Pinsan siya ni khella sir. Nan dyan sila ni jiro sa kusina nag aayos ng pulutan." Biglang sabi agad ni red kaya hinila ko naman agad siya palayo don sa lalaki na ikinagulat niya.

"Dito ka sa tabi ko maupo." Sabi ko naman sa kanya.

"At wag mo ako tatawaging sir pag nan dito ka sa bahay ko." Dugtong ko pa. Hindi naka ako umimik.

Dumating naman si khella at jiro sabay lagay ng pinamili nila sa mesa na nasa harapan namin. Kumapit naman ako sa bewang ni red pero mabilis niya naman inalis ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya pero nakatingin naman siya sa pinsan ni khella kaya mabilis ko siya hinarap sakin saka ako lumapit sa tainga niya.

"Ayoko tumitingin ka sa ibang lalaki. Dapat sakin lang" bulong ko sa kanya. Halata naman na nagulat siya ng sabihin ko yon.

"Kayo nalang kaya ni jiro ang mag tabi. Naiilang kase ako sayo." Sabi niya naman. Tatayo na sana siya ng hawakan ko ang kamay niya.

"Ayaw mo naman siguro na magalit ako.?" Tanong ko sa kanya. Umiling naman siya saka umayos ng upo sabay kuha sa unan na katabi niya at nilagay ito sa may hita niya.

"Nga pala sir si chad nga pala pinsan ko. Nakita namin na bumili rin ng alak don sa binilhan namin mag iinom mag isa kaya sinama nalang namin ni jiro dito. Okay lang naman po diba?" Biglang sabi naman ni khella. Tumingin ako sa kanya saka don sa chad.

"Okay lang naman sakin pero sana nag paalam kana muna. Nagulat lang ako akala ko kong sino na ang kasama nito ni red dito sa sala." Sabi ko naman kay khella.

"Pasensiya na sir." Sabi naman ni khella.

"Ayos lang." Sabi ko naman sa kanya.

"Chad nga po pala sir." Pakilala naman niya sakin habang inaabot ang kamay sakin kinamayan ko naman ito. Ng bitawan ko ang kamay niya tumingin naman siya kay red. Gusto rin yata makipag kamay.

"Okay na----" hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil inabot naman ni red ang kamay niya.

"Nice to meet you chad. Ako naman si red friend ni khella at ni sir jiro at ni sir jacob." Pakilala naman ni red sa kanya saka ito ngumiti. Inalis ko naman agad ang kamay nilang dalawa dahil nakakaramdam na ako ng selos.

"Mag umpisa na tayo baka san pa mapunta tong usapan." Sabi naman ni jiro. Nakaramdam na yata. Kaya nag umpisa na kami uminom. Kumuha ako ng dalawang alak saka ko ito binuksan. Binigay ko naman kay red ang isa. Inabot niya naman ito saka nag pasalamat.

-------

Uminom lang kami ng uminom. Hindi ko pinapasali si red sa usapan dahil pag mag kukwento siya ay laging sumisingit itong si chad na halata naman na nag papapansin siya kay red. Lalo lang tuloy ako naiinis. Bakit pa kase to nan dito.

11:20 na ng gabi ng matapos kami nag inom dahil nag aya naman na si khella at jiro na uuwi at isa pa ito chad eh naka tulog na sa upoan. Pati itong si red naka tulog na sa balikat ko. Nalasing yata ang mahal ko.

"Pano sir. Uuwi na kami." Paalam ni jiro. Tumango lang ako sa kanya. Saka ko naman tinawag si manang na siya na mag linis ng mga ginamit namin.

Binuhat ko naman agad si red para dalhin sa kwarto ko. Hiniga ko agad siya sa kamay ko at walang sabi na pumatong ako sa ibabaw niya sabay halik sa labi niya. Napaungol naman agad siya dahil narin sa bigla ko pinasok ang kamay ko sa may loob ng damit niya at pisil ng utong niya.

Kanina ko pa kase gustong gawin to sa kanya. Binalak ko na to kanina sa isip ko. Hinintay ko lang talaga umalis ang mga bisita ko para madala kuna siya dito sa kama ko at gawin ang kanina ko pa binuo sa isip ko.

Tumayo ako saka ko hinubad ang sando k sinunod ko ang boxer ko saka ako nag lakad papunta sa pinto saka ko ito nilock. Lumapit ako kay red saka ko inalis ang damit niya pati shot niya. Napangisi pa ako ng makita ko na naka panty pala siya. Ang puti ng mahal ko. Sa wakas maaangkin rin kita.

Pumatong ulit ako sa ibabaw niya sabay halik sa labi niya pababa sa leeg niya. Dinilaan ko pa ito hanggang sa tainga niya saja ako bumalik sa lahi niya.

"Hhmmm.." ungol niya kaya napangisi ako.

Bumaba naman ang halik ko hanggang marating ko ang utong niya at walang sabi na sinipsip ko ito habang kinakagat-kagat. Lalo naman siya napaungol ng gawin ko yon sa kanya. Tumingin ako sa kanya pero halatang nagulat siya sa nakita niya na ginagawa ko sa kanya.

"Gising na ang mahal ko." Naka ngiting sabi ko sa kanya.

"A-anong g-ginawa mo?" Gulat na tanong niya saka pilit na bumabangon pero hinawakan ko naman ang dalawang kamay niya gamit ang isang kamay ko.

"Sshhh magugustohan mo rin to mahal ko." Sabi ko naman sa kanya saka ngumiti.

"Ano ba j-jacob. Lumayo ka nga sakin." Natatakot na sabi niya. Pero sumeryuso lang ako ng tingin sa kanya saka ko kinuha ang posas na katabi niya lang. Hinanda kuna talaga to dahil kong sakali man na umayaw siya at takasan ako.

Nilagyan ko agad ang dalawang kamay niya. Halata naman na nagulat nanaman siya sa ginawa ko.

"B-bakit? Bakit kaylangan humantong sa ganito jacob?" Tanong niya. Tumingin ako sa kanya saka ako humalik sa labi niya pero bigla naman siya umiwas. Hinawakan ko siya leeg niya at pilit na hinalikan ko ang labi niya.

"Akin ka lang at ibibigay mo sakin ang katawan mo ngayong gabi at pag nangyari yon gf na kita at akin kana." Sabi ko naman sa kanya saka ako pumatong sa kanya at pinagpatuloy ang ginagawa ko sa katawan niya. Kahit pa nag papalag siya ay maririnig ko parin ang mga ungol niya na parang musika sa tainga ko.

Mabilis ko siya pinadapa at pinaghahalikan ang batok niya pati likuran niya pababa hanggang sa may matambok niya na pwetan. Napakagat pa ako sa pisnge ng pwet niya na ikinaungol niya naman. Pinaghiwalay ko ito at walang sabi na kinain ko agad ang butas ng pwet niya na lalo naman nag pabaliw at nag paungol sa kanya. 

Hanggang sa mga sumunod pa na nangyari ay lalong nag pabaliw sa kanya ng maangkin kuna siya ng buo kaya inalis kuna rin ang posas sa kamay niya at pareho na namin enenjoy ang nag aapoy na gabing ito.


•••••
Itutuloy....

MR. POLICEMAN IS A WALKING RED FLAG (BOYxGAY)Where stories live. Discover now