Tin vui: Tác giả đã viết xong truyện.
Tin không vui: Tác giả lười soát truyện và lười đăng :)
Tin đéo vui: Đĩ lồn Watt lại bị điên rồi, t mua mạng VPN xong tải cả 1.1.1.1 về mà nó vẫn không cho vào. Lên Facebook thì nó bảo nó sẽ chỉ cho 4000 tác giả và độc giả vào từ ngày 1 tháng 4 :))?? Dcu chả nhẽ t vả vào mặt th quản lý.
______________________________America hớt hải chạy lên cầu thang, trên miệng vẫn còn ngậm miếng bánh mỳ. Nhưng lên đến tầng 4, cậu mới biết rằng hôm nay cậu không cần lo về chuyện bị muộn học nữa.
Có một đám đông bu kín trước cửa lớp 12A3, lớp bên cạnh lớp cậu, mùi của thuốc khử mùi nồng nặc xộc vào mũi, kết hợp với khuôn mặt nhăn nhó của một vài học sinh, cậu cũng thầm đoán ra vấn đề.
“AA… China! Có chuyện gì vậy? Ơ… VietNam bị sao thế?”
America thấp thoáng thấy người quen, China đang đỡ VietNam, người đanh xanh xao mặt mày, khuôn mặt nhăn nhó như buồn nôn, trông cậu như sắp ngất đi vì sốc.
“Trong đó có chuyện gì à?” Cậu nhìn về phía lớp học kia, rồi quay sang nhìn China. Ngay lúc America định chen vào đám đông xem thử, gã mới nói:
“Tao không nghĩ… mày nên vào đó đâu…”
“Tại sao?”
Mặt gã cau lại nghiêm trọng.
“Trong đó có một xác chết.”
“...”
America bỗng chốc cảm thấy buồn nôn. Cậu vội bịt miệng lại, máu thoang thoảng trong không khí thực làm cậu thấy kinh tởm.
“Xác … Xác chết là ai thế?”
“...”
“Ukraina.”
.
Không gian im lặng đến đáng sợ, America ngồi trong phòng thể chất cùng những đứa bạn cùng lớp, nghe cảnh sát tường thuật lại sự việc.
Xác chết được xác định là bị giết vào tối thứ 7, vào tầm 11-12h, bị giết ngay ở lớp 12A3. Vì thế cảnh sát đòi tất cả học sinh trong trường phải đưa chứng cứ ngoại phạm, rằng vào thời gian đó, họ không có mặt ở trường.
America bỗng chột dạ, đột nhiên cậu nhớ đến sự việc tối hôm đó. Ukraina… đã tán tỉnh, thậm chí có hành động quấy rối tình dục cậu…
Nghĩa là cậu là người gặp hắn gần nhất so với thời điểm hắn bị giết sao?
Nhưng lúc đó mới có 9 rưỡi, thời gian gây án là 2 tiếng sau cơ mà.
Đang lo lắng vì sợ bị nghi ngờ … thì bỗng có một nhân viên cảnh sát đến gần cậu hỏi:
“Em có phải America không?”
America thót tim.
Địt cụ no no no tui không có giết thằng đó mà. Đừng có nghi ngờ tui chứ. Oh no no no no. Anh đừng có nhìn tui như thế. Dcu tui chết mất.
“Dạ phải.”
“Tối hôm thứ bảy, em… đã ở nhà Russia đúng không?”
Đám học sinh đứng bên cạnh America ồ lên một tiếng lớn, America khẽ đỏ mặt, tai nóng lên, nhưng cậu vẫn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những OTP threesome của tôi :))
Non-FictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ về những cặp threesome Thứ tự các cặp sẽ là: Top x Bot x Top Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ:))