10.1, China x VietNam x Philippines(H)

873 68 15
                                    

Không muốn spoil đâu nhưng mà nói trước là kết truyện này hơi suy :)))

_______________________________________________________________________

"Thưa... thưa bác. Chúng cháu thực sự phải đi vào trong căn nhà này sao?" VietNam mỉm cười gượng gạo, quay sang hỏi người phụ nữ già bên cạnh. Người phụ nữ không bảo gì, chỉ quay sang vả một cái vào giữa mặt cậu.

"Thằng này bị mù à? Tao mới có ngoài 20 thôi mà mày gọi tao là bác?" Người phụ nữ tức giận nói lớn, khiến cho hai thanh niên kia phải sợ hãi lùi lại, riêng Laos thì đứng đó che miệng lại, cười khùng khục.

"Mày cười cái gì hả thằng kia?"

"Tại bác... à nhầm chị trông già quá đấy."

"Tao mới là sinh viên năm 8 của Bách Khoa thôi, đã già đéo đâu."

Sinh viên Bách Khoa à... Bảo sao...

"Thế... chị... chị cần bọn em làm tình nguyện viên làm gì?" VietNam vội cất tiếng, giải nguy cho Laos sắp bị chị đá cho một phát giữa mông. Chị gái lập tức quay phắt lại nhìn cậu, khiến VietNam thót tim, lùi lại đằng sau.

"Bọn mày sẽ phải dọn căn nhà này giúp chị." Chị gái chỉ vào căn nhà xập xệ phía trước, rồi lớn giọng nói.

"Đây chính là căn nhà của ông chị để lại, hồi nhỏ chị từng sống ở đây, chúng mày biết đấy, nhưng từ khi ông chị mất vào 10 năm trước thì căn nhà này đã bị bỏ hoang, và vì mải học đại học nên chị chẳng ghé qua đây mấy."

"Bỏ hoang 10 năm luôn sao?" VietNam e dè nói, liếc nhìn căn nhà với đầy chỗ mốc meo, rêu cùng dương xỉ mọc đầy quanh nhà, những ô cửa kính đen ngòm dính đầy màng nhện, không chừng lớp bụi trong căn nhà đó đã dày cả mét.

"Khụ khụ khụ..."

Cuba lấy chổi quơ đi lớp màng nhện trên tường, không may bị bụi rơi trúng mũi mà ho khù khụ, hắt xì mấy cái liên tục.

"Nè."

Laos lấy ra một chiếc khẩu trang còn mới toanh trong túi, đưa cho Cuba.

"Đi dọn vệ sinh mà không mang theo khẩu trang, đúng là ngu mà."

"Câm đi. Tất cả là vì đống điểm rèn luyện." Cuba quệt đi giọt nước mắt vừa chảy ra ở mắt do bị bụi dính vào, rồi lại tiếp tục cầm cây chổi mà quét đi lớp bụi dày trên lớp nội thất. Nhện cùng sâu bọ đàn đàn lũ lũ chui ra khỏi những khe tủ kín, đóng két lại do lâu ngày không sử dụng đến, Cuba vừa dọn dẹp vừa rủa thầm, sao bà chị kia còn nằng nặc đòi giữ căn nhà này làm gì chứ?

VietNam đã quét dọn xong nhà bếp, tiến độ nhanh và hiệu quả hơn hai tên kia rất nhiều. Thấy ở trên tầng vẫn còn nhiều chỗ bẩn, cậu quay sang nói với hai thằng bạn.

"Hai bọn mày dọn dưới tầng đi ha, tầng trên để tao."

Cả Laos và Cuba đều đang bận rộn làm phần việc của mình, cũng chỉ gật đầu cho có, rồi một đám bụi nữa lại bốc lên trong không trung, kèm theo đó là tiếng hắt xì liên tục của Cuba.

Vietnam cẩn thận vừa đi vừa lau dọn lan can đi lên cầu thang, so với dưới tầng thì phần trên tầng có vẻ nhỏ hơn, và cũng có vẻ sạch hơn rất nhiều. Đây cũng là điều VietNam cảm thấy lạ nhất, dường như mới vài tháng gần đây, đã có người đến quét dọn phần tầng trên vậy.

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ