9.1, EU x ASEAN x NATO (H)

822 54 23
                                    

ASEAN là người song tính.

Bình luận tích cực lên mấy ní :)

_________________________________________

Ngôi trường này thật bệnh hoạn.

ASEAN ngồi trong giảng đường đại học, căng thẳng không ngừng liếc sang bên cạnh.

Giữa cái lớp học ồn ào với tiếng trò chuyện và tiếng viết lách, âm thanh nhóp nhép kinh tởm vang lên ngay bên cạnh y.

Vì không muốn vị giảng viên chú ý nên y đã trèo xuống bàn cuối ngồi, ai ngờ đây lại là nơi tụ họp đủ những thành phần mà y không muốn tiếp xúc nhất.

Bên trái y là một cặp đôi đang bung xoã cùng nhau ngay trong lớp học. Bên trái là mấy chiếc xe lửa đang nhả khói từ máy thở, mùi hương khiến y nhăn mặt vì khó chịu.

Ngỡ tưởng rằng đại học là một môi trường học tập tuyệt vời với hàng tá những bạn bè giỏi giang và xuất chúng, ai ngờ đó lại là một xã hội thu nhỏ với đủ loại tệ nạn và ô uế.

Chuông vừa reo lên, y đã chạy vụt ra ngoài lớp, nhanh chóng thoát khỏi bầu không khí ghê tởm trong lớp học.

Ngôi trường này, bề ngoài là một trường đại học xuất sắc với cả tá thành tích xuất sắc và học viên ưu tú. Ai ngờ sống trong chăn mới biết chăn có rận, nó chẳng khác nào một quán bar và lũ học sinh thì thi nhau sa ngã vào tệ nạn.

Y đi đến khi tủ đựng đồ để chuẩn bị sách vở cho lớp học tiếp theo. Miệng y ngậm điện thoại, chiếu đèn flash vào cặp lục lọi chìa khoá. Chìa khoá được kẹp trong cuốn tiểu thuyết trinh thám y mang đi đọc, nên y phải tìm một lúc lâu mới thấy.

Đúng lúc ấy, một tờ giấy a4 được gấp đôi rơi ra từ quyển sách của y, khiến y chú ý. Y cúi xuống nhặt tờ giấy, tò mò mở nó ra.

“Người con trai với chiếc lồn đỏ như những đoá hoa hồng mới nở! Liệu em có sẵn lòng banh chân cho tôi địt vào tối nay không?”

ASEAN:...

Y nhăn mặt khó chịu nhìn xung quanh, thử xem có tìm được tên đã để cái tờ giấy này vào cặp mình không.

Thực ra ngôi trường này có hai loại học sinh.

Loại 1: Tệ nạn, dâm dục, ăn chơi, hút thuốc, …

Loại 2: Học sinh ngoan, ví dụ như ASEAN, chuyên bị bọn loại 1 bày trò quấy rối.

Lúc mới vào trường, ASEAN đã nổi tiếng vì thành tích học tập rất xuất sắc cùng với dung mạo điển trai và vibe mọt sách điển hình. Chính vì thế nên mấy tên đê tiện hay tìm đến y mà phá đám.

Tiêu biểu trong số đó có hai thằng…

Và ASEAN chắc chắn cái này là do bọn nó làm ra.

Chìa khoá được cắm vào ổ khoá đã hoen cũ, mùi tanh tưởi bốc lên khiến ASEAN nhăn mặt.

Một thứ chất lỏng nhão nhoét chảy ra từ chiếc giày thể thao để trong ngăn tủ của y, bốc mùi kinh tởm, những người xung quanh cũng ngửi thấy mùi mà che mũi lại. Y nhìn vào trong giày, một vật gì gì đó làm bằng cao su được nhét vào giày của y, dịch trắng chảy ra từ chiếc giày. ASEAN nhăn mặt, nhìn là biết đó là vật gì.

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ