28.

190 28 0
                                    

----------------------------

hôm nay, cả khuôn viên rộng lớn của trường nhìn đâu cũng thấy lều trại và gian hàng.

ở phía trung tâm của toà nhà ban giám hiệu, bên dưới mái vòm còn là một sân khấu lớn được trang trí vô cùng chỉn chu, như một phiên bản thu nhỏ ít xịn sò hơn của mấy lễ trao giải cuối năm hay phát sóng trên tivi.

sắp đến giờ buổi văn nghệ diễn ra, mọi người ai có trọng trách trình diễn đều đã tất bật đi thay đồ, chuẩn bị nhạc cụ.

phải diễn mở màn nhưng vẫn chưa nói với jennie người đánh đàn organ cùng mình chính là eric, roseanne vừa khều khều dây đàn vừa tính toán thời gian.

tiết mục của jennie cách nàng khoảng 10 đến 15 phút, giờ thì jennie đang đi chuẩn bị, còn phải tranh thủ dợt động tác lại mấy lần nên roseanne khá chắc là sẽ không có khả năng bị cô bắt gặp trên sân khấu.

hài lòng với suy đoán của mình nên roseanne rất thoải mái lúc đi ra biểu diễn, gương mặt không chút lo lắng lại còn rất tự nhiên cuốn hút.

thỉnh thoảng giữa những giai điệu roseanne buông thả phiêu theo điệu nhạc, đánh mắt nhìn sang người bạn diễn nhếch mép cười một cái.

nàng không nghĩ gì nhiều nhưng nụ cười ấy lại làm eric nôn nao trong lòng, bên dưới khán giả cũng vì tương tác qua lại của cả hai mà tăng lên hứng thú, không khí được khởi động một cách nhẹ nhàng.

vừa cúi chào xong roseanne liền thấy một bạn nữ thấp bé cố vươn tay đưa cho nàng một chú gấu bông nhỏ xinh xắn, nhìn thấy là một chú gấu teddy đang ôm cành hoa hồng, nàng liền nhận lấy rồi mỉm cười nói cảm ơn.

"thấy chưa? mình đã nói cứ tặng gì liên quan đến jennie là cậu ấy nhận ngay."

"cậu có thấy roseanne mới cười với mình không? mặc dù vậy là có lỗi với otp nhưng mình vẫn rung động quá đi!"

"cậu tỉnh táo lại đi. lát nữa còn phải xem jennie diễn nữa, nghe nói cậu ấy nhảy đỉnh của chóp luôn!"

....

roseanne cầm gấu bông trong tay nhìn ngắm trong lúc đi trở về phòng thay đồ, thấy nó có phần giống với chú gấu mà mình đã móc len tặng jennie. nàng định bụng lát nữa phải đem khoe rồi chọc ghẹo cô một hồi.

"chị roseanne!"

nghe tên mình nên roseanne dừng lại trước cửa, nhìn sang thì thấy cô bé hana trong nhóm diễn cùng jennie.

nàng không đáp mà chỉ im lặng đợi hana đến gần, không biết là có vấn đề gì.

"lúc nãy em có đứng ở hành lang xem chị biểu diễn, đúng như tưởng tượng, mỗi lần lên sân khấu là chị ngầu lắm luôn!"

"ừm. cảm ơn em." - nhưng không phải sắp đến tiết mục của jennie rồi sao, sao em ấy vẫn đứng đây nhỉ?

không muốn ảnh hưởng đến chương trình, có thể nói đúng hơn là sợ jennie bị ảnh hưởng nên roseanne hỏi thêm.

"sao em chưa ra sau cánh gà chuẩn bị biểu diễn?"

"à dạ, vẫn còn chút thời gian, vì mới tập lại nên mấy chị bảo cho bọn em nghỉ ngơi một xíu."

[chaennie] - luckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ