Chapter: 26 (SPG 18+)

5.8K 43 49
                                    

Red POV

Nan dito parin kami ni jacob sa kwarto ko habang nakay yakap siya sakin. Panay halik siya sa leeg ko kaya napapaungol naman ako sa ginagawa niya hanggang sa inalis niya na nga ang twalya na naka tapis sa katawan ko. Lumayo siya sakin ng kunti saka ito tumingin sa katawan ko.

"Napakasexy talaga ng asawa ko." Sabi nito sabay hawak sa bewan ko at nilapit ako sa kanya at walang sabi na hinalikan ang labi ko. Lumaban rin naman ako sa halik niya dahil sa totoo lang ay namiss ko rin naman siya. Napanganga naman ako ng bigla niyang pisilin ang isang dede ko. Bumitaw siya sa labi ko at walang sabi na sinuso ang isang dede ko kaya di ko naman napigilan na hindi mapaungol sa ginawa niya. Napatingin pa siya sakin ang salit-salitan niya ginawa yon.

"Pwede bang ako nalang magpaligaya sayo ngayon?" Tanong ko naman sa kanya. Lumayo naman siya saka tumingin sakin.

"Ano naman ang gagawin mo para mapaligaya ako.?" Balik tanong niya naman sakin. Bigla ko naman hinawakan ang b*rat niya at dahan-dahan na lumuhod sa harapan niya. Tumingala pa ako para makita ko ang mukha niya.

Nilabas ko naman ang dila ko saka ko dinilaan ang ulo ng b*rat niya. Pinaikot-ikot ko ang dila ko sa ulo nito saka ko binuka ang bibig ko at dahan-dahan ko ito sinubo. Kinakabahan pa ako dahil ang taba at haba nito baka dito ko kayanin, pero pinilit ko parin na isubo ito pero ang nangyari ay kalahi lang ang nagawa ko. Hinawakan ko pa ito ang ituloy kuna nga ito ilabas pasok sa bibig ko. Pinapaikot ko pa ang dila ko sa loob. Para ba akong kumakaim ng lollipop. Tumingin ako sa mukha niya pero naka tingala naman ito.

"Aaaaahhhh f*ckk uuhhhmmm ang sarap t*ng'na." Ungol nito saka tumingin sakin. Hinawakan pa nito ang buhok ko habang pinipilit parin niya isagad sa bibig ko.

"Aaaahhhhh sh"t aaaaahhhh.." ungol niya pa. Tinutulak ko naman siya palayo dahil parang mawawalan ako ng hininga sa hinawa niya.

"Gusto ko mahiga sa kama." Sabi nito. Tumayo naman ako. Lumapit siya sa kama saka ito nahiga. Lumapit naman ako sa kanya saka ko timnuloy ang ginawa ko. Sinubo ko ulit ang b*rat niya. Tuloy lang ako sa pag subo kahit ang nangangalay na ang panga ko. Bakit kase ang taba ng alaga nito. Niluwa ko naman ito saka ko nilapit ang dibdib ko at inipit ko ito ng suso ko. Napatingin naman siya sakin. Tinaas baba ko naman ito gamit ang dede ko saka ko ulit ito sinubo. Walang maririnig sa loob ng kwarto ko kundi ungol lang niya.

Ilang minuto pa ang lumipas ng bigla niya ako patigilin. Kaya nailuwa ko naman ito saka ako tumingin sa kanya.

"Ayoko pang labasan, saka ayoko labasan sa bibig mo hon." Biglang sabi niya naman.

"Saka gusto ko labasan sa loob ng butas mo hon ko." Dugtong pa nito.

"Pero hon----" hindi ko naman natuloy ang sasabihin ko ng bigla niya ako hawakan sa buhok ko sabay hila palapit sa kanya at hinalikan ang labi ko. Wala siyang pakialam kahit pa sinubo ko ang ari niya.

"Ikaw naman ang mahiga dahil ako naman ang magpapaligaya sayo." Sabi niya naman kaya wala akong nagawa para sundin ang ginawa niya. Nahiga naman ako sa kama bali nag palit kami ng pwesto. Hinawakan niya agad ang hita ko sa niya ito binuka. Nilagyan niya pa ng unan sa may ilalim.

"Wala ka bang pampadulas dito?" Tanong niya naman kaya umiling ako para sabihin na wala. Saka ano naman ang gagawin ko sa pampadulas eh wala naman ibang gumagawa sakin nito kundi siya lang naman. Saka----

"Aaaahhhhh..." Naingul ko naman ng maramdaman ko ang daliri niya na biglang pinasok sa butas ko. Napatingin pa ako sa kanya, naka kunotang noo niya na parang inis na.

"Sino bang iniisip mo!?" Inis na tanong niya.

"W-wala." Kinakabahang sagot ko naman sa kanya. Napakagat naman ako sa ibabang labi ko ng dagdag niya pa ng isang daliri ang pinasok niya.

"Baka naman may ibang lalaki kang iinisip? T*ng'na baka naman binigay muna rin sa marro na yon ang pag-aari ko.!?" Galit na tanong niya sabay alis ng daliri niya sa butas ko. Yumuko siya saka dinuraan ang butas ko saka tinutok ang burat niya da butas ko.

"Ano bang pinagsasabi mo dyan." Sagot ko naman sa kanya.

"T*ng'na bibiglain ko to pag di ka nag sabi sakin ng totoo.?" Tanong niya pa.

"Wala akong iniisip na ibang lalaki saka walang ng yayari samin ni marro." Sagot ko naman sa kanya.

"Saka----uuhmmm aaaahhhhhh." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil bigla niya nga itong pinasok. Pakiramdam ko maiiyak ako sa sobrang sakit.

"Baka nakakalimutan mong ako lang nagmamayari sayo." Sabi pa nito habang naka hawak sa bewang ko.

"Aaaahhhhhh aaaahhhhh d-dahan-dahan langggg uuuhhmm..." Ungol ko naman saka ako humawak sa braso niya. Hindi ko alam kong san ko ibabaling ang ulo ko dahil sa bilis nito.

"Napaka sikip ko hon ko. Kaya dapat ako lang ang pwedeng gumalaw sayo. Akin ka lang. Akin lang lahat aaaahhhhh f*ck napaka sarap mo uuuhhhhmmmmm.." sabi naman niya habang umuungol. Dumapa pa siya sakin habang halika sa labi ko. Pinasok niya pa ang dila niya sa loob ng bibig ko sabay huli ng dila ko at walang sawa na sinipsip ito.

Puro lang ungol namin ang maririnig sa loob ng kwarto ko. Kong hindi lang lasing ang dalawa ko na kuya siguradong maririnig nila kami, Kaso wala eh. Nalasing sila ng pulis na to. Parang dinaya niya lang ang mga kuya ko at sinadya niya talaga ito lasingin.

"Aaaahhhhhh sh*ttt uhhhmmm f*ck lalabasan na ako aaahhh..." Biglang sabi niya saka niya sinuso ang dede ko. Umayos siya sabay lagay ng dalawang paa ko sa balikat niya at humawak ulit sa bewang ko. Mga ilang ulos pa ang ginawa niya nang tumigil siya dahil nilabasan na nga siya sa loob ko.

------

Kinaumagahan nagising nalang ako sa isang halik sa labi ko. Naidilat ko naman ang mga mata kom nakita ko naman ang mukha ni jacob. Naka tingin naman siya sakin. Kinapa niya naman ang butas ko at walang sabi na pinasok ang isang daliri niya sa loob ng butas ko kaya napanganga naman ako sa ginawa niya. Lumayo naman ako sa labi niya saka ko hinawakan ang kamay niya.

"Katapos lang natin kagabi ah." Sabi ko naman sa kanya.

"Asawa na kita saka ako ang masusunod sating dalawa." Sabi niya naman. Hindi naman ako naka sagot sa sinabi niya.

Inalis niya naman ang kumot na naka balot saming dalawa saka ako nito pinadapa. Ayoko sana kaso hinila niya naman ang buhok ko saka ako hinilakan ulit sa labi. Kong anu-ano pa sinabi niya. Na may ibang lalaki raw ako. May nangyari raw ba samin ni marro. Katulad lang kagabi kong anu-anong pangdududa ang sinasabi niya. Kaya wala na rin ako nagawa at pinagbigyan ko ulit siya sa gusto niya. Hanggang sa nilabasan ulit siya sa butas ko.

Bumangon na kaming dalawa saka kami nag tuloy sa banyo para maligo. Bakit ba napakalibog ng lalaking to. Habang naliligo kase kami ay sinabi niyang gusto niya ng round 3. Wala nanaman akong nagawa kaya hinayaan ko nalang siya at may nangyari nga ulit saming dalawa. Parang ng hihina ang tuhod ko dahil parang wala siya kapaguran. Naka upo naman  siya sa bowl habang ako naka upo sa kanya at ang burat niya naka pasok parin sa butas ko. Nakayakap na nga ako sa kanya dahil wala na akong lakas ngayong umaga. Hinawakan niya naman ang pisnge ko saka humalik sa labi ko. Hindi na nga ako makalaban sa halik niya dahil hindi talaga kaya ng katawan ko.

"Wala ka na talaga kawala sakin. Lalo na ngayon magkakaanak na tayo. Magiging tatay na ako at magiging nanay kana. Asawa na kita red. Akin ka lang." Sabi niya naman saka ito ngumisi. Parang hindi siya jacob. Ibang-iba kase siya ngayon.

Parang hindi siya ang Jacob na kilala ko.

••••••
Itutuloy....

*(Sorry sa laging late update. Nga pala sa lahat ng readers ko na walang sawa na nag babasa ng story na to. Balak kuna po taposin ang kwento ni
"RED AND JACOB"
Last 4 chapters nalang po. Pasensiya na,
dahil nga sa matagal ako mag update. )*

Sana nag enjoy kayo sa kwento ni
"RED AND JACOB"

MR. POLICEMAN IS A WALKING RED FLAG (BOYxGAY)Where stories live. Discover now