7.2, Russia x America x Canada

252 24 9
                                    


America đứng lặng giữa không gian tối om, ngoài cửa dẫn ra ban công, không có chút ánh sáng nào chiếu vào. Ánh trăng sáng, chiếu rọi xuống van công, chiếu sáng cả cái người đang đứng sau lớp cửa kính.

“Ai đó….” Cậu cả kinh lùi lại về phía đối diện. Người kia nghiêng đầu, mỉm cười hihi. Cậu không biết vì sao mà cậu lại chẳng nhìn thấy rõ dung mạo hắn ( vì không đeo kính đó đồ ngu), nhưng có thể nhìn rõ ánh mắt đỏ sáng ngoắc trong không trung ấy, nó đáng nhắm thẳng vào cậu.

Người kia mở cửa sổ, vừa cười vừa tiến lại phía cậu. Người giật thót, người cứng đờ, tay chân không thể cử động. Mắt trợn lên, bất lực nhìn thế lực kia cứ dần dần mà tiến gần mình.

“Chạy ngay đi!!!”

Chút ý thức còn cặn lại như đánh thức lý trí còn đang mơ màng. America liều đá tung cửa phòng rồi chạy về phía cửa chính, dồn hết sức lực còn lại vào bàn chân, gắng chạy nhanh hết có thể.

Các bạn có biết, trong mấy trường hợp như này, kiểu nhân vật đang trốn chạy khỏi nguy hiểm ấy, thì họ sẽ bị gì không?

Bị ngã.

Đúng rùi.

Khi chạy đến lưng chừng cầu thang, không biết là do hoảng quá hay gì, hai chân cậu vấp vào nhau rồi America ngã nhào xuống, lăn lóc trên từng bậc cầu thang, đầu đập mạnh xuống sàn.

America: Địt mẹ mấy con ma vừa kéo chân bố mày.

Mấy con ma:....

Cậu ôm lấy đầu mình, đau nhức, kể cả chân bây giờ cũng đang tê nhói, America gắng sức chống khuỷu tay lết thân trên sàn. Khó khăn trèo vào tủ quần áo ở gần đó, cậu kiệt sức ngồi bệt xuống tủ, bịt chặt miệng, không dám thở mạnh.

Rốt cuộc đó là ai vậy chứ? Sao tự dưng lại xuất hiện trong nhà cậu. Có phải đó là cái tên đã gây ra những vụ mất tích gần đây không?

America lắc đầu, hình như chân cậu bị trẹo rồi, bây giờ cử động nhẹ thôi cũng khiến nó đau. Thân như bất động, cậu nép mình vào góc tủ hi vọng tên kia không tìm ra mình.

Sao cảnh sát vẫn chưa đến?

Hắn đến kiểm tra cửa đại, vẫn còn khoá, vậy chứng tỏ cậu vẫn chưa chạy ra ngoài. Miệng hắn nhếch lên đầy thích thú, xem ra con thỏ ấy vẫn còn ở đây.

Không kìm được nỗi vui thích trong lòng, hắn vừa đi vừa ngâm nga hát, rất thảnh quẹo vào phòng bếp, bật đèn lên rồi tìm cậu trong từng gầm bàn.

Đừng lo, cảnh sát sẽ không tới đây quấy rầy cuộc chơi của chúng ta đâu.

Chiếc ô tô sơn hai màu chủ đạo là xanh lam và trắng, ánh đèn nhấp nháy đỏ xanh cùng với tiếng còi réo lên trong không gian. Chiếc xe dừng lại trước con hầm đi vào thành phố của America, hai sĩ quan cảnh sát bước ra khỏi xe, nghi hoặc nhìn về phía trước. Bóng đen đứng ngay trước cửa hầm, đang nhìn họ rồi mỉm cười.

“ Không có ở đây sao?” Hắn thất vọng cất tiếng, cố tình nói to. Hắn vừa sang phòng mẹ cậu, nơi mà, chứa chiếc tủ America đang trốn. Cậu bịt chặt miệng, người co rúm lại, nắm chặt gấu áo đến nhăn nhúm. Hắn vừa kiểm tra dưới gần giường, chẳng phát hiện ra bóng hình thân thuộc nên có hơi cụt hứng. Mắt hắn lia về phía chiếc tủ gỗ cũ kỹ, miệng lại nhếch lên.

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ