32.

174 21 0
                                    

--------------------------------

tuy đã hứa sẽ mở lòng với nhau, nhưng vì tư tưởng chỉ để mọi thứ dừng lại ở suy nghĩ đã ăn sâu vào máu, roseanne dù có muốn vẫn chưa thể hình thành thói quen nghĩ gì nói đấy với jennie ngay.

biết mình không thể lập tức thúc ép nàng được nên dạo gần đây jennie thường để ý đến ánh mắt roseanne nhiều hơn khi cả hai trò chuyện, để khi nhận thấy có gì thay đổi, cô sẽ trực tiếp hỏi thẳng roseanne.

"lúc nãy xem phim với ba mẹ cậu, giữa chừng tôi thấy cậu không được thoải mái cho lắm. có thể nói cho tôi biết vì sao không?"

nằm trong lòng roseanne, jennie lúc này không cần bực bội vì đôi lúc hình ảnh chất lượng thấp làm lỡ mất dấu hiệu nhận ra roseanne định nói dối nữa.

gọi video sẽ không thấy rõ ràng được là roseanne đang đỏ mặt như bây giờ.

vì cả gia đình roseanne dự định sẽ cùng nhau đi đến disneyland trong dịp hè này, và nàng biết rằng, trong ngăn tình yêu của jennie thì disneyland và capybara chỉ xếp sau mình một bậc, nên đương nhiên là không thể không ôm jennie theo.

đáng lẽ là hai bên gia đình sẽ đi cùng nhau, nhưng ba mẹ jennie đều bận đi công tác, thế nên mấy ngày hôm nay người này đã tạm thời qua tá túc ở nhà nàng cho đến khi đi chơi trở về.

sự thật là kể từ sau mối quan hệ với lisa, tinh thần suy sụp của roseanne có thể nhận ra vô cùng rõ ràng nên người nhà đều ngầm biết về tính hướng của nàng, việc giới thiệu jennie với mọi người cũng nhờ đó mà dễ dàng hơn.

nên lúc roseanne xin phép ba mẹ cho jennie đến ở vài hôm, vì nàng lo lắng không dám để cô một mình, cả ông bà park lẫn chị alice đều nghi ngờ tính chân thật của lý do này.

đang nằm nghĩ ngợi thì bỗng nhiên jennie nhắc đến chuyện ban nãy làm roseanne có tật giật mình, chỉ biết giấu mặt vào mái tóc thơm ngát của cô.

"không nói được sao? là chuyện gì quan trọng lắm à?"

"không phải..."

"vậy sao cậu không nói?"

"cậu có biết lúc nãy ba mẹ xem phim gì không?"

biết là jennie sẽ hỏi đến khi nào roseanne chịu nói mới thôi, nên nàng thoả hiệp.

"chắc là phim tình cảm gì đó?" - jennie nhớ lại mấy câu thoại sướt mướt mà hai nhân vật chính đã nói trong lúc nhìn nhau đắm đuối.

"vậy cậu có nhớ... hai người đó đã làm gì không?" - roseanne nói nhỏ xíu như sợ jennie nghe thấy.

"hôn nhau à?"

jennie vẫn chưa biết bất thường ở chỗ nào.

cho đến khi không gian chìm vào yên lặng, chỉ nghe thấy tiếng thở nhè nhẹ của cả hai truyền vào tai nhau.

ngoài ra còn có tiếng tim roseanne thình thịch vang dội cùng những nóng bỏng do từng làn hơi ấy mang đến, không chỉ dừng lại ở gò má, hơi ấm còn lan tràn đến tận sâu trong lòng.

không biết có phải jennie đang im lặng thể hiện sự lảng tránh hay không, nhưng vì học sinh roseanne ghi nhớ bài học của cô giáo jennie rất tốt, là bận tâm điều gì thì phải chia sẻ với đối phương, nên nàng liền áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

[chaennie] - luckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ