“Nào, RE, đừng kéo em!” Prussia to tiếng với người đằng sau, nhưng cái giọng non choẹt của y lại làm gã càng muốn trêu chọc. Prussia lại trốn Vua cha đi chơi với RE, và hôm nay cả hai đã chạy ra con sông ở tận ngoại ô để tắm.Con sông này thực sự rất thơ mộng, đúng như hình ảnh những dòng sông mà y thường thấy từ trong những cuốn sách văn học cổ. Mẹ của gã xuất thân bình thường, nhưng ba gã lại là quý tộc lớn, từ nhỏ, gã hay được mẹ kể cho nghe về những cảnh tượng rất đỗi mộc mạc ở vùng quê.
Gã khám phá ra được dòng sông này trong một lần bị đuổi khỏi nhà vì cãi nhau rồi đấm vỡ mặt thằng hàng xóm, vì nó dám nói Prussia là đồ vô dụng, sau này mà lên ngôi chắc chán sẽ gây hại cho đất nước.
Gã biết rằng thằng nhóc này suốt ngày bị nhốt trong cung điện, nên chắc chắn sẽ rất thích thú khi nhìn thấy những cảnh vật thiên nhiên quá đỗi bình thường này.
Quả nhiên, Prussia há hốc mồm lên kinh ngạc, như kiểu y vừa nhìn thấy một hà mã với đôi cánh thiên nga bay một vòng trước mặt mình vậy.
“Prussia!! Xuống đây, nước mát lắm!!” RE cởi bỏ áo trên rồi nhảy ùm xuống hồ, như một tay bơi điêu luyện, gã bơi đủ kiểu trước sự ngưỡng mộ của Prussia.
“Prussia ngồi xuống, chạm tay vào nước, dòng nước mát lạnh trên đầu ngón tay khiến y giật mình rụt tay lại. RE bơi lại gần y, cười khúc khích:
“Sao thế? Em sợ à?”
Prussia gật gật đầu, thằng nhỏ mới có 12 tuổi thôi, trước nay toàn được tắm trong bồn tắm dát vàng của hoàng gia, làm gì được trải nghiệm cảm giác hoang dã này.
“Nào, để anh giúp em.”
RE đi lên bờ, cả cơ thể rất cân đối của gã hiện lên làm Prussia càng thêm trầm trồ. Gã giúp y cởi bỏ áo khoác, rồi còn cởi quả chiếc áo lụa được thêu tỷ mỉ bên trong.
Prussia lúc nhỏ có hơi mũm mĩm, nên bụng có hơi phệ, thành công làm RE phì cười.
“Này!! Đừng có cười em!” Prussia cáu lên, hét vào mặt RE.
“Nào… để anh giúp em xuống.”
Prussia bấu chặt vào người gã khi gã dắt tay y, nước ngập đầu gối, rồi lên đến lưng chừng ngực, cuối cùng là ngập cổ. Prussia vẫn bám chặt vào người RE, người y hơi run run, dòng nước tuy mát nhưng cũng rất đáng sợ.
“Từ chỗ này, em đứng được rồi đấy…”
Prussia rụt rè thò chân xuống, lớp bùn đất bên dưới xen qua từng kẽ chân, lạnh toát, Prussia sợ hãi nhảy phắt lên ôm chặt lấy RE.
“Huhu, em không dám đâu… sợ lắm!!”
RE thở dài, ôm lấy cục bông đang run rẩy kia mà dỗ dành.
“Không sao đâu, có anh ở đây mà, anh sẽ luôn bảo vệ em.”
Đấy là lần đầu hai người đi chơi riêng với nhau.
Đến khi hoàng hôn buông xuống, cả hai cùng nhau nằm trên đồng cỏ xanh mướt, màu xanh trải dài gần như vô tận. Gã ngồi thơ thẩn đếm từng đám mây trên trời, cả người đang thư giãn hết mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))