Tôi mở cửa nhà, rồi từ từ đi về phía phòng khách.
"Ya…Đến thì phải gọi điện báo trước cho em chứ.”
"Heehee.Anh muốn tạo bất ngờ cho em mà.”
Minhuyng cười rõ tươi, rồi bật dậy khỏi sofa chạy về phía tôi.
"Em tưởng anh sẽ về nhà, sao lại qua đây?”
"Đây cũng là nhà mà.”
"Đừng có đùa.”
Anh ôm tôi, đầu thì vùi vào hõm cổ mà thì thầm.
"Đùa đấy, sáng anh về nhà rồi.Mà nhớ em quá nên phải qua đây.”
“Lần sau nhớ báo cho em biết.Kẻo lỡ em quen việc này, mà người ở trong nhà không phải là anh thì chết mất.”
Minhuyng nghe vậy thì giật mình, anh ngẩng đầu lên ôm lấy má tôi rồi hôn.
“Anh xin lỗi, lần sau anh sẽ báo.Em đừng nghĩ đến những chuyện xấu như vậy.”
"Em nghĩ chuyện đấy là bình thường, còn nếu nghĩ xấu hơn thì là chuyện anh đi quảng cáo quần lót cho Calvin Klein.”
Tôi nói ra một cách bình thản, còn tên gấu béo thì có vẻ không ổn.Ánh mắt né tránh, tai thì đỏ dần lên, không nhịn được mà giấu mặt vào vai tôi.
"Aigoo…anh đùa thôi.Anh không có đủ dũng khí vậy đâu.”
"Em nghĩ anh có thể làm hơn đấy.”
Nhỏen miệng cười, tôi vỗ nhẹ lên mông Minhuyng.
"Ai biết được gương mặt đẹp trai, cùng cái bụng nước lèo yêu dấu của tôi sẽ lên tivi quảng cáo quần lót đâu nhỉ?”
"Aiyaa…đừng chọc anh nữa.”
"Em tưởng anh không thấy ngại?”
"Ngại chứ!”
Nói rồi tôi dùng tay ôm lấy gương mặt tròn trịa kia.Không giấu được nụ cười mà cười lớn rồi nhìn anh.Gấu béo thì phụng phịu, ra vẻ khó chịu lắm cơ.
"Em thấy anh còn tạo dáng nữa, đâu có ngại chút nào đâu?”
"Có ngại…”
"Haizz…ước gì được nhìn thấy gương mặt đẹp trai này quảng cáo cho Calvin Klein nhỉ.”
"Ya…em muốn thấy anh chỉ mặc mỗi đồ lót thôi chứ gì!?”
Tôi mỉm cười hôn nhẹ lên môi anh.
"Đúng rồi, em chỉ muốn mỗi bản thân được nhìn thấy thôi.Đừng có nhận quảng cáo, em ghen đấy.”
Minhuyng nghe vậy thì mặt ửng hồng, miệng cười tươi đáp lại nụ hôn của tôi.
"Cái bụng nước lèo này, dành cho mỗi em thôi.”
…
"Gấu béo, lỡ anh có sáu múi thì sao? Anh sẽ đi nhận quảng cáo thật đúng không?”
“Chuyện đó hơi xa…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.
Fiksi PenggemarNhiều câu chuyện về bạn và người yêu là game thủ.