Cũng thích cặp này lâu rồi mà chưa có cơ hội viết :))
Trả đơn cho 11h16am ạ :)
Nazi: Hắn
IE: Y
JE: Gã
_____________________________
Nazi tức giận ném xấp tài liệu xuống bàn, cau có chửi rủa mấy tên cấp dưới vì làm ăn tắc trách.
Đáng lẽ rằng trận đó phát xít sẽ thắng đồng minh và giành quyền kiểm soát một phần đất của Ba Lan, nhưng do lơ là cảnh giác nên không những không giành được đất mà còn bị bên kia húp tí đất của bên mình. Mấy tên lính quèn nép lại, kinh hãi trước cơn thịnh nộ của hắn. Đầu cúi gục xuống, không dám ngẩng lên, mồ hôi nhễ nhại trên trán.
Nazi chửi xong một tràng, đến khi cục tức trong lòng nó đỡ xuong, mới cho bọn kia giải tán.
Hắn thở dài đầy mệt mỏi, đi tới cửa sổ hóng gió để thư thái đầu óc. Bên dưới là sân tập, JE đang luyện kiếm cùng mấy tên lính mới. Nazi chống tay vào bệ cửa, say sưa ngắm nhìn gã. Gã không mắc áo, chỉ mặt một chiếc quần ống rộng trắng, cơ bụng hiện rõ mồn một ra. Nazi liếm liếm môi, thầm ghen tỵ mới mấy người đang ở dưới đó.
Quốc trưởng cũng là người, quốc trưởng cũng biết mê zai chứ :))
"Ngài thích hắn à?" Một bàn tay vòng qua eo y rồi kéo sát vào thân mình. Giọng nũng nịu, dụi dụi vào cổ hắn làm nũng.
"IE... Bỏ tay ra. Có người nhìn giờ." Hắn nhíu mày, đặt tay lên tay y rồi nói.
"Có người nhìn thì sao?" Y hôn lên vai hắn rồi hôn tới tấp lên cái cổ trắng ngần.
Nazi gượng gạo đóng cửa sổ rồi kéo rèm lại, IE thấy vậy nên càng được nước lấn tới, đè hắn lên bàn làm việc rồi ấn hắn vào nụ hôn sâu. Nazi không chống cự mà vòng tay qua cổ y rồi đáp trả nụ hôn nồng thắm. Y gặm nhấm đôi môi anh nào, cắn cho đến khi máu bật ra vẫn không muốn buông tha cho hắn. Hôn cho tới khi hắn suýt ngất đi mới chịu tạm buông tha cho Nazi.
Nazi xuống nhà ăn trong tình trạng quần áo nhăn nheo, xộc xệch, may mà đã sau giờ ăn trưa nên nhà ăn chẳng có mấy người. Chỉ có... JE đang ngồi uống trà ở góc phòng.
Nazi đi kiếm ít đồ ăn rồi ngồi xuống bên cạnh gã. Vừa đặt đít xuống ghế, đã bị JE nhìn chòng chọc làm hắn có hơi mất tự nhiên. Gã không nói gi chỉ lấy tay đập nhẹ 2 cái lên đùi mình. Nazi hiểu ý, dù có hơi gượng gạo vẫn miễng cưỡng ngồi lên đó.
"Ngoan lắm..."
Người hắn ngồi gọn trong lòng gã, tay run rẩy cắt thức ăn. Hắn chẳng thể tập trung được vì có một bàn tay hư hỏng cứ luồn vào trong áo hắn rồi sờ mó lung tung. Tay gã nghịch nghịch nhụy hoa đỏ hồng, bấu mạnh lên đó làm hắn giật nảy, miếng thịt trong miệng suýt tắc nghẹn trong cổ họng. Hắn còn ngồi lên một vật nóng hừng hực, nổi cồm cộm lên, đang dí sát vào hậu huyệt của hắn qua hai lớp quần. Tay gã lần mò cho vào quần hắn rồi bắt lấy dục vọng mà xoa nắn.
*Reng reng*
Tiếng chuông báo hết giờ nghỉ trưa vang lên, làm cả hai bừng tỉnh, JE luyến tiếc thả tay ra, còn hôn nhẹ lên môi hắn trước khi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))