" Choi U Chêeee…"
" Ơi."
" U Chêeee…"
" Wooje đây."Tôi nằm lăn lộn trên giường, mải miết gọi tên em bé bếu.Wooje đang trong ván game nên chỉ có thể đáp lại, rồi để tôi cứ rên rỉ kêu tên cậu mãi.
" U Chê…là đồ đáng…ghét…"
Vừa nghe dứt câu, Choi Wooje liền bị đối thủ solo kill.Thay vì đau đầu vì bị hạ đo ván thì nhóc Sữa lại tiến đến chỗ tôi.
" Vừa nói gì cơ? "
" Không nói gì hết."Tôi lấy chăn trùm cả người mình lại, núp bên trong không dám đối mặt với Wooje.Bỗng cả người tôi bị một lực lạ bế lên, Choi Wooje ôm tôi đến bàn máy tính rồi ngồi xuống.
" Ngồi yên đợi Wooje một chút nhé."
" Không thích."
" Không thích thì ôm U Chề đỡ nhé?"
" … "Nói là không thích nhưng tôi không thể cưỡng lại sự mềm mại từ thân hình của nhóc Sữa.Đành chui đầu ra khỏi chăn, hai tay vòng lấy ôm trọn tấm lưng ấy.
Thấy tôi chịu ló đầu ra ngoài, Wooje liền hôn nhẹ lên trán tôi một cái.Hai cái má bư lộ rõ bởi nụ cười thỏa mãn.
Nhìn cặp má bánh bao tròn trịa kia tôi không kìm lòng được một hôn nhẹ lên đó.
"Aigoo…Hun như vậy thì Wooje sẽ thắng mất."
"Vậy thì sẽ không bao giờ hun nữa."
"Không bao giờ luôn hửm?"
"Ừ!"Vừa hay nói xong cũng là lúc Wooje lao vào giao tranh, nhóc Sữa ép tôi về phía thành bàn, làm cả hai dính chặt lấy nhau.Cái tư thế này khiến tôi ngượng muốn chín mặt.Tôi đang ngồi trên đùi Wooje, hai chân quấn lấy eo cậu, phần thân trên thì dí sát vào cơ thể ấm áp ấy.
Vì đang trong giao tranh nên Wooje chẳng để ý gì mà chỉ dán mắt chú ý vào màn hình máy tính.Chẳng thèm đoái hoài đến việc bản thân đang ép chặt tôi đến nghẹt thở.
" U Chề đang chơi game thì thả mình ra đi, để mình đi chỗ khác cho U Chề chơi…"
" Không thích, muốn ôm cơ. "
" Lỡ thua thì sao…? "
" Không thua. "
" Sao chắc chắn vậy? "
" Vì đang được em yêu ôm. "
Tôi ngơ ngác.Bình thường Wooje đúng là có làm nũng, nhưng cậu chưa bao giờ nói chuyện kiểu vậy.Không biết là học mấy trò này từ ai nữa.
" Hứ…Bình thường có dẻo miệng như này đâu?"
Wooje mỉm cười làm lộ rõ cái má bư, cậu nhìn tôi rồi ghé sát lại thì thầm.
"Chẳng phải thường ngày anh dành thời gian dẻo lưỡi cho em rồi thì sao dẻo miệng được."
Vừa dứt câu cũng là lúc chữ "Victory" hiện to trên màn hình.Choi Wooje mỉm cười với chiến thắng rồi quay sang hôn chụt lên môi tôi một cái.
"Chỉ mới nói vài câu mà mặt đã đỏ ửng như này, hèn gì mỗi lần trên giường em đều khóc đến khàn giọng nhỉ."
"Đồ…đồ biến thái!"
Tên em bé bếu này thật sự lớn rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.
FanfictionNhiều câu chuyện về bạn và người yêu là game thủ.