19.

188 25 2
                                    

-------------------

jisoo ngồi ở hàng ghế trong sảnh chờ roseanne đến, vừa thấy bóng dáng nàng bước vào, jisoo liền đứng dậy đi đến đón, nụ cười nở rộ trên khuôn mặt xinh đẹp.

chỉ là sau khi phát hiện ra dáng người nhỏ bé bước đi theo sau lưng nàng, nụ cười tươi bỗng có chút mất tự nhiên. mặc dù trước đó roseanne đã nhắn tin thông báo và jisoo đã vì thế mà hụt hẫng, nhưng cuối cùng vẫn chỉ đáp lại rằng không có vấn đề gì.

bình thường ở lớp jennie chỉ thoa một lớp son dưỡng hồng hồng, gương mặt trắng nõn mịn màng vốn không cần phải làm gì cũng đã xinh đẹp bắt mắt.

lúc này jisoo lại để ý thấy jennie có trang điểm, đôi mắt mèo vốn sắc sảo giờ lại còn được vẽ thêm đường nét, gò má ửng hồng, đôi môi cũng phơn phớt đỏ. mọi thứ đều rất vừa phải, không đậm không nhạt. đủ để vừa lanh lợi sắc bén, vừa non nớt ngây ngô.

dường như dùng tính từ mĩ miều nào để miêu tả về jennie cũng đều sẽ không sai, chỉ tuỳ thuộc vào lúc ấy cô đang liếc mắt, nhếch mày hay cong cong khoé môi mỉm cười.

thừa nhận rằng ngoại hình của jennie rất đặc biệt, dù vô tình hay cố ý đều có thể hấp dẫn ánh nhìn xung quanh, và jisoo đoán rằng roseanne cũng nằm trong số đó.

"hai cậu đến rồi, tụi mình đi vào bên trong thôi."

....

vì bộ phim này thật sự không được ưa chuộng, nên dù mua vé sau rất lâu, jennie vẫn chọn được vị trí bên cạnh roseanne.

ngồi nghe hai người bên cạnh thi thoảng sẽ nhỏ giọng trao đổi với nhau về nội dung trước mắt, chỉ nghe thanh âm xì xào nhưng lại không rõ họ đang nói gì, jennie cứ tưởng là mình đang tham dự hội thảo chủ đề nghiên cứu lịch sử loài người.

đưa tay chống cằm, dù không hiểu cho lắm nhưng jennie vẫn cố gắng không bỏ sót cảnh nào, để lỡ roseanne có bất chợt quay qua hỏi thì cô cũng sẽ không thua kém jisoo.

trong tầm mắt thấy roseanne quay đầu nhìn mình, tiến tới gần như định hỏi điều gì, jennie mím môi, cố gắng nhớ lại mấy chi tiết vừa xẹt qua trong đầu.

"cậu có buồn ngủ không?"

"..." - thế là những gì đang cố gắng giữ lại trong trí nhớ chớp mắt đã bay sạch.

"jennie?" - thấy người bên cạnh cứ im lặng nhìn về phía trước, nàng tưởng rằng jennie ngủ gật nên nhấc tay lên huơ huơ trước mặt cô.

đang giận dỗi nên khi roseanne làm vậy, jennie không nghĩ nhiều liền nhe răng gặm lấy bàn tay nàng.

cắn một phát cho hả giận xong jennie liền nhả ra, nhưng roseanne bên cạnh thì đã ngạc nhiên đến đứng hình.

"cậu sao vậy?" - nghe thấy động tĩnh nên jisoo lên tiếng hỏi.

"k-không có gì." - roseanne lấy tay che mặt, sợ ánh sáng từ màn hình sẽ vạch trần hết tất cả những ngại ngùng đang nối đuôi nhau chiếm lấy hai bên gò má.

còn đầu sỏ gây chuyện bên kia thì đang vô cùng hả hê.

....

sau khi bộ phim kết thúc jisoo nói rằng mình sẽ đi nhà sách, roseanne nghe vậy cũng thấy hứng thú muốn đi, nếu cả hai đi cùng nhau thì đương nhiên jennie sẽ không ra về một mình.

[chaennie] - luckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ