Lâu rồi chưa ra chap :), ehehe
__________________________________
Japan mới được nhận vào làm việc ở một công ty có tiếng, vì chỉ là sinh viên mới ra trường, nên có ít kinh nghiệm làm việc, cộng thêm cái tính hậu đậu, nên lúc vào làm việc rất hay bị sếp chửi vì cái tội ngu.
Tiếng chuông reo báo hiệu giờ nghỉ trưa vang lên như muốn xuyên thủng lỗ tai người nghe, y như tiếng chuông ở trường THPT Chuyên Thái Bình. Anh mệt mỏi vươn vai, ưỡn người, ngáp một cái thật dài. Đi làm đúng là mệt thật mà, biết trước thời học sinh mình ở lại lớp cho lành. Anh lết cái thân tàn tạ về phía ban công, ngồi xuống ghế dài, rồi mở cơm ra. Nhìn chằm chằm vào hộp cơm một lúc mới đớ người, sáng nay do dậy muộn nên quên mang nước. Mà cái bình nước ở công ty lại hỏng mẹ mất rồi. Ơ, thế là lại phải chịu khát đến chiều à?
Đang định xách mông đi xin nước của đồng nghiệp thì một lon nước đá lạnh buốt được dí sát vào cổ anh. Japan giật mình nhảy cẫng lên, theo phản xạ quay phắt về sau tung thẳng một cước vào bụng người kia.
“Á… đm… !!”
Ủa… Cái giọng này nghe quen quen…
“Ôi trời ơi!! America!! Anh có sao không?”
Bị thụi một cú vào bụng, đau điếng, làm America mất thăng bằng ngã cái rầm xuống đất. Tay ôm bụng, miệng không thể không phát ra tiếng kêu đầy ai oán.
Japan vội kéo America dậy, đỡ cậu ngồi xuống ghế, anh sốt sắng cúi đầu xin lỗi liên tục.
“Em xin lỗi. Em xin lỗi anh nhiều…. Do em động tay động chân mạnh quá. Anh có sao không?”
“AA… Không sao đâu… Lỗi tại anh làm em bất ngờ quá mà…”
America xoa xoa bụng, vẫn còn thốn lắm, nhưng đã đỡ hơn một chút rồi.
“Này, mẹ em bảo anh đưa cái này cho em.”
“À dạ, phiền anh quá…” Japan cúi đầu gượng gạo nhận lon nước từ tay cậu. Vừa ngượng ngùng cảm ơn, lại vừa rối rít xin lỗi.
Hai người giở hộp cơm ra, ngồi ăn cùng nhau.
“Dạo này anh trông có vẻ mệt nhỉ…”
Anh vốn nhiều chuyện, lại có tính hay đi quan sát như mấy bà hàng xóm, nên đặc biệt chú ý đến hai quầng thâm trên mắt cùng với bộ dạng bơ phờ mệt mỏi của cậu, có vẻ như dạo gần đây lượng công việc của cậu rất nhiều.“ À … “ America cười trừ. “ Cảm ơn em đã quan tâm, đúng thật là dạo này anh bận thật.”
“ Chắc lại bị 2 ông lớn bạo hành chứ gì? Em biết thừa, từ khi lên làm trợ lý của hai ổng anh tiều tụy đi hẳn.”
“ Ừ đúng thật, hai tên đó lúc nào cũng gây khó dễ cho anh. Giao cho anh cả đống việc! Mệt chết đi được ấy!!”
“Uầy đúng thiệt chớ! Hai ổng đó đứng thật là khó ưa mà.”
Japan vốn không phải kẻ thích soi mói, chỉ là hồi nhỏ chơi cùng America, rất hay đi nói xấu những người xung quanh, dần dần nó thành thói quen rồi.
“Mà có vẻ như em cũng làm việc quá sức nhỉ.”
“Chứ còn gì nữa.”
Japan bĩu môi, tiện thể giảm volume lại, liếc vào trong công ty xem có hai sếp lớn ở đó không để ngồi nói xấu với America.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))