5, Germany x Italia x Japan (H)

2.5K 83 78
                                    

Italia là người lưỡng tính, nghĩa là vừa có cặc vừa có lồn á :))
____________________________

Italia chán nản chống cằm vào thành cửa ô tô, nhìn sang cảnh vật đang chuyển động vun vút trước mắt. Cậu quay sang hỏi IE, lần thứ 5 trong ngày.

"Mình đang đi đâu đây ba?"

Nhưng IE lúc nào cũng chỉ cười trừ, rồi nói:

"Đến nơi rồi con sẽ biết."

"Ba vẫn tham gia vào cuộc chiến vớ vẩn đó?"

"Nó không vớ vẩn, Italia à, đừng nói lung tung."

"..."

Cậu mím môi, không trả lời, hiểu rằng cậu sẽ chẳng thể nào thuyết phục ba cậu được nữa. Ba cậu là một tên phát xít độc tài, trong mắt toàn thế giới là như vậy, nhưng trong mắt Italia, hắn là một người ba rất tuyệt vời, người đã một mình chăm sóc cậu từ nhỏ cho đến khi đủ tuổi trưởng thành. Có điều, dù có cố gắng lừa dối bản thân mình thế nào, cậu cũng không thể chối bỏ sự thật rằng ba cậu là một tên độc ác đã tàn sát rất nhiều người.

"Lần này con lại ở một mình ạ?"

"Không, lần này con ở với Germany và Japan."

"Germany và Japan à?"

"Ừ. Ở tầm khoảng 1 tháng thôi."

"Dạ..." Cậu nhẹ nhàng đáp lại. Ba cậu là phát xít, và ba của hai người kia cũng vậy. Có một vài hôm bọn hắn cần phải họp bàn chuyện j quan trọng, hắn thường đưa cậu theo. Mỗi khi như vậy, cả ba được đưa tới một tầng hầm, và sẽ ở trong đó đến khi họ bàn việc xong. Nhưng mỗi hôm lại đổi một địa điểm mới, nên thực sự Italia cũng thấy hơi mông lung vụ này.

"Tại sao con lại phải ở dưới hầm hả ba?"

"Để con được an toàn."

"Thế sao ba không để con ở nhà?"

"Ta đang bị phe cộng sản nhắm tới, và con cũng vậy. Để con ở nhà thì có mà bọn chúng bắt cóc mày đi bán sang Trung Quốc à?"

"À... oki :>"

.

"Italia!!"

Italia vừa xuống xe, đã bị hai bóng đen lớn nhào đến ôm chầm lấy. Cậu vui sướng, vòng tay qua cổ hai người họ đáp trả những cái ôm nồng nhiệt. Dù thường ngày không hay gặp mặt, nhưng mối quan hệ của họ còn khăng khít hơn cả bạn thân.

"Bọn trẻ có vẻ thân nhau nhỉ..." JE cười hì hì, hắn thấy tụi nhóc cũng đáng yêu giống hệt hắn chơi với mấy đứa bạn hồi nhỏ.

"Ba đứa, đi thôi." Nazi từ đằng sau anh cất giọng, giọng hắn vừa trầm đục vừa vang , thành công làm năm người kia giật mình.

Nazi lúc nào cũng vậy, nghiêm khắc và lạnh lùng. Khuôn mặt lúc nào cũng vậy, không chút biểu cảm. Nhưng Nazi chưa từng cáu gắt với cậu, ngược lại còn rất tốt với Italia, nên ác cảm của cậu với hắn gần như bằng không.

Cả ba được đưa tới tầm hầm nằm tại bìa rừng cạnh căn cứ, để bảo đảm an toàn nên cửa hầm luôn luôn được đóng. Italia lén nhìn ba mình trước khi cửa hầm đóng lại, nhìn thấy hắn mỉm cười với cậu, cậu cũng cười đáp lại, như một lời tạm biệt đầy lãnh đạm.

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ