8.3, GE x Prussia x RE (H)

977 58 69
                                    


Tiếng giày của y nhẹ nhàng nện trên nền đất, tiến về phía ban công. Ban công rộng lớn, hướng thẳng ra vườn hoa của cung điện, trước mặt y là một bầu trời huyền ảo đầy sao cùng vầng trăng sáng rọi xuống người con trai trẻ tuổi đang tựa mình vào lan can.

“Ta không nghĩ là con lại thích ngắm trăng đấy…”

Y mỉm cười khi GE quay lại, hắn cũng cười đáp trả.

“Trời hôm nay có vẻ nóng nhỉ… ba có muốn uống một ít nước chanh không? Con vừa lấy của nhà bếp…”

“À ừ… cảm ơn con.”

Ánh mắt hắn va phải chiếc vòng cổ lấp lánh treo trên cổ y, hắn nhíu mày, nhìn y mà nói:

“ Con đã để ý rằng ba đã đeo chiếc vòng cổ này từ rất lâu.”

Prussia nhìn xuống chiếc vòng, mỉm cười.

“Nó là quà của một người bạn cũ.”

Ái chà, y đang nói dối.

Nhưng y biết rằng GE nhận ra y đang nói dối.

“Con cứ nghĩ mối quan hệ của ba và RE phải thân thiết hơn thế.”

Y biết ngay mà.

“Là do con tự suy diễn thôi.”

“Tại sao ba lại yêu một kẻ như RE?”

Giọng hắn cao lên, có vẻ như trách móc, hắn nhìn thẳng vào mắt y không e ngại, trông y yếu thế hơn hẳn so với kẻ to con kia.

“Con không hiểu được đâu.”

Bầu không khí dần buông màu u ám, y cảm nhận được điều gì đó không ổn đang xảy đếm, GE thở dài…

“Con không thể hiểu được tình yêu của ba dành cho RE, điều đó con biết. Thế ba cod hiểu được tình yêu của con dành cho ba không?”

“Ta… yêu con… con là con trai của ta.”

“Nhưng con không yêu ba theo cách đó.”

Prussia mím môi, rõ ràng y đã chuẩn bị trước cho việc này rồi… nhưng cảm giác quá khứ lặp lại khiến y không khỏi bồn chồn.

“GE… Con điên rồi… Chúng ta là cha con.”

“Chúng ta không phải cha con ruột.”

“ Nhưng điều đó vi phạm tiêu chuẩn đạo đức…*

Prussia không hỏi lí do vì sao GE biết chuyện hắn là con nuôi.

Y đã biết lí do ở kiếp trước.

RE tìm ra được sự thật rằng GE chỉ là đứa con do một người bạn cũ đã chết của y.

Vì y quá thương xót cho tên đó nên mới quyết định nhận nuôi hắn.

Nào ngờ RE lấy chính cớ đó mà buộc tội GE cố ý làm loạn huyết mạch hoàng thất rồi tống hắn vào ngục.

GE nín thing nghe sáu từ “vi phạm tiêu chuẩn đạo đức” của y mà cười nhẹ. Gã ngẩng mặt lên, từng nét quỷ quyệt hẹn lên trên khuông mặt. Prussia lùi dần lại, cảm giác không lành ngày càng tăn lên khiến y càng phải cảnh giác.

“Ba à… Rốt cuộc giữa con và RE, ba chọn ai?”

Prussia nắm chặt cổ tay hắn, trong khi chính bản thân đang bị cơ thể to lớn kia chặn vào tường, y nghiến răng…

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ