Mặc dù đây là truyện threesome nhưng mà tác giả phải thú nhận một điều là tác giả thường sẽ thiên vị cặp đôi mình thích hơn :)
Ví dụ như trong truyện Russia x America x Canada thì tác giả thiên vị Russia hơn rõ ràng luôn ấy :))
_______________
Anh em ơi tác giả cực kỳ thích đọc bình luận luôn 😭, kiểu nó giống như động lực để tác giả viết truyện á, nên ae bình luận nhiều nhất có thể nhé 😚🫰.
_______________
"AA..." America hé mắt, nhưng mí mắt nặng trĩu làm mắt cậu sụp xuống ngay lúc đó. Cả người rã rời mệt mỏi, và theo như những gì cậu cảm nhận, thì hai tay cậu đang bị trói lại đằng sau. Có lẽ là đang ở trên giường.
Trong đầu cậu vẫn in hằn ký ức buổi hôm đó, nỗi sợ trong lòng lại dâng lên.
Cảm giác lạc lõng ấy, cậu chẳng thể nào mà quê mùa được. Ngay khi cậu quay lại, ngay khi mắt cậu va phải đôi mắt đỏ chót của đối phương, cậu đã ngỡ ra tất cả mọi chuyện.
America cắn môi, cố gắng kìm giọt nước mắt sắp chảy xuống má, tim cậu như thắt lại khi nhớ đến cảnh Russia nhìn cậu ngất đi và nụ cười dần xuất hiện trên khuôn mặt lạ hoắc ấu.
America ngọ nguậy người, bây giờ cậu mới để ý rằng cả miệng và mắt của mình đều bị bịt chặt lại... hơn nữa, hình như cậu đang khoả thân.
America hít một hơi dài, cố gắng giựt tay khỏi sợi dây đàn trói chặt hai tay mình lại. Cậu biết rằng chuyện đó vô ích, và trong cậu vốn đã chẳng còn một chút hi vọng gì. Nhưng cậu vẫn giựt còng bằng tất cả chút sức lực còn sót lại, như là một phản ứng tự nhiên của con người khi đang gặp nguy hiểm.
Cánh cửa cọt kẹt mở ra, và tiếng sột soạt của quần áo vang vảng bên tai cậu. Bàn tay lạnh toát chạm nhẹ lên má cậu làm America run người, người kia cũng vì thế mà mỉm cười.
"Dậy rồi à..."
Canada...
Nước mắt cậu bắt đầu chảy ra. Dù không cần nhìn, cậu cũng biết rõ rằng người trước mắt là tên nào. Cậu muốn lao lên cắn nát gã thành trăm mảnh. Cậu muốn xé toạc khuôn mặt mà cậu từng tin tưởng nhất ấy ra. Cậu muốn giết gã, cậu không muốn kẻ khốn nạn như vậy còn tiếp tục sống.
Cậu chưa từng ngờ và không bao giờ ngờ rằng những người thân cận nhất bên mình, lại luôn là kẻ mà cậu phải dè chừng.
Chút sát khí nhỏ bé toát ra từ người cậu bất giác làm gã thích thú. Gã thấy điều này cũng đáng yêu phết đó chứ. Dù rất căm hận gã, nhưng cậu lại chẳng làm gì được, đúng là tội nghiệp.
Gã lật ngửa người cậu lên rồi banh hai chân ra. Vì cậu được lột quần áo sẵn rồi nên không mất công cởi đồ nữa. Chân cậu giãy giụa như những con sâu đo, thiếu điều muốn đạp vào mặt gã.
" Đến giữa phần đầu đi..."
Người cậu được dựa vào một bờ ngực vững chãi quen thuộc. Hắn giữ hai tay cậu sau lưng sau đó cẩn thận cởi băng bịt mắt ra....
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))