Đơn này có rất nhiều bạn đặt nên xin lỗi vì mình không thể ghi hết tên ng nhận ạ ;-;
_________________________
Chuyện xảy ra ở khu ký túc xá của một trường đại học nọ. Ở phòng 2.2 , bên ký túc xá nam, là nơi có ba nam sinh năm ba đang sinh sống.
Hãy cùng tác giả đi vào câu chuyện thú vị đã xảy ra ở phòng ký túc đó nhé.
.
"Vietnam?? Má mày dậy đi muộn học rồi!!" China cầm cái xong cùng với cái muỗng, gõ gõ vào nhau tạo ra âm thanh xoang xoảng rất khó nghe. Vietnam lờ đờ mở mắt, ưm lên một tiếng rồi ưỡn người ra. Cậu dụi mắt quay sang hỏi hắn:
"Mấy giờ rồi?"
"6 giờ kém 15"
"..."
Vietnam ngáp một cái dài, tay chống xuống giường rồi ngồi dậy, đầu tóc thì rối bung như tổ quạ. China thấy cậu dậy rồi cũng không nán lại lâu mà chạy vào bếp chuẩn bị tiếp bữa sáng.
China vừa đi, cậu đã nằm phịch xuống giường, chùm chăn kín đầu rồi lại ngủ tiếp. Mới có 6 giờ kém, còn sớm mà, ngủ thêm 5 phút nữa rồi dậy.
"Dậy ăn sáng... Vietnam ơi?? Viet-" Hắn bày đồ ăn ra bàn, lớn tiếng gọi cậu, nhưng Vietnam không trả lời, vào phòng ngủ thì thấy con sâu lười vẫn đang cuộn tròn trong chăn ngủ ngon lành.
China giật giật khoé măt tung cước đá mạnh vào mông cậu.
"Au... Đau!!" Vietnam bật dậy ngay lập tức, tay xoa xoa mông, quay sang lườm nguýt hắn. China nhướn mày, xốc thẳng cậu lên vác Vietnam vào nhà tắm. Vietnam không phản kháng, một phần vì đang buồn ngủ vãi ra, một phần là vì trước đây hắn cũng làm như thế này với cậu nhiều rồi.
Hắn bế cậu vào trong phòng tắm rồi ném quần áo vào bảo cậu thay đi rồi ra ăn cơm. Vietnam bắt lấy đồ từ tay hắn rồi cũng lật đật đóng cửa lại, vệ sinh cá nhân rồi thay đồ.
"Mà thằng Cuba đâu rồi?"
"Đi học từ lâu rồi. Hôm nay nó thuyết trình nên phải đi từ sớm để chuẩn bị."
"Ò..." Vietnam hỏi thế thôi chứ cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, đi tới cái tủ với lấy cái cốc ở trên nóc. Nhưng mà, chiều cao khiêm tốn, ngón tay dài nhất với hết cỡ còn chưa đến đáy cốc. China đứng từ xa trông thấy hết mà phụt cười.
"MÀY CƯỜI CÁI NGƯỜI GÌ???" Bị soi chiều cao làm cậu thẹn quá hoá giận, lớn giọng nạt hắn.
China cười khúc khích, nhưng cũng rất tốt bụng mà đi tới giúp cậu lấy cái cốc xuống.
"Nè... Cầm đi... Nấm lùn."
"..."
"Lùn cái con cặc nhà mày!!"
.
Điều bất lợi nhất khi ở ký túc xá, đó chính là việc bạn phải chia sẻ phòng cho nhiều người khác và sự yên tĩnh và tự do gần như bằng không. China và Vietnam cứ chửi bới nhau để tranh giành cái phòng tắm, trong khi Cuba thì đang phải tập trung làm bản báo cáo. Anh tức hai cái đứa kia lắm, có lần định chuyển sang phòng khác nhưng mà không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))