___
Ánh mắt gợi tình của anh xoáy sâu vào tim tôi, cảm giác nhộn nhạo ở bụng dưới ngày càng tăng lên.Tôi muốn anh, muốn được cưng chiều, muốn được lấp đầy, muốn thứ ấy liên tục đưa đẩy bên trong cơ thể.
"Em muốn…anh…”
"Vậy ở đây nhé?”
Nói rồi Wangho nhấc nhẹ eo tôi, để chân tôi quỳ xuống hai mép ghế.Môi anh lướt nhẹ từ cần cổ đến bầu ngực, rồi ngậm lấy đầu ti đang cương cứng.Bàn tay hư hỏng dần dà trượt xuống "cấm địa”, hai ngón tay thon dài không chần chừ thâm nhập thẳng vào huyệt động.
Tôi bịt chặt miệng, tay báu lấy cổ Wangho rồi gục mặt trên bờ vai săn chắc ấy.Tiếng lép nhép đầy xấu hổ phát ra khi ngón tay anh ma sát với mép thịt văng vẳng khắp căn phòng.Khuôn miệng xinh đẹp thì cứ liên tục mút lấy khối thịt ngực một cách ngon lành.Tôi cảm thấy cơ thể này thật sự khuất phục trước Wangho rồi.
"Đừng…ư…ngón tay…hức..” - cổ họng tôi cố nén tiếng rên nói thành lời.
Đậu nhỏ chỉ im lặng, dùng tay còn lại xoa nắn phần đùi đang run bần bật vì xúc cảm anh mang đến.
"Điểm nhạy cảm…anh chạm vào nhé?”
Chưa kịp để tôi đồng ý, Wangho đã nhấn thẳng vào nơi đó.Cả sống lưng như có dòng điện chạy qua, tôi rên to thành tiếng, rồi cảm giác ướt đẫm bên dưới đang dần tràn đến đầu gối.
"Ahh…ư…” - Tôi ngồi phịch xuống đùi anh, xấu hổ dùng tay che mặt.
Han Wangho mỉm cười, anh hôn lên trán tôi dịu dàng an ủi.
“Để anh nhìn em nào, ngoan.”
Đậu nhỏ gạt tay tôi ra, môi anh tiến đến mút lấy cánh môi ửng hồng.Tay vuốt ve tấm lưng trần đang run lên từng hồi của bạn gái mình, tay còn lại nhanh nhẹn giải phóng cho cự vật phía dưới.
Ngay lúc ấy tôi chẳng thấy gì ngoài thứ thon dài, đang cương cứng giữa hai đùi mình.
Dày, và dài.
Rỉ nước trắng đục.
Han Wangho nhìn vẻ ngờ nghệch của tôi, khẽ mỉm cười.Tay giữ eo, tay nâng nhẹ cằm tôi, rồi đưa ánh mắt đầy tình nhìn gương mặt đỏ ửng vì anh.
“Sao vậy?” - ngón tay thon dài lướt qua cánh môi sưng nhẹ, Wangho thơm nhẹ lên má tôi.
“...Wangho…”
Tôi dường như không thể nói gì ngoài việc gọi tên anh.Cảm giác cơ thể dường như đã bức bối đến mức dục vọng nén chặt ở cổ họng, chỉ cho phép tôi gọi tên người mang lại khoái cảm cho bản thân.
Là anh, Han Wangho.
"Đậu…nhỏ…”
Tôi mơ màng, mãi gọi tên anh.Wangho vẫn vậy, anh chỉ mỉm cười dịu dàng, ngồi yên vuốt ve lưng tôi rồi im lặng.
"Wangho…”
"Em muốn…”
"Làm ơn…”
Giọng tôi thỏ thẻ, nhẹ nhàng cất từng tiếng ngập ngừng.Có lẽ là Wangho đang trả đũa tôi vì việc đã thay đổi nước hoa, đúng là một kẻ ranh ma.
Tôi chịu thua rồi, có lẽ khi làm tình tôi vẫn luôn phải khuất phục trước sự dịu dàng và khoái cảm anh mang lại.
“Ngoan lắm.”
Wangho nhấc cả người tôi lên đặt xuống mặt bàn máy tính.Anh kéo lấy hộc tủ cuối cùng đặt cạnh bàn, tay kéo lấy dây "đồ phòng hộ” bên trong.
“Ba tháng, vậy thì ba cái, nếu em đủ sức chịu được anh sẽ lấy thêm.”
Tôi không trả lời, chỉ gật gù đồng ý.Tôi không quan tâm việc cả hai sẽ dùng bao nhiêu, ngay lúc này tôi chỉ muốn anh mà thôi.
Wangho dùng miệng xé lấy lớp bao bên ngoài, tay anh thuần thục đeo thứ đấy vào cự vật đang cương cứng không ngừng rỉ dịch.Vừa hoàn thành, Đậu nhỏ liền mỉm cười đưa tay bế tôi xuống khỏi mặt bàn.
Anh dùng tay đỡ lấy eo tôi, nhẹ nhàng hạ dần hạ thân của bạn gái xuống.Huyệt nhỏ bị thứ thô to chèn vào, vừa chướng, vừa thích.
"Ha…a…” - tôi rên lên khi Wangho đã tiến vào đến ⅔.
"Anh động nhé?”
"Vâng…”
Anh nhấn eo tôi xuống, tư thế này thật sự vào trong hết rồi.
Sâu…sâu quá…
Tôi bịt miệng, nén tiếng hét đầy xấu hổ.
Wangho liên tục dùng tay nhấc đỡ eo tôi, lúc nhanh, lúc chậm.Tôi rên rỉ càng to thì anh sẽ chậm lại, tôi lí nhí trong cổ họng thì Wangho liền một nhấp thật sâu.
Sâu đến mức khiến tôi không kìm được mà rơi nước mắt.
"S…sâu…ức…haa…”
"Đau không…?”
"K…không…a…”
"Vậy…hừ… nhanh hơn nhé…?”
“...ah…hức…ư…”
Tiếng da thịt va chạm, tiếng nức nở, tiếng thở gấp, tất cả cứ văng vẳng bên tai cả hai.Wangho vẫn dịu dàng dỗ dành tôi, nhưng cảm giác dồn dập bên dưới khiến những lời ngọt ngào của anh chỉ là một cái bẫy tình.
"Ch…chậm…a…chút…”
"Ngoan…há miệng để anh hôn..ư..”
"Ưm…ha…h”
Một đêm dài đầy nước mắt và cả nước tình.Tôi chỉ khóc và rên cả đêm, từ lúc ngồi trên người anh cho đến khi nằm dưới cơ thể quyến rũ ấy.Wangho vẫn vậy, vẫn dịu dàng, vẫn nhẹ nhàng và biết cách khiến tôi rên rỉ gọi tên anh cả đêm.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.
FanficNhiều câu chuyện về bạn và người yêu là game thủ.