H chap này là của cặp Canada x America.
.
Mùi thuốc nồng nặc xộc vào mũi làm America không thể không khó chịu. Mắt nặng nề từ từ mở ra, cậu phát hiện rằng trần nhà không phải là trần nhà màu xanh ở phòng cậu, mà là một mảnh trắng bóc, có vài vết rong rêu nhưng không đáng kể.
Cậu xoay đầu qua một bên, cảm thấy cổ của mình đau nhức, trước mắt cậu là một thanh niên đang mặc áo blouse trắng, ngồi đối diện cậu, đang đọc một thứ gì đó.
Người ấy im lặng, có vẻ chưa hề phát hiện ra rằng cậu đã tỉnh.
“Cana… da…”
Đó cũng là từ đầu tiên cậu thốt ra khi tỉnh dậy. Người kia giật mình, vội bỏ xấp giấy xuống. Gã nhìn về phía cậu, thấy America mắt đã mở, nhưng rất yếu ớt, nhìn về phía mình, gã vội chạy đến bên giường cậu.
“Đừng cử động nhiều, vết thương của em còn nặng lắm… “
Mắt cậu lờ đờ nhìn gã, mãi với phát hiện rằng gã đang khóc.
“Anh xin lỗi… Anh-”
Nhưng cậu ra hiệu gã đừng nói nữa.
Cậu biết gã đang hối hận vì không cho cậu ở nhờ hôm đó.
“Anh xin lỗi, America…”
Nếu hôm đó hắn cho cậu ở nhờ, thì bây giờ cậu đâu có ra nông nỗi này. Cậu đưa bàn tay đang run vì thiếu sức của mình xoa xoa đầu hắn. Giống xoa đầu chó nhỉ, nhưng mà đây là sự an ủi.
Gã ngồi với cậu suốt đêm hôm ấy, lần đầu tiên trong suốt 1 tuần trời cả hai mới nói chuyện lại. Có vẻ như gã đang sợ, rằng chỉ cần gã giời cậu một phút thôi, cậu sẽ lại bị tấn công và cậu sẽ mãi mãi chẳng thể gặp lại gã nữa.
.
“ Đêm hôm đó, nhà em đột nhiên mất điện. Lúc ấy em đang ở trong nhà tắm, cửa bị đá bung ra. Sau đó… em bị tên đó đè lên trên thành bếp, rồi hắn dùng dao rạch lưng em…”
Sáng hôm sau, một đống cảnh sát vây quanh cậu để lấy lời khai. Thực tình không cho người ta thời gian để nghỉ ngơi hay sao, America mới tỉnh dậy được 1 tuần. Nhưng vì cậu phục hồi rất nhanh, nên cũng hợp tác phối hợp.
“Sau đó… em cắn vào tay hắn, em cắn mạnh lắm, rồi đá vào chim chim 🐦🐦 của hắn rồi chạy đi.”
Sĩ quan cảnh sát đang ngồi bên cạnh cậu nhăn mặt, nhắm vào đâu không nhắn lại nhắm đúng vào đó.
“Em chạy đi đâu?”
“Em trèo qua cửa sổ nhà Canada rồi vào nhà anh ấy.”
Sĩ quan cảnh sát gật đầu, lời khai của cậu hoàn toàn khớp với cảnh quay camera ở sân nhà Canada và những vết máu cùng chiếc cửa bị phá ở nhà cậu.
Chỉ có điều mà cảnh sát còn thắc mắc, rốt cuộc tên sát nhân đã vào nhà của America bằng cách nào?
Camera ở ngoài cửa không hề phát hiện điều gì bất thường, không hề có bất kỳ bóng người nào đột nhập vào nhà cậu, cũng không có bất kỳ dấu hiệu của việc cạy khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))