Cái truyện này nó khoảng 10000 từ, dài nhất tui từng viết luôn:)), nên tui chia thành hai phần;-;
Trả đơn cho ThBo66 , K0htzDeKat, NgcKhnhLinhPhm9 và mấy ní đặt đơn này ạ
_______________________________
Khó khăn đầu tiên mà hắn đối mặt với khi chuyển đến nhà cha dượng ở chính là hai đứa con riêng của gã. Mẹ cậu đã tái hôn, chỉ ba tháng sau khi ly hôn cha. Cậu phải dọn đi cùng mẹ, tới một ngôi biệt thự xa lạ ở ngoại ô thành phố.
Đối diện với cửa đại chính là cầu thang cẩm thạch chẽ thành hai nhánh, bậc cầu thang được xếp thành hình vòng cung, dẫn đến hành lang tầng hai, nơi có hai người con trai đang đứng đó đợi cậu.
Nếu đó là hai đứa con riêng của dượng người xa lạ và không hề biết gì về cậu thì đã tốt rồi. Nhưng America lại nhận ngay ra rằng đó là hai thằng khốn từng hay bắt nạt cậu hồi cấp ba.
Bọn nó có vẻ cũng nhận ra cậu, miệng cười khinh khỉnh cùng với con mắt không chút thiện cảm ấy làm cậu phải rùng mình.
"AA... Anh chàng gay của chúng ta hôm nay lại trở thành người một nhà với chúng ta kìa anh trai ..."
"Thật không ngờ rằng mẹ mày lại có thể leo lên giường ba bọn tao rồi sấn tới làm mẹ bọn tao luôn đấy."
Hai đứa nó cười phá lên, America siết chặt tay lai muốn vung nắm đấm lên định lao vào tẩn hai đứa nó một trận ra trò thì mẹ cậu, cùng với cha dượng, bước tới, làm dự định đấm người của America phút chốc tan vào trong mây khói.
"Mấy đứa có vẻ rất thân thiết nhau rồi nhỉ..." Cha dượng cười haha, một thái độ cậu không ưa cho lắm, ngược lại còn coi rằng nó thật bất lịch sự.
"À... America, con sẽ ở chung phòng với Russia và China một thời gian. Ba mẹ muốn ba đứa nhanh chóng làm quen... Dù sao thì cũng đã trở thành người một nhà rồi."
America nhíu mày tỏ ý không đồng tình nhìn mẹ mình, nhưng bà cười trừ rồi theo ba dượng xuống bếp.
"Chậc... Vậy là mày sẽ ở chung với tụi tao à?"
"Đêm đến thì đừng có giở tính gay lọ mà bò sang giường bọn tao đòi bú cặc nhá, đáng kinh tởm thật đấy..."
“....”
Một lũ khốn nạn súc sinh!!!
.
Phòng của hai người kia rất rộng, có khi rộng bằng nhà bếp với phòng khách ở nhà cũ của cậu gộp lại. Chỉ trong một căn phòng thôi mà có đủ cả nhà tắm lẫn cái tủ lạnh, trông y như một ngôi nhà thu nhỏ ấy.
Cậu ngồi phịch trên giường, tay bấm bấm điện thoại, nhắn tin một tràng chửi rủa hai đứa kia cho đứa em. Nhà cậu có hai anh em,nhưng khi ly hôn, chia đôi tài sản, cậu đi theo mẹ còn em cậu thì đi theo bố, dọn đến nơi khác. Hai anh em thương nhau lắm nhưng hoàn cảnh như vậy thì biết tính sao?
"Mẹ nó chứ bọn chó chết đấy, không hiểu sao mẹ tao lại đi yêu cái ông cụ già ngòm xấu xí kia để rồi tao lại bị dính dáng đến hai thằng kia. Má nó còn ở chung phòng, sau này có khi tao bị bọn nó đánh chết lúc nào không hay ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))