8.1, GE x Prussia x RE

583 57 72
                                    

:)))

______________________________________________

.

Prussia hơn GE 18 tuổi :v, RE hơn Prussia 2 tuổi.
___________________________

“Ba ơi!! Ba tỉnh dậy đi ba!! Ba ơi!!”

Prussia giật mình, mắt y đột ngột mở bừng ra. Toàn thân y rã rời, và cơn đau ở vai khiến y choáng váng.

Đây… đây là đâu?

Y nhíu mày, trước mắt là trần nhà trắng xoá, dù lạ mắt nhưng cũng rất quen thuộc.

Mùi thuốc nồng nặc xộc thẳng vào mũi làm y loáng thoáng nhận ra đây là đâu.

“AAA!! Ba dậy rồi!! Ba dậy rồi!!”

Cậu bé 10 tuổi thích thú chạy ra ngoài gọi người tới. Hàng tá người hầu cùng lính gác chạy thẳng vào phòng, quỳ xuống trước giường y.

“Tốt quá… Đức Vua cùng cũng tỉnh rồi!!”

Prussia nhíu mày… chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy chứ?

.

Y vốn là Hoàng Đế của Đế Quốc Phổ vĩ đại, là một đấng tối cao tại thượng, toả ra ánh hào quang chói rọi khiến ai cũng phải ngước nhìn.  Y là kẻ thống trị, từng được mệnh danh là mãnh hổ của châu  u, là một trong những người mạnh nhất.

Ấy vậy mà… tại sao giờ đây? Y lại đang quỳ gối trước người này?

Russian Empire… tên oan nghiệt ấy.

Y đúng là một thằng ngu mà.

Cái tên đó, đáng lẽ y phải nhận ra ý đồ tạo phản của gã …

Đáng lẽ y đã chết được hai ngày trước rồi. Đáng lẽ y đã bị bắn chết.

Nhưng…

“Ba ơi!! Không!!”

Tiếng súng vô cảm vang lên trước không trung, trực tiếp xé toạc lồng ngực của German Empire ra, vết hỏng lớn giữa ngực gã đỏ dần rồi toé máu. Mắt y cay xè, y gầm lên trong sự căm phẫn.

“German… Empire.”

Con y bị giết rồi.

Và kẻ đã treo xác nó lên trên tường thành, rồi trói y lại trên chiếc cột sắt giữa trời nắng nóng.

Chỉ để ngắm nhìn thi thể của con trai thối rữa thành xác chết phân hủy.

Thằng nhóc đấy… lúc đấy tại sao lại chạy ra đỡ cho y cơ chứ?

Y nghiến răng, nhìn vào kẻ bề trên cao cao tại thượng kia… chỉ cần cởi trói cho y, y sẽ ngay lập tức vồ lên cấu xé bản mặt nghiệt ngã đó.

RE thích thú vuốt má y, thưởng thức cảnh tượng tuyệt đẹp. Ánh mắt kiên định chứa đầy hận thù, khuôn miệng bầm dập vì bị đánh, có bao nhiêu uất hận cũng chẳng thể nói được ra.

Nóng súng chĩa thẳng vào đầu y, y nghiến răng, lườm tên kia muốn cháy mắt.

“Tên khốn!! Trả lại ngai vàng cho tao!! Trả lại con trai cho tao!! Thằng chó phản bội!!!”

“Chậc chậc… Hiếm khi thấy ngài nổi nóng như này đấy, cựu quốc vương?”

Người phụ nữ bên cạnh RE lấy quạt lên che miệng, mỉm cười duyên dáng, duyên dáng đến nỗi làm y rợn người.

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ