Mập mạp.(Canyon)

1.2K 122 17
                                    

"Geonbu~”

Gấu trắng đang ôm đầu vào máy tính vừa nghe giọng tôi thì giật mình.Mặt tròn quay về phía cửa, nhìn dáng người đang lấp ló đằng ấy.

"Sao…sao vậy?”

Gấu mập đáp lại với tông giọng ngập ngừng, chắc là anh đang nghĩ bản thân lại làm gì sai rồi bị phát hiện đây mà.

"À thì…Geonbu có đang rảnh không?”

Môi cười mỉm, tôi nhìn tên gấu trắng đang tháo tai nghe trong hoảng loạn.Cái dáng vẻ lúng túng, tròn tròn kia thật sự quyến rũ chết mất.

"Anh-anh đang rảnh…”

Geonbu đứng dậy, dáng vẻ chậm chạp mà đi về phía tôi.Anh gãi gãi đầu, môi mấp máy như muốn nói gì đấy.

"Sao vậy?”

"Anh không khỏe hả?”

Tôi nhìn dáng vẻ hoang mang của tên này thì gặng hỏi.Bộ gấu bự hôm nay lại làm gì sai rồi hả?

"Anh…anh…”

"Anh xin lỗi…”

"Anh không định ăn hết nửa quả dưa đâu…”

"Nhưng mà hè nóng quá, nên…”

Geonbu ngập ngừng, mắt không dám nhìn thẳng mà đối đáp với tôi.Thật ra tôi bất ngờ đấy, chỉ là dạo này hè tôi thường bị khó ngủ nên định rủ gấu bắc cực sang ngủ cùng.Tại người anh mát lắm, lại còn rất mềm, ôm ngủ thì còn gì thích bằng.

Vậy mà tên gấu này tưởng tôi định bắt tội anh ăn trộm dưa hấu.Nên là tự khai luôn cơ đấy.

"Em không ngờ đấy…”

Diễn vẻ mặt thất vọng, tôi đưa tay định khép cửa phòng Geonbo lại.Bỗng tay gấu mập mạp liền đưa đến, nắm chặt lấy cổ tay tôi.

"Anh…anh xin lỗi mà…”

"Em đừng đi…anh xin lỗi…”

“Em muốn anh làm gì cũng được…”

Geonbo đưa vẻ mặt tội lỗi, hai tay níu lấy tay tôi rồi van xin.Cái này là do anh nài nỉ nên tôi mới làm thôi đấy, không phải do tôi muốn ôm anh đâu.

"Vậy đừng thức nữa.”

"Hôm nay anh phải đi ngủ sớm với em.”

Vừa nghe tôi nói xong thì gấu mập gật đầu lia lịa.Anh chạy vội vào phòng tắt máy tính rồi nằm lên giường ngay ngắn.Nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn này khiến tôi có chút hài lòng.

Cố giữ nét mặt bình tĩnh, tôi nằm lên giường rồi vòng tay ôm lấy bụng Geonbo.

"Hình như nửa trái dưa làm bụng anh bự hơn rồi…”

Nghe tôi nói vậy thì gấu trắng liền xấu hổ, bất giác đưa tay tự xoa bụng của mình.

"Ra là vậy…có lẽ anh nên giảm cân…”

"Không được!”

Nghe hai từ "giảm cân” là tôi liền kịch liệt phản đối.Có ai chịu nổi cái gối ôm đầy bông của mình xẹp đi không?

"Sao vậy…?”

"Em thích anh như thế này.”

"Đừng giảm cân, em giận đấy.”

Geonbu nghe vậy thì liền gật đầu lia lịa, anh quay sang đưa tay ôm tôi vào lòng.Lớp da mềm mại cứ thế dần dần ru tôi vào giấc ngủ.

Hè này có lẽ cả hai đứa phải ngủ với nhau dài dài rồi.

...

Không biết mọi người thế nào, nhưng ôm mấy người tròn tròn thích lắm.

Tôi có một người bạn y hệt Canyon, sờ rất thích nhưng mà bạn ấy không bao giờ cho tôi ôm...

👊🐸

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ