Tách lá vừng cùng nhà T1.

1.5K 155 15
                                    

1.Sanghyeok.

Anh bạn trai được dịp ăn cùng tôi trong bữa ăn chung thì phải chứng kiến cảnh người yêu tách lá vừng cho người khác.

Không ai khác người đó là em út Wooje.

"Cảm ơn~.” - Choi Wooje vui vẻ nhận miếng lá vừng rồi múc một thìa cơm cho vào miệng.

"Haha…Lá vừng sốt tương khó tách mà.”

Vì là người Việt nên em cũng không biết đến mấy việc ẩn sau hành động này.Cứ vô tư cười nói với Choi Wooje ngồi bên cạnh.

Sanghyeok im lặng, ngồi đối diện nhìn cả hai cười đùa.Thật ra bảo không ghen chắc chắn là dối lòng.Không chỉ bị dành mỗi chỗ ngồi cạnh em mà còn phải chứng kiến việc này.Dẫu sao bất công có diễn ra đi nữa, thì mối quan hệ bí mật của cả hai vẫn cần được tôn trọng.

Anh cũng biết ghen đấy…

Thân là anh cả, thôi thì về nhà làm nũng với em sau vậy.

Nói là vậy nhưng tính hơn thua ăn sẵn trong máu.Sanghyeok đã giả vờ tách lá vừng không được và việc đó phải nhờ đến tay tôi.Đến khi Wooje muốn nhờ tôi tách dùm thì bỗng dưng Sanghyeok lại biết tách lá vừng một cách điệu nghệ, và bỏ vào chén giúp Choi Wooje.

2.Ryu Minseok.

Cún nhỏ của tôi có cách cầm đũa đặc biệt hơn so với mọi người.Nhìn vậy chứ Minseok vẫn gắp thức ăn rất giỏi đấy nhé.Vì vậy nên tôi chẳng cần phải lo lắng về việc anh có gặp khó khăn gì hay không.Bởi nếu có thì Minseok chẳng ngại lên tiếng nhờ vả người yêu đâu.

"Minseok tách lá vừng cho em nè.”

Tôi đang húp canh thì nhận được miếng lá vừng đặt tỉ mỉ trên bát cơm.

Minseok quả là rất đáng yêu.

"Cảm ơn anh, Minseokie.”

"Vậy em cũng tách lá vừng cho anh được không?”

Cún nhỏ đưa ánh mắt long lanh nhìn tôi.Vẻ mặt đầy nũng nịu, nhìn dáng vẻ này ai mà nỡ từ chối chứ.

Tôi liền cười tươi đồng ý.Tay cầm lấy đũa bắt đầu tách lá vừng cho anh.Nhìn có vẻ rất dễ dàng nhưng hình như hôm nay lá vừng nhiều sốt quá thì phải.

Sao khó tách vậy…???

Bình thường mình vẫn tách được mà???

Minseok nhìn dáng vẻ loay hoay của tôi thì mỉm cười dịu dàng.Anh đưa tay chống cằm, ánh mắt đầy vẻ mong chờ.

Bỗng một đôi đũa vươn đến tách lấy miếng lá vừng bỏ vào chén Minseok.

“Minseok nó tự tách được mà, làm gì mà làm khó em dữ vậy?”

Là Moon Hyeonjoon, anh thản nhiên nói ra mà chẳng hề nhìn nét mặt của cún con.Giờ đây hàng lông mày sau lớp tóc mái kia đang nhíu lại, ánh mắt thì chứa đầy lửa hận thù nhìn Hyeonjoon.

"Ai mướn mà lanh vậy!?"

"Thích vậy đấy? Làm gì nhau."

Tôi bất lực trước sự thờ ơ của hổ giấy, và mũi tên uất hận của cún nhỏ Minseok.

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ