[5] Quốc Khánh.

202 39 6
                                    

"Đây là đâu..?"_Gã bước vô định trong 1 không gian tâm tối.

(Vẫn là cái khung cảnh quen thuộc trong mấy bộ xuyên ko:) nhưng ko phải đâu nhe:])

Gã khập khểnh đi trong vô thức, chẳng biết tiến đến vì cái gì nữa...

//Bịch!!//

Tay gã chống mạnh xuống chiếc giường quen thuộc, lấy đà bật dậy trong tức khắc.

"Cái mẹ gì vậy...?"_Gã lấy 1 tay ôm đầu rồi thầm chửi.

Rồi 1 tiếng //RẦM// chọc thẳng vào màng nhĩ của người đang ngồi trên giường kia.

"Chào buổi sáng, anh haii!!"

"Hả..? À... ừ..."_Gã đơ tại chỗ, hồn lúc còn lúc mất.

Zealand chạy vù vào trong 1 cách tự tiện, phía sau còn có Can thở dài bất lực.

"Anh hai anh hai, mau dậy đi chơi thôi!"_Cô em gái hoạt bát của Ame vui vẻ ôm cánh tay của gã.

"Đi chơi...? Ở đâu?"_Gã hỏi với vẻ thắc mắc.

Mới sáng sớm đã đạp cửa xông vào, đây là muốn làm phản đúng ko?

Giận lắm nhưng làm được gì bây giờ? Gã cũng là dạng cưng chiều em gái đấy.

Gã mệt mỏi đặt chân xuống giường, xoa đầu Zealand.

"Được rồi, ra ngoài đợi anh, anh sẽ ra sau."_Gã dịu dàng nói với cô bé.

"Vậy anh hai nhanh nhanh nhé, mọi người đang chờ anh ở dưới đó!"

"Ừm"_Gã cười rồi đáp lại.

Sau khi Can và Zealand ra ngoài, gã thở phào 1 cái rồi đi vệ sinh cá nhân.

(10 phút sau~)

Ame đi từng bước xuống bật thang, mặt chắc còn chưa tỉnh ngủ đây mà. Nhìn lờ đờ như thằng nghiện.

Thấy dáng vẻ ấy của gã, Can phì cười.

"Sao thế? Ngủ chưa đã à con heo?"_Can lên tiếng trêu ghẹo Ame.

"Anh thọc cho mày chết bây giờ tin ko?"_Gã khó chịu lườm Can.

Thấy bất an, Can cũng im lặng mà cười cười.

"Chào buổi sáng, Ame!"_Fran ngó đầu từ phòng bếp ra và nói, mặt còn dính toàn bột là bột.

"..."_Gã Ame cũng chẳng biết phải nói gì nữa, đơn giản vì gã đã quá quen với hình ảnh này.

Aus, U.K và Zealand đang ngồi ở bàn ăn đợi gã.

Bước đến cửa, gã cười rồi chào họ.

"Chào buổi sáng, cả nhà!"

U.K vẫn tập trung vào tờ báo trên tay, Aus ngồi thẫn thờ, buồn ngủ vì ít khi cậu ta dậy sớm, Zealand năng bộng giơ tay lên, môi thì nở 1 nụ cười tỏa nắng

"Chào buổi sáng!"_Cả 3 con người kia đồng thanh nói cùng lúc rồi chợt giật mình.

Fran đang nấu ăn cũng quay phắt lại nhìn 3 cha con nọ.

Can đứng nhìn đến đơ người.

"Chuyện gì vậy?"_Đồng thanh x2

"Đừng nhái theo ta/con nữa a!"_đồng thanh x3

[Tạm Drop]_[RusAme] Vết Nhơ...! //Countryhumans//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ