Chap 4

2K 102 1
                                    

Trưa nay tôi đã xem thông tin cá nhân trên facebook của cái người Bố nuôi kia rồi, người tên Chanyeol này thật ra 27 tuổi rồi. Vậy mà nhìn hắn trẻ, tôi cứ tưởng mới 23- 24 gì đó thôi. Nói thật là tôi không tin vào cái sự việc đang diễn ra trước mắt mình nữa. Hắn làm như đây là nhà của hắn vậy, thích dọn vào thì dọn, cả một cái vali to đùng nhìn thấy mà ngứa mắt.
- Chú điên rồi hả? Sao chú lại nói dọn qua đây ở là sao? Chú mang vali đồ làm gì vậy? - Lúc đó tôi muốn khóc á, vì nó trớ trêu ngộ nghĩnh quá đi
Bố nuôi quý hoá của tôi tay vẫn kéo vali hướng vào trong nhà. Nghe tôi hét, hắn bất chợt dừng lại. Rồi đứng 2 giây sau quay lại nhìn tôi, sau đó lại 2 giây hắn mỉm cười nụ cười bí hiểm, rồi ném về phía tôi chiếc điện thoại di động. Bất ngờ, tôi bối rối chụp lấy chiếc điện thoại. Hắn xài điện thoại Iphone 6 Plus mà thảy vậy đó, xui rủi tôi không chụp kịp thì có mà ăn đất rồi nha. Tôi nghe trong điện thoại có tiếng phụ nữ, nhìn về phía hắn tỏ vẻ không hiểu, hắn ra hiệu cho tôi nghe điện thoại. Là tiếng Mẹ Tôi:
- Baekhyun! Mẹ đoán không sai mà, con lại dắt ai về nhà ngủ qua đêm phải không? Từ nay mẹ nhờ Chanyeol dọn qua nhà mình ở, sẵn canh chừng con luôn.
Tôi chưa kịp ú ớ gì, hay thanh LuHan rằng đứa bạn tôi rủ ngủ lại nhà cũng chỉ là đứa con trai, mà là thằng LuHan thân quen chứ ai, Mẹ Tôi cúp máy cái rụp. Lúc đó tôi thèm ném cái điện thoại đi luôn cho rồi. Tôi không phải con nít, ngay cả khi mẹ đi cũng tìm cách kiểm soát tôi, đã vậy mẹ biết rõ tôi ghét nhất có người lạ hiện diện trong sinh hoạt của mình.
Bố Chanyeol(chẳng biết gọi hắn là gì khác) vừa kéo vali vô tới nhà thì thằng LuHan cũng đã tắm xong, bước ra nhìn Chanyeol tỏ vẻ ngạc nhiên. Hắn cười với LuHan một cái rồi tự tiện mang chiếc vali đi lên lầu. LuHan nhìn theo hắn khó hiểu, tôi cũng vừa chạy ào vô.
- Vụ này là sao vậy? - LuHan dò hỏi trong khi tôi cũng chẳng biết câu trả lời.
- Thiệt không hiểu mẹ nghĩ sao luôn á! Tự nhiên gọi điện kiu hắn qua đây ở để canh chừng mình luôn đó! Chắc tại trưa nay mình nói LuHan ngủ lại nên hắn méc Mẹ Tôi đây mà. Nhìn cái mặt hắn muốn cắn thiệt chứ!
LuHan nhìn tôi nheo mắt:
- Muốn cắn mặt người đó thiệt hả?
Tôi nhìn LuHan hừ một tiếng, hiểu ý nó muốn chọc cái gì. Tôi chạy vội lên lầu theo sau coi tên kia định làm cái gì.
Nhà tôi có tổng cộng 4 cái phòng. Một cái phòng đọc sách của Ba ở dưới lầu. Trên lầu có phòng của tôi, phòng của Mẹ Tôi và một cái phòng nữa bỏ trống, ngày xưa mỗi khi Ba với Mẹ Tôi có chuyện giận nhau là Ba lại sang ngủ phòng này.
Tôi chạy lên lầu thì thằng LuHan cũng chạy theo sau. Tên bố nuôi kia đang đứng lóng ngóng trước cửa phòng của Mẹ Tôi. Tôi và LuHan tiến tới gần hắn
- Ờm...nhà của... tui hết phòng rồi, chú ở lại đây thì ngủ phòng nào, thôi chú về đi, tôi không nói lại với Mẹ Tôi đâu - Tôi rủ rê hắn về phe tôi để qua mặt Mẹ Tôi.
Hắn chỉ tay về phía căn phòng trống
- Phòng đó trống phải không? Sau này Bố sẽ ở phòng đó!
Gì chứ, "sau này", hắn làm như sắp làm rễ nhà tôi vậy đó.
- Thôi chú về đi, phòng đó trống nhưng là phòng kỷ niệm ngày xưa Ba tui hay vô đó ngủ, tui không muốn ai chiếm dụng phòng đó hết á!
- Vậy thôi Bố sẽ xuống phòng đọc sách bên dưới vậy! - Hắn cố gắng làm gì không biết?
Nói xong hắn định quay xuống dưới, bất ngờ quay lại nhìn tôi và LuHan:
- Tối nay hai đứa ngủ như thế nào?
Tôi trả lời cho có, như không thèm để tâm lắm:
- Tối nay hai đứa tui ngủ chung trong phòng tui!
Bố nuôi của tôi lấy từ trong túi ra một tờ giấy, mở ra và đưa về phía tôi rồi nói:
- Một trong những điều dặn dò của mẹ tôi: không được để Baekhyun ngủ chung với bất cứ ai trong phòng mình!
Có cái giấy đó nữa hả, tôi định nhào lại rồi lấy xé cho tan nát. Thằng LuHan kéo tôi lại, nó cản:
- Thôi, tối nay LuHan ngủ dưới phòng khách cũng được nữa, LuHan cũng không quen ngủ chung giường với ai hết!
Không biết có thiệt là thằng LuHan không thích ngủ chung với tôi không, thôi nó đã nói vậy tôi cũng đành chịu:
- Vậy... tối nay LuHan qua căn phòng trống kia ngủ cũng được. - Tôi nhìn sang Bố nuôi, xem hắn sẽ nói thế nào.
Hắn lại lên tiếng:
- Vì tối nay có bạn Baekhyun ngủ lại, nên để đảm bảo hai đứa trên này không ngủ chung, Bố sẽ ngủ trên này luôn để canh chừng.
- Ha ha... Ờ! Vậy chú cứ việc ngủ ngoài hành lang này đi ha. - Tôi cười phá lên mà trong lòng thấy bực bội vô cùng.
- Không! Bố sẽ ngủ chung phòng với Baekhyun! - Hắn vừa nói vừa tiến sát lại gần tôi, thực sự nhìn gương mặt hắn gần như vậy, tôi đỏ mặt bối rối - Chẳng phải con nói ngủ một mình sợ ma lắm sao?
- Ai... ai nói chú sẽ ngủ phòng tui? Tui không quen ở chung người lạ, chú biết mà. - Tôi nhìn xuống đất để tránh mặt tên Bố nuôi này.
Cuối cùng hắn cũng chịu buông tha, quay sang nhìn LuHan:
- Tối nay Bố và LuHan ngủ chung một phòng vậy!
- Nhưng mà LuHan cũng không quen ngủ chung giường với người lạ, lúc nãy có nói rồi mà. - Tôi cãi
- Nhưng mà phòng đó có 2 cái giường mà. - Hắn chỉ.
Tôi nhìn sang căn phòng trống đó,cửa đang mở và trong đó có tận 2 cái giường. Tôi giận mình ngày xưa đòi Ba đặt vào đó 2 cái giường để thỉnh thoảng tôi và Ba qua đó ngủ, Ba một giường, tôi một giường, như vậy vừa ngủ chung phòng mà vừa lăn mới thích.
Tôi định cãi tiếp nhưng thằng LuHan nhìn tôi khẽ lắc đầu. Vậy là nó chịu ngủ với cái tên đó hả trời. Rủ nó qua chơi có một bữa mà nhiều chuyện rắc rối quá vậy!
*
* *
Đã gần 7 giờ tối. Cái tên Bố nuôi đáng ghét đang tắm trong phòng tắm ở nhà dưới. Tôi đã thay đồ ngủ rồi đi xuống nhà dưới mở tivi lên xem. Thằng LuHan lúc này đang chơi game trong phòng của tôi. Khoan đã, mà tại sao thằng LuHan ngại ngủ với tôi, trong khi lại chịu ngủ với cái tên kia, mặc dù khác giường nhưng cũng sát rạt đó chứ đâu. Không lẽ... nó muốn ngủ chung với Chanyeol, nó đang nghĩ cái tên đó là trai đẹp nên khoái lắm chứ gì, thằng bạn trời đánh này... Không được rồi, lỡ ngủ chung thằng LuHan không kiềm chế được nó sẽ khó kiểm soát, dẫn đến khó ngủ, tội cho nó. Tôi đứng lên, định đi lên lầu. Đúng lúc đó cái tên Bố nuôi kia từ phòng tắm bước ra, hắn chưa mặc quần áo, chỉ quấn hờ cái khăn tắm. Tôi hốt hoảng khi nhìn trọn phần trên cơ thể của hắn. Vậy là tôi thấy cơ thể hắn rồi, trắng trẻo, cơ bắp mà hấp dẫn vô cùng. Tim tôi đập nhanh một chút. Tôi bối rối quay đi chạy lên lầu. Lúc đó hắn nhìn theo tôi không nói lời nào, rồi lấy cái khăn khác lau lau phần cổ.
Tim tôi đập thình thịch, tôi mở cửa căn phòng trống rồi ngồi phịch xuống giường. Chẳng hiểu sao tôi lại vào phòng đó nữa. Tự nhiên tôi muốn đóng cửa phòng, tôi đứng lên đóng cửa phòng rồi lại ngồi xuống. Người tôi ngơ ngơ ngẩn ngẩn, bất chợt muốn lấy tay kích thích thằng nhỏ. Trong đầu tôi hiện ra cơ thể và gương mặt đẹp trai của tên Bố nuôi 27 tuổi kia, tay vẫn cứ không quên kéo lên rồi kéo xuống. Tôi mất hết lý trí rồi, bản năng của tôi thật đáng xấu hổ. Tại sao lại có ý nghĩ thèm muốn cái tên đáng ghét kia, hắn đáng ghét lắm mà. Tỉnh lại đi Baekhyun, có người mở cửa phòng kìa, đó là tên Bố nuôi, hắn mở cửa phòng rất nhanh.

[Longfic-ChanBeak-HunHan] Người tôi ghét nhất là bố nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ