Em bé.(Teddy)

1K 110 5
                                    

"Teddy, Teddy~”

"Teddy Bear~”

Giọng cô gái nhỏ ngân nga, cả người đu đưa theo chiếc xích đu lắc lư.Park Jinseong ngồi bên cạnh, bất lực nghe cô bạn gái nhỏ cứ mãi ngân nga tên mình thành một bài hát kì lạ.

Đêm hè ở Seoul năm nay nóng nực đến lạ, Park Jinseong vì thế mà tranh thủ dắt em người yêu đi dạo đêm cho bớt nóng.Em nhỏ của Gấu cứ suốt ngày nằm ì máy lạnh, nên anh lo lắng quá đành phải dắt con bé nhỏ này đi dạo hít khí trời.

"Park Teddy~”

"Park Jinseong đẹp trai~”

Em nhỏ của anh nãy giờ đã hát được năm phút liền rồi, bình thường làm nũng thì giống em bé thật.Nhưng mà lần này thì giống:

"Em bé bé cái miệng thôi.”

Giọng Park Jinseong nhẹ nhàng mà nhắc nhở.Em nghe vậy thì cũng đành ngoan ngoãn mà nghe lời người lớn bên cạnh.

Bất chợt bầu không khí lặn đi, bởi công viên giờ này thì mấy ai mà đi chơi.Đúng là yêu tuyển thủ thì thường hay hẹn hò mấy giờ kỳ quặc.

Gấu lớn thấy bé con bên cạnh im lặng thì có chút hụt hẫng, anh quay qua bóp nhẹ má em rồi hôn chụt lên môi một cái.

"Sao vậy? Anh bảo em nói nhỏ, chứ có kêu em im lặng đâu?”

Park Jinseong nhìn em dịu dàng, nhưng mà em có chút dỗi nên bĩu môi mà lên tiếng đáp lại.

"No, no, nói nhỏ nghĩa là anh bảo em ồn ào.”

"Nếu mà như vậy thì em sẽ không thèm nói nữa đâu, đồ ngốc.”

Em xị hai bên má xuống, lè lưỡi lêu lêu anh người yêu lớn tuổi ngốc nghếch.

Gấu lớn thấy cái lưỡi lém lỉnh kia lò ra, thì liền dùng môi bắt lấy, răng cắn nhẹ khiến đầu lưỡi em tê rần mà giật thót.

"Hahaa…Thử lêu lêu lần nữa xem?”

Jinseong cười khoái chí trước vẻ mặt ửng đỏ của cô người yêu.Anh đúng là đã đỡ quậy hơn khi yêu em, nhưng mấy trò quậy phá của em thì Park Jinseong dư sức khắc chế.

Tức tối trước hành động vừa rồi của anh, em đưa tay nhéo lấy bờ eo mỏng lét kia.

Cái tên Gấu này sao mà cứ mỏng manh như tờ giấy vậy.

Chịu trận trước sự đau đớn, Gấu lớn van nài cô bé nhỏ đừng nhéo nữa.

"Ahh…ahh…đau anh…”

Gương mặt nũng nịu xin xỏ, chết thật em chịu trận trước cái dáng vẻ đáng yêu này của Park Jinseong rồi.

Thả tay ra, đứng bật dậy khỏi ghế xích đu.Em tiến đến trước mặt Park Jinseong, hai tay ôm lấy má anh rồi bắt lấy môi mềm.

Nụ hôn ngọt ngào nhanh chóng trôi qua, để lại vẻ lém lỉnh trên gương mặt cô gái nhỏ.Liếm nhẹ khóe môi, em mỉm cười khiêu khích.

"Người lớn hôn tệ quá, thua cả một đứa nhóc như em luôn đấy.”

Và rồi cả cái công viên liền náo nhiệt bởi tiếng cười đùa của hai con người kia.Trái nghịch với vẻ vui tươi của hai người trẩu tre đang dí nhau, thì bên phía mấy cái bụi cây cách đó không xa là sự sốc cực mạnh.

"Omg…Jiseong nó có người yêu rồi hả?”

Kim Kwanghee há hốc mồm, cứ ngỡ hai đứa đều ế, thì xạ thủ nhà mình đã có người yêu rồi chứ.Sốc hơn là tên đó đã quậy, còn có người yêu quậy hơn gấp mấy lần nữa kìa.

"Hình như…hình như bạn đó mới là sinh viên năm nhất thì phải…”

Cậu bọt biển núp cùng cũng sốc không kém, thì ra gu anh Gấu quậy nhà mình lại là mấy cô bé quậy gấp mấy lần anh.

"Ủa sao em biết!?” - Kwanghee bất ngờ trước sự hiểu biết của nhóc con bên cạnh, bộ thằng nhỏ này biết chuyện này lâu rồi mà không nói hả.

Bae Youngjun lấy lại bình tĩnh, từ tốn trả lời.

"Thì hôm bữa, em đang ngồi ăn thì thấy anh Jinseong vội vàng chuẩn bị đi ra ngoài.”

"Anh ấy vội tìm đồ, thì trong túi áo khoác rớt ra tấm thẻ sinh viên.Lúc ấy em giúp anh ấy nhặt lên thì nhận ra ảnh in trên thẻ là con gái.”

"Em hỏi là thẻ của ai vậy, anh Jinseong qua quay bảo là thẻ của em gái.”

"Nhưng mà nghĩ lại anh ấy làm gì có em gái?”

"Nhưng mắt ảnh kiên định lắm, nên em cũng nghĩ lỡ là em họ thì sao nên không hỏi nữa.”

Kim Kwanghee càng nghe càng cảm thấy li kì, cậu bọt biển này bị khờ hay là nguyên cái đội này bị khờ vậy.Đúng là dạo này Jinseong bỗng tích cực lạ thường, ăn nhiều hơn, còn chăm tập thể dục, uống thuốc đúng giờ.

Thì ra là cậu trai có người yêu, mà còn người yêu nhỏ tuổi nên chắc ríu rít nhắc nhở cả ngày. Vì thế mà Jinseong như trẻ hơn, biết cách chăm sóc bản thân lúc nào không hay.

Và thế là Kwanghee cùng Youngjun đã lập lời thề của những người đàn ông.

Chỉ nói cho mấy đứa chung đội biết, chứ không nói cho người ngoài biết vụ Park Jinseong có người yêu nhỏ hơn ảnh bảy tuổi.

...

Bộ này bị bỏ bê lâu quá.
Nay lên chap cho bạn thích Teddy nghen

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ