------------------------------
vào một ngày trong tuần bình thường như bao ngày khác, jennie được một bạn nam điển trai đến làm quen. không như những người mà jennie từng gặp, cậu bạn này không vồ vập như thế mà chỉ chậm rãi kiên trì từng ngày từng ngày gửi đến cho cô lời chúc ngủ ngon.
phản ứng ban đầu của jennie là ngó lơ vì vài dòng chữ ít ỏi không làm phiền quá nhiều đến cuộc sống của cô. nhưng dần dà thành quen, cô bắt đầu thử thăm dò các tài khoản mạng xã hội của cậu ấy.
ngoài ý muốn jennie chỉ tìm thấy ảnh chụp với chó mèo, không có thêm thông tin gì khác, chỉ biết nụ cười của cậu bạn kia rất đẹp. vì hầu như bức ảnh nào cậu ấy cũng cười rạng rỡ.
không có lý do để một jennie luôn tự tin về bản thân, chưa từng có tâm tư tính toán sâu xa lại giấu diếm việc này khi có người chủ động đến hỏi. kể cả mấy người hay tò mò, muốn bổ sung vào danh sách tán phét của mình thêm một câu chuyện về cô.
jennie chỉ đơn giản là có gì nói nấy.
và bọn họ hết sức khen ngợi rằng hai người đẹp đôi thế nào, cậu bạn kia tốt bụng ra sao, ai đã từng gặp qua cậu ấy cũng không ngại thêm bớt vài lời để jennie càng thêm tin tưởng.
xứng với vẻ ngoài sáng sủa của mình, cậu ấy cũng có tài ăn nói. dù có là một chủ đề đơn giản cũng hiếm khi đi đến ngõ cụt. sự khác biệt mới mẻ theo hướng tích cực ở cậu ấy làm jennie nổi lên hứng thú. thế là khung chat vắng vẻ không biết từ bao giờ đã đầy ấp tin nhắn của cả hai.
bắt đầu bằng việc chúc ngủ ngon, chào buổi sáng, sau đó là hỏi thăm đôi ba lời và không thiếu những câu đùa thú vị luôn thành công chọc jennie mỉm cười.
phải thừa nhận rằng jennie đã tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ ấy mà không mảy may nghi ngại điều gì.
cho đến khi cậu ấy thật sự tỏ tình, dưới gốc cây trong sân trường, và jennie đồng ý. vài phút sau khi cả hai đang vui vẻ nắm tay nhau, cô nhìn thấy từ xa có một cô gái đứng cúi mặt, cả người run rẩy như đang khóc.
người bên cạnh không phát hiện ra. nhưng không hiểu sao vào thời điểm cô ấy quay lưng bỏ đi trong âm thầm, jennie đã tò mò tìm cớ đi theo, và chỉ đi một mình.
thấy bóng lưng kia đang nấc lên từng cơn tức tưởi, người ngoài như jennie bỗng thấy khó chịu thay.
về sau jennie luôn biết ơn bản thân vì quyết định lần đó, tiến đến hỏi thăm cô bạn kia để rồi biết mình đã là trò đùa của người khác trong suốt thời gian qua.
người trước mặt jennie lúc ấy mới thực sự là bạn gái của tên kia. cô ấy cho jennie xem rất nhiều bằng chứng trong điện thoại, tin nhắn, hình ảnh hay đại loại những gì có thể để chứng minh điều đó.
tính chiếm hữu, và hơn hết là lòng tự trọng vốn dĩ cao ngất của jennie hiển nhiên không cho phép cô trở thành người thứ ba, thậm chí là còn kéo tâm trạng xuống dốc vô cùng khi nhận ra bản thân bị lừa.
dường như ngay sau khi biết được sự thật cô đã mắng tên kia một trận té tát qua điện thoại vì không muốn trực tiếp nhìn thấy mặt cậu ta một lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[chaennie] - lucky
Fanfictioncậu không phải mặt trời, tôi không là hoa hướng dương. nhưng không biết từ bao giờ, ánh mắt này luôn hướng về phía cậu.