Người yêu mèo.(Chovy)

2.9K 122 4
                                    

Jeong Jihoon, người yêu của tôi đích thực là một con mèo.

1.Trong mắt mèo bạn sẽ là gì?

Không cần hỏi thì cũng biết con mèo bếu ấy xem tôi là gì.Đương nhiên là người tình rồi.Nếu anh ấy ở trong thân xác một con mèo không thể nói được, suốt ngày chỉ kêu meow meow thì nhìn hành động cũng biết được con mèo bếu ấy thật sự coi tôi là tình nhân.

2.Hành động của mèo khi xem bạn là tình nhân sẽ như thế nào?

- Mỗi lần cả hai có dịp gặp nhau, chỉ cần vừa thấy bóng dáng tôi xuất hiện thì Jihoon sẽ bay đến ôm tôi vào lòng.

- Mèo bếu Jihoon luôn nhìn tôi với đôi mắt híp lại như hai cái khe nhỏ, đôi khi còn đi kèm với nụ cười làm lộ rõ hai cái má bánh bao.

- Anh ấy có thói quen xấu là thích cắn tôi.Nếu tôi đút thức ăn bằng tay thì Jihoon sẽ cắn vào tay tôi, đôi khi bất chợt hôn má tôi rồi còn kèm theo một cái đớp.

- Người ta bảo mèo đực sẽ thường cắn vào mông bạn tình để thể hiện tình cảm.Nếu anh ấy thật sự làm vậy thì tôi sẽ sút anh ấy ra khỏi nhà (hoặc không).

- Khi cả hai rảnh rỗi cùng nhau xem phim, Jihoon sẽ dụi mặt vào hõm cổ tôi đòi xoa đầu, vuốt lưng.Mèo bếu còn tranh thủ lúc tôi lơ là mà liếm cổ tôi, đôi lúc còn để lại dấu răng trên đó nữa.

3.Mèo có quấn người không?

Nghe bảo mèo thường thích con sen để cho chúng khoảng thời gian riêng tư, và không ép buộc vuốt ve.Thế nhưng con mèo bếu này lạ lắm, mỗi lần tôi tập trung làm việc bơ anh ta thì Jihoon lại bắt đầu bày trò.Nào là cố ghẹo để được hôn, tôi mà làm việc trên sofa thì sẽ chen vào để tôi ngồi trong lòng rồi tha hồ ôm ấp.Thật ra mỗi lần như vậy tôi đều sẽ bảo Jihoon kiếm gì đấy chơi đi, làm việc xong tôi sẽ chơi cùng.Nhưng nếu anh ấy làm vậy thì đâu phải Jeong Jihoon, con mèo bếu này sẽ bám lấy tôi mọi lúc, mọi nơi khi cả hai có thời gian cạnh nhau.

4. Chú mèo ấy có ý nghĩa đặc biệt không?

Đương nhiên là có.Jihoon chính là chú mèo đã đến yêu thương, chiều chuộng, và chữa lành cho tâm hồn của tôi.Tôi thật sự biết ơn vì bản thân đã tìm được anh, và được yêu anh.

...


"Jihoon à, em yêu anh."

"Anh cũng yêu em."

"..."

"Hôn anh đi."

...

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ