9.3, EU x ASEAN x NATO (H)

816 58 20
                                    

Viết chap này trong cơn buồn ngủ 😴😪

______________________________________________________

ASEAN nằm giữa hai tên con trai trong chiếc lều chật chội, tuy người đã thấm mệt nhưng vẫn chẳng thể nào ngủ. Y ngồi mân mê chiếc chăn, vẻ mặt vẫn còn phơn phởn nhớ đến cảnh vừa rồi.

"Không ngủ đi sao? Sáng mai còn phải dậy sớm đó." NATO nằm bên trái y, ngó sang, thấy ASEAN còn chưa chợp mắt, mới nói, ASEAN không trả lời hắn ngay, nhìn chòng chọc hắn, chớp chớp mắt.

"Mối quan hệ giữa chúng ta là gì vậy?"

"Hả?" Gã dường như không lường trước được câu hỏi của y, và có vẻ cũng chưa chuẩn bị câu trả lời.

"Mối quan hệ giữa chúng ta là gì?" Y kiên nhẫn nhắc lại, đôi mắt sáng lên như mong đợi điều gì từ gã. NATO cố tránh ánh mắt ấy của y, trả lời dứt khoát.

"Bạn giường."

Tâm trạng y trùng xuống đột ngột khi nghe câu trả lời ấy, như có một hòn đá đè nén lên tim y, khiến y thất vọng ê chề, trái tim quặn thắt lại, mắt y cụp xuống.

"Chắc vậy. Nhưng chắc chắn không phải người yêu."

ASEAN chẳng trả lời gì, chỉ ừm một tiếng, rồi kéo chăn lên, trùm kín người.

"Đi ngủ đây."

"Vậy à, ngủ ngon."

"Ừm."

.

Chuyến khám phá rừng xanh của cả đoàn bắt đầu từ sáng sớm. Rất may ASEAN đã đặt chuông báo thức, nên mới kịp giờ tập trung. Từ lúc bước ra khỏi lều, y cố gắng tránh xa hai tên kia hết mức có thể, cố tình nép lại gần Philippines, như thể hắn thực sự có thể đem sự an toàn cho y.

"Aa... Chào VietNam. Khoẻ không?" ASEAN nhìn thấy thằng bạn đi đến thì hồ hởi chào hỏi, nhưng bỗng khựng lại khi thấy VietNam đầu tóc bù xù lườm nguýt các kiểu. Hai quầng mắt thâm đen, ASEAN nhìn phát là biết chuyện gì. Ôi những con người cùng khổ.

Giữa trưa trời nắng chang chang gần 40 độ. Đám sinh viên đại học leo lắt như một lũ vô gia cư kéo đàn kéo đống vào trong rừng tìm nguyên liệu để nấu ăn. Vốn là dân thành phố, nên những chuyện như này thực sự rất lạ lẫm với đám sinh viên, cả lớp đành chia thành các nhóm nhỏ rồi vào rừng tìm đồ ăn để cho đỡ bị lạc. ASEAN và Philippines sau một tiếng đi vòng quanh trong rừng cuối cùng cũng dừng lại bên một dòng sông nhỏ. Nước rất trong, thậm chí còn nhìn thấy cả đáy.

"Ồ... Theo như dự báo, hôm nay là ngày tình yêu sẽ ập tới đối với mày đó ASEAN."

Philippines lại ngồi xuống lướt điện thoại, và có vẻ như hắn lại coi bói. ASEAN đảo mắt, vẫn làm ra bộ không tin.

"Thật đấy. Nó còn bảo là tình yêu này đã nảy nở từ rất lâu về trước, và trong hôm nay nó sẽ đâm hoa kết trái."

Tình yêu sao?

ASEAN chống cằm nhìn Philippines, lại bắt đầu suy nghĩ vẩn vương. Người mà mình đã yêu từ trước sao? Mắt y khẽ cụp xuống, quay vòng vòng trong đầu là hình ảnh hai tên con trai...

Những OTP threesome của tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ