Red POV
4pm na nan dito kami sa loob ng kwarto ko. Mamaya na raw kami uuwi sa bahay niya dahil gusto niya raw muna makipag laro kay baby. Gising na kase ito pero hindi pa naman ito nakakakita. Ilang days palang naman kase. Naka upo ako sa kama habang siya naka dapa habang nakikipag laro kay jared. Naka ngiti pa ito dahil hawak ni jared ang isang daliri niya.
"Kamukhang-kamukha mo si baby. Mag tatay nga talaga kayong dalawa." Sabi ko naman sa kanya. Tumingin naman siya sakin.
"Buti nga yon eh. Saka buti nalang walang nakuha kay mia." Sabi niya naman. Naupo siya sa kama saka ito hinubad ang unipormi niya.
"Maliligo muna ako." Paalam niya. Tumayo naman ako saka ako lumapit kay baby saka ko ito binuhat.
"Sige, bigay ko muna si baby kay mama dahil mag hahanda lang ako ng meryenda." Paalam ko naman sa kanya.
"Bigay mo muna kay mama tapos balik ka agad dito sa kwarto." Sabi niya naman saka kumindat.
"Ayoko. Tigilan mo ako." Sabi ko naman sa kanya. Halata naman na nainis ito.
"Ayaw muna ako pag bigyan ah. Baka naman balak muna yan ibigay sa iba.?" Tanong niya naman. Inirapan ko naman siya. Ito nanaman kami. Nag iisip nanaman siya ng iba.
"Oo na babalik ako dito." Nasabi ko nalang sa kanya. Saka kami lumabas ni baby sa kwarto. Nag tuloy agad ako sa sala pero pag dating ko nakita ko naman si lolo at lola kasama si kuya alex at marro.
Napatingin naman sila samin ni jared saka sila masayang lumapit samin. Nag mano naman ako kay lolo saka kay lola. Kinuha naman ni kuya alex si jared.
"Dahan-dahan lang baka mapilayan yan." Sabi ko sa kanya. Tumango-tango naman siya saka sila lumabas kasama si marro dahil nan don raw yong kambal sa labas.
"Ma paki tingnan po muna si jared. Ihahanda ko lang po ang bihisan ni jacob." Paalam ko naman kay mama. Tumango naman agad ito saka ako nag paalam sa kanilang tatlo na babalik muna sa kwarto.
Pag pasok ko naman sa kwarto ay nilock ko agad ang pinto saka ako kumatok sa pinto ng banyo. Bumukas naman agad ito at nakita ko si jacob na hubot hubad at nag sasabon ng katawan niya. Ngumiti naman ito sakin ng nakakaloko kaya napairap nalang ako sa kanya saka ako pumasok sa loob. Huhubarin ko palang sana ang damit ko ng bigla agad siya yumakap mula sa likuran ko at walang sabi na pinaghahalikan ang batok ko. Napapaungol naman ako sa ginagawa niya.
Naramdaman ko naman ang kamay niya na nasa isang dede ko habang ang isa ay nasa may hita ko at hinahaplos ito. Napanganga pa ako ng bigla niya pisilin ang isang suso ko.
"Nakakagigil ka asawa ko." Sabi nito sabay dila sa batok ko. Napapikit naman ako ng gawin niya yon.
"Sino nga pala nag bantay kay jared.?" Tanong niya bigla sabay pasok ng kamay niya sa short na suot ko saka kinapa ang butas ko. Napakagat labi naman ako ng bigla niya ipasok ang isang daliri niya sa loob ng butas ko.
"S-si k-kuya alex at m-marro uuhhmmm." Sagot ko sa kanya saka ako napaungol dahil nilalabas pasok niya ang daliri niya sa loob ng butas ko.
"May problema ba?" Tanong ko sa kanya. Napatigil kase siya. Pag tingin ko sa kanya ng sama ng tingin sakin.
"Bakit nan dyan ang mga bwisit na yon.?" Inis na tanong niya.
"Nan dyan si lolo at si lola sa sala kasama nilang dalawa." Sagot ko naman sa kanya saka ko hinawakan ang burat niya at tinataas baba ito.
Hindi kaya ng isang kamay lang dahil ang taba ng burat niya at ang haba pa. Pag hawak ko ang burat niya hindi ko aakalain na pumasok ito sa pwet ko. Maski ako nagugulat pag naiisip ko na kaya ko pala ganito kalaki. Napangiti naman ako saka ako tumangin sa kanya pero naka kunot naman ang noo niya. Hinalikan ko nalang ang labi niya, pero mabilis lang dahil balak ko lumuhod sa harap niya at isubo ito. Pero----
YOU ARE READING
MR. POLICEMAN IS A WALKING RED FLAG (BOYxGAY)
RomanceAng kwentong ito ay isang katang isip lamang.. sana magustohan niyo. ps: rated SPG ang kwentong ito. 18 pataas lamang ang pwede mag basa ng kwento nito.