Em bé. (Zeus)

2.7K 159 4
                                    

"Sao em lại yêu Wooje vậy?"

"Vì U Chê đáng yêu."

"Không phải! Đấy là U Chê đâu phải Wooje!"

Tôi ngơ ngác nhìn cậu bạn trai đang giận dỗi gác đầu lên đùi tôi, kèm theo cái ôm chặt lấy eo tôi rồi vùi mặt vào đấy.

Không hiểu vì sao hôm nay U Chê cứ cáu kỉnh hỏi tôi chuyện này mãi.Thật ra tôi không ghét bỏ hay cảm thấy phiền khi anh hành động như vậy, ngược lại tôi lại thấy rất đáng yêu.

"Nhưng U Chê và Wooje là một mà?"

"Đúng là vậy…Nhưng mà không chịu đâu!!!"

"Choi Wooje."

"Vâng…"

Mỗi lần tôi gọi cả họ lẫn tên của anh thì Wooje đều sẽ ngoan ngoãn một cách lạ thường.

"Em yêu anh."

"Anh cũng yêu em."

"Vậy thì nói với em có chuyện gì đã xảy ra?"

Tôi khẽ vuốt ve mái tóc xoăn của nhóc Sữa, tay còn lại nhẹ nhàng nâng khuôn mặt đang vùi trong bụng mình.

"Nói em nghe nào."

"Thật ra…Thật ra mỗi lần được em khen anh đều rất vui…Nhưng mà…"

"Nhưng mà…?"

"Nhưng mà anh nghe người ta bảo ai lại khen bạn trai của mình là đáng yêu suốt đâu…" - Wooje mím môi, mếu máo trả lời.

"..."

"Không những vậy…Có người còn bảo là khen đáng yêu, dễ thương là do bạn trai không đẹp trai nên mới khen như vậy…"

"Ra là vậy…"

"Còn nữa…người ta còn bảo là nếu ai đó thường khen vẻ bề ngoài của bạn thì sẽ sớm…chia tay khi gặp người khác đẹp hơn."

"Vì em khen anh dễ thương, đáng yêu suốt nên U Chê mới lo sợ như vậy, hửm?"

"Ừm…ừm…Mỗi lần em em khen anh giống em bé, anh cảm thấy em chỉ yêu mỗi U Chê chứ chẳng hề yêu Wooje chút nào cả."

Tôi bật cười rồi hôn nhẹ lên cái má bánh bao kia.

Hôm nay còn biết ghen tị với bản thân nữa cơ.Đáng yêu chết mất.

Wooje nhìn tôi, anh xấu hổ giấu mặt vào bụng tôi.

"Sao em lại cười Wooje! Tại vì em thấy anh trẻ con quá chứ gì!"

Thấy anh có vẻ rất tức giận, tôi đành đỡ anh ngồi dậy rồi bắt đầu "giáo huấn".

"Nào…Wooje nhìn em này."

"Ừm…Anh đang nhìn em đây…"

"Em yêu anh, dù anh là U Chê hay Choi Wooje."

"Ưm…ừm."

"Em gọi anh U Chê vì em muốn cả hai ta có thể dành cho nhau cách xưng hô đặc biệt."

"Vả lại em khen anh đáng yêu thay vì đẹp trai là do anh thật sự rất giống em bé, đáng yêu vô cùng."

"Nếu mai này em không yêu anh nữa, em sẽ không giấu diếm mà chọn cách chia sẻ cho anh biết.Để anh và em sẽ không khó xử khi đối diện với nhau.Hiểu không?"

"Ưm…ừm…Anh hiểu."

"Ngay lúc này em yêu anh, yêu dáng vẻ đứng trên sân khấu của anh, yêu dáng vẻ nỗ lực của anh, yêu sự nũng nịu, trẻ con của anh, em yêu tất cả.Yêu cái cách anh trở thành U Chê khi ở cạnh em, yêu luôn cả Choi Wooje tỏa sáng rực rỡ trên khán đài."

"Sau này khi anh còn cảm thấy nghi hoặc về tình yêu của em dành cho anh, thì hãy nói cho em biết.Em sẽ chứng mình cho Wooje thấy.Vì vậy đừng vì những lời nói ngoài kia mà nghi ngờ tình cảm của em nhé?"

"Anh hiểu rồi…Anh xin lỗi vì đã trẻ con như vậy." - Vừa dứt lời, anh liền ôm chầm lấy tôi vào lòng.

"Hahaa…Anh thật sự là một em bé to xác."

"Không…Anh sẽ trưởng thành hơn, sẽ bảo vệ cho em, sẽ không làm em bé nữa đâu…"

"Nhưng em thích em bé U Chê hơn."

Nghe tôi nói vậy Wooje liền giật nảy lên, anh ôm lấy hai má tôi rồi hôn chóc chóc vào môi tôi.

"Không được, em phải yêu cả Choi Wooje trưởng thành nữa!"

"Nhưng ngay lúc này U Chê giống em bé quá, em chưa được gặp Choi Wooje trưởng thành thì sao mà yêu được đây?"

"Kể từ hôm nay anh sẽ cho em thấy Choi Wooje trưởng thành, em phải chuẩn bị một tình yêu thật lớn để đón nhận đấy!"

"Vâng.Em sẽ đón nhận."

Wooje mỉm cười thật tươi rồi ôm tôi vào lòng.Giờ đây tôi đang áp tai ngay trái tim anh, tiếng trái tim ấy loạn nhịp khiến tôi càng yêu anh hơn.Không biết nhóc Sữa trưởng thành sẽ như thế nào nhỉ.

Mong rằng anh chàng ấy sẽ bảo vệ cho tôi, và chấp nhận ở bên tôi, ngay cả khi tôi đang chìm  trong u tối.

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ